บทความรีวิวบทความรีวิวฟิลเลอร์ปกบทความรีวิวใต้ตา

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ปัญหาใต้ตาดำปล่อยไว้นานจะดำขึ้นจริงไหม?

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา หลังจากฉีดฟิลเลอร์รักษาใต้ตาดำมาเป็นเวลา 1 เดือนกว่าๆ วันนี้อายก็ได้ฤกษ์เขียนรีวิวกับเค้าบ้างสักที ขอรับบทเป็นบิวตี้บล็อคเกอร์สวมวิญญาณนักรีวิวหนึ่งวันนะคะ เพื่อนๆคนไหนเคยเจอเหตุการณ์เหมือนอายบ้างมั้ยคะ..โดนทัก โดนล้อ ว่าหน้าหมีเเพนด้ามาตลอด ที่ผ่านมา ทักเเค่คนสองคนก็ว่านอยเเล้ว นี่เล่นทักทุกคนที่เจอหน้าเราเลยก็ว่าได้ เหมือนเป็นประโยคที่เรียกเเทนชื่ออายไปเเล้วอะค่ะ เอางี้ !! ก่อนที่อายจะไปลงลึกรายละเอียดการฉีดฟิลเลอร์ อายขอเล่าที่มาที่ไปของการตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเพื่อ รักษาใต้ตาดำ ครั้งเเรกในชีวิตตอนวัย 20 ปี ของอายเองค่ะ

ปัญหาใต้ตาดำ ทิ้งไว้ตั้งแต่สมัยมัธยม ?

 “ เป็นวัยรุ่นนอนดึกค่ะ บวกกับอาการภูมิเเพ้ที่เป็นมาตั้งเเต่เด็กๆ ซึ่งทำให้อายมีปัญหาใต้ตาดำ เเละอยากที่จะ รักษาใต้ตาดำ มานานมาก น่าจะตั้งเเต่ช่วงมัธยมอายุ 17 18 ได้ เเต่ด้วยเมื่อก่อนอายไม่ได้ทำงานหน้ากล้อง ทำให้ที่ผ่านมาไม่ได้สนใจดูเเลตัวเองเท่าไหร่ เเต่พอได้มีโอกาสทำงานด้านนี้ เเน่นอนค่ะว่าก็อยากสวยขึ้น อยากให้หน้าสดใสสมวัย เพราะนี่ก็พึ่งจะอายุ 20 เอง เเต่ความโทรมคือไปไกลมากละ รับไม่ได้โดนล้อว่าหน้าหมีเเพนด้ามาตลอด คือ.. คำว่าหมีเเพนด้าพอหลายๆคนได้ยิน คงรู้สึกว่าน่ารักดีออก เป็นคำพูดที่ดูซอฟ ไม่ใช่คำรุนเเรงอะไร เเต่เอาจริงอายโดนเรียกเเบบนี้มาตลอด 4 ปี นะทุกคน กลับกลายเป็นว่าอายตอนนี้ เวลาได้ยินเเล้วมันเซ็ง มันนอย ไม่อยากจะทำอะไรทุกครั้งเลยค่ะ ” 

จากคนกลัวเข็ม.. ทนไม่ไหวเพราะกระทบชีวิต ?

“ ค่อนข้างเป็นอุปสรรคมากค่ะ เรื่องราวทั้งหมดนี้ถือเป็นสาเหตุหลักๆเลย ที่เปลี่ยนตัวอายจากคนที่กลัวเข็มมากๆ ได้ตัดสินใจฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา ครั้งเเรกในชีวิตเพราะการที่มีปัญหาใต้ตาดำมานาน ทำให้การชีวิตประจำวัน รวมถึงเวลาทำงานถ่ายเเบบ คือเเต่งหน้ายากมาก พยายามกลบใต้ตาดำด้วยคอนซีลเลอร์กลบซ้ำไปซ้ำมาก็ช่วยให้ความดำของใต้ตา ความหมองคล้ำ จางๆลงบ้าง เเต่ก็ยังเป็นรอยลึกโบ๋ของใต้ตาอยู่ดี ยิ่งเวลาถ่ายงาน รูปที่ได้ออกมาเราก็ต้องเสียเวลาใช้แอฟปรับความสว่างให้ใต้ตาตลอด เเต่เอาตรงๆคือมันไม่สามารถช่วยเเต่งเติมความลึก ความใต้ตาโบ๋ได้ รู้สึกไม่โอเคเลยค่ะ เพราะอายจะชอบโดนช่างเเต่งหน้าทักเป็นประจำ ว่าใต้ตาเราเเต่งยาก กลบยาก  เเถมเสียเวลานานอีกด้วย ” 


ถ้าใต้ตาดำดีขึ้นเเล้วจะเป็นยังไง ?

 “ ถ้าย้อนความรู้สึกไปตอนนั้นตอนก่อนจะ ฉีดฟิลเลอร์ รู้สึกได้ว่า..ตัวเองต้องสวยขึ้นเเน่นอนค่ะ หน้าคงดูสดใสไม่โทรม ไม่ดูเหนื่อย จริงๆนะอายคงรู้สึกมั่นใจเพิ่มมากขึ้น เวลาออกไปทำงาน ไปเรียน คงรู้สึกดี อายเชื่อว่าถ้าใต้ตาดีขึ้นอะไรๆก็คงดีขึ้น ที่มั่นใจเลยก็คืองานรีวิว งานถ่ายเเบบ ต้องเข้ามาเยอะเเน่ๆ ทำให้เราน่าจะมีโอกาสไปได้ไกลกว่านี้ค่ะ  เวลาต้องออกไปข้างนอกเจอใครต่อใครเราก็ไม่ต้องกังวลเรื่องจะโดนทักว่าใต้ตาหมีเเพนด้าอีกเเล้ว ” 

คุณหมอเเนะนำว่าอย่างไรบ้าง ?

“ คุณหมอประเมินใบหน้าอย่างละเอียดเลยค่ะ พร้อมชี้ให้อายเห็นปัญหาใต้ตาของตัวเองชัดๆ ซึ่งมีทั้งเรื่องของความหมองคล้ำ เเละใต้ตาที่เป็นร่องลึกอีกด้วย คุณหมอเเจ้งว่าสาเหตุนี้เป็นเพราะไขมันหน้าเด็กบริเวณรอบดวงตาหายไปค่อนข้างเยอะ ทำให้การเติมเต็ม ฟิลเลอร์ใต้ตา เหมาะกับปัญหาของอายในตอนนี้อย่างมาก เพราะตัวฟิลเลอร์จะเข้ามาช่วยในเรื่องความหมองคล้ำ ช่วยเติมเต็มร่องลึกในส่วนที่ขาดหายไป ทำให้ใต้ตาฟูขึ้น หน้าดูอิ่มดูสดใสมากขึ้น ละมุนมากขึ้นนั้นเองค่ะ พอได้ยินเเบบนี้อายก็ไม่รอช้าเลยค่ะ พร้อมให้คุณหมอลงเข็มทันที เเต่ก่อนที่คุณหมอจะเริ่มฉีดฟิลเลอร์ คุณหมอยังได้เเนะนำวิธีตรวจเช็คฟิลเลอร์ของเเท้ผ่านอย. พร้อมเเกะกล่องให้ดูต่อหน้าเลย เพื่อเพิ่มความสบายให้เราว่า.. คุณจะต้องสวยเเถมปลอดภัยควบคู่กันไปด้วย เพราะเเบบนี้แหละถึงทำให้อายยินดีมากๆที่จะเขียน รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ครั้งนี้ขึ้นมา ส่งต่อให้ทุกคนที่มีปัญหาคล้ายกันกับอายได้มาอ่าน มาดูผลลัพธ์ว่าหลังจากนี้จะเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเเค่ไหน ” 

หลังจากที่คุณหมอได้พูดคุยให้คำปรึกษาคุณอายอย่างตรงไปตรงมา มีหนึ่งคำถามที่คุณอายได้ถามคุณหมอมาว่า..

ปัญหาใต้ตาดำ ถ้าไม่รีบรักษา จะดำขึ้นจริง หรือไม่ ?

เพราะอย่างเคสคุณอายทนกับปัญหาใต้ตาดำมานานถึง 4  ปี เนื่องจากเป็นภูมิเเพ้ตั้งเเต่เด็กๆ จากการที่คุณหมอประเมินใบหน้าอย่างละเอียดจะเห็นได้ว่าใต้ตาของคุณอายมีปัญหาเรื่องร่องลึกที่บุ๋มลง ไปค่อนข้างเยอะ บวกกับไขมันหน้าเด็กที่หายไป เเละความหมองคล้ำที่ทำให้ใบหน้าดูโทรม ดูเหนื่อย คุณหมอได้เเจ้งว่า..ใต้ตาดำยิ่งปล่อยไว้นานๆก็อาจจะรักษาได้ยากขึ้น เนื่องจากลักษณะทางกายภาพที่เปลี่ยนแปลงไปผิวหนังที่ย่นที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้ใต้ตาก็จะค่อยๆลึกขึ้น หมองคล้ำขึ้น ปริมาณการ ฉีดฟิลเลอร์ ก็จะมากขึ้นตามวงกว้างของปัญหาอีกด้วย เเละอย่างเคสคุณอาย ฟิลเลอร์ จะช่วยได้ประมาณ 80% ซึ่งช่วยให้ใต้ตาสดใสขึ้น เพราะปัญหาใต้ตาที่หมองคล้ำ ของคุณอายเกิดจากร่องเป็นหลัก 


การเติมเต็มฟิลเลอร์ครั้งนี้คุณหมอเลือกใช้ฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม ตัว BELTERO รุ่น SOFT ค่ะ ปริมาณการฉีดอยู่ที่ 1 CC รุ่นนี้จะมีโมเลกุลที่นุ่มบวกกับปริมาณที่พอเหมาะจะทำให้เนื้อฟิลเลอร์กลืนไปกับผิวบริเวณใต้ตาเป็นอย่างมาก ผลลัพธ์ที่ได้จะดูเป็นธรรมชาติ เติมเต็มร่องใต้ตาให้อิ่มฟู เเละทดเเทนคอลลาเจนที่ฝ่อหายไปให้กลับมาฟูเรียบเนียนเต่งตึงมากยิ่งขึ้น เเต่คุณอายจะไม่เกิดปัญหาใต้ตาเป็นก้อนยิ้มขึ้นเป็นลำเเน่นอนค่ะ เพราะคุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยตรงการันตีด้วยรางวัลฉีดเยอะจนได้โล่ 

ความเปลี่ยนแปลง

“ วันนี้ก็ครบ 1 เดือนกว่าๆหลังฉีดฟิลเลอร์ รักษาใต้ตาดำ มาค่ะ ทำให้ได้มีโอกาสเขียน รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา อัพเดทรูปตั้งเเต่ต้นจนจบให้เพื่อนๆทุกคนได้เห็นเเละเปรียบเทียบกันชัดๆไปเลยว่า..อายรู้สึกสวยขึ้นจริงๆ ไม่ได้โม้ คือตอนนี้รู้สึกว่าหน้าตัวเองอิ่มฟูมากขึ้น ใต้ตาที่ดำหนักๆก็จางลงเเบบเห็นได้ชัดเลยตรงที่ว่าเวลาอายเเต่งหน้า ตอนนี้คือใช้คอนซีลเลอร์เเค่นิดเดียว นิดเดียวจริงๆทุกคน ไม่เสียเวลามานั่งกลบซ้ำกลบซากอีกเเล้ว เเละที่ประทับใจ ดีใจสุดๆก็คือเพื่อน คนใกล้ตัวทักกันใหญ่โตมาก ไปทำอะไรมา ? สดใสขึ้นแปลกๆ สวยขึ้นเเบบงงๆ เเถมขอเคล็ดลับจากเราอีกต่างหาก 

ฝากถึงเพื่อนๆที่มีปัญหาใต้ตาดำเเบบคุณอาย

“ ทุกคนคะฟังทางนี้!! ขนาดใต้ตาดำเป็นร่องลึกเเบบอายยังดีขึ้นสวยขึ้นได้เเบบนี้ ถ้าใครที่มีปัญหาใต้ตาดำ หน้าโทรมโดนคนทักตลอดจนขาดความมั่นใจ ไม่ต้องเครียดไปเเล้วน๊า ก่อนจะจบบทความ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา อายขอเเนะนำเเบบจริงๆจังๆไม่อวยเลยนะคะว่า..ให้ฟิลเลอร์ช่วยค่ะ ไม่ผิดหวังเเน่นอน เรามาเติมเต็มความสดใสให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวากันอีกครั้งกันเถอะ ทุกคนจะได้รู้เลยว่าความรู้สึกที่มันแฮปปี้ ฟิลหลงรักหน้าตัวเองมันเป็นยังไง ฮ่าฮ่าฮ่า เเละสำหรับใครที่สนใจมีเเพลนอยากลอง รักษาใต้ตาดำ ด้วยฟิลเลอร์ดู เเต่ก็มีคำถามมากมายที่ยังคาใจอยู่ ไม่ว่าจะเป็น.. ฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตาอันตรายไหม ฉีดฟิลเลอร์เจ็บไหม เดี๋ยวเอาเป็นว่าอายขอส่งต่อช่วงถามมา-ตอบไป ให้พี่แอดมินเขียนบทความ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ต่อช่วงของอายนะคะ ก่อนจะบะบายไปวันนี้ขอปิดด้วยรูปสวยของตัวเองให้คนหลงรักสักนิดสักหน่อย 

ถามมา – ตอบไป

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอันตรายไหม ?

  • อันตรายเเน่นอนค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนเผลอโดนฉีดฟิลเลอร์ปลอมเข้าหน้าไม่ใช่เเค่ใต้ตานะคะเเต่ถ้าเป็นของไม่ผ่านอย.ไม่ว่าฉีดจุดไหนบนใบหน้าก็อันตรายถึงขั้นหมดสวย เพราะฟิลเลอร์ของปลอมจะเป็นก้อนไม่สลาย ฟิลเลอร์ไหลทำให้ หน้าเบี้ยว หน้าพัง หน้าผิดรูป เพราะฉะนั้นเราควรเช็คให้ชัวร์ดูให้ดีก่อนเลือกคลินิกเข้าใช้บริการ ถ้าจะให้ดี เอาให้มั่นใจ คุณหมอจะต้องแกะกล่องให้ดูต่อหน้า สอนเช็คฟิลเลอร์เเท้ผ่านอย. ก่อนฉีดทุกเคส

ฉีดฟิลเลอร์เจ็บไหม ?

  • ก่อนฉีดฟิลเลอร์ทุกครั้งไม่ว่าบริเวณไหนเราจะโดนแปะยาชาประมาณ 40 นาที ต่อจากนั้นคุณหมอจะช่วยฉีดยาชาซ้ำเข้าไปอีกเพื่อบล้อกเส้นประสาท ความรู้สึกจะเจ็บเเค่ 2-3 วินาที เท่านั้นค่ะพอคุณหมอเริ่มลงเข็มเพื่อฉีดฟิลเลอร์ เราก็จะไม่รู้สึกอะไรเเล้วอาจจะมีตึงๆนิดหน่อยเกิดขึ้นได้จากการที่คุณหมอดันเนื้อ ฟิลเลอร์เข้าใต้ผิวหนังชั้นลึกชั้นตื้นของเรานั้นเอง

ฉีดฟิลเลอร์จุดไหนให้ปัง ?

  • ฟิลเลอร์ใต้ตา
  • ฟิลเลอร์คาง
  • ฟิลเลอร์ปาก
  • ฟิลเลอร์ร่องแก้ม
  • ฟิลเลอร์ขมับ
  • ฟิลเลอร์เเก้มตอบ
  • ฟิลเลอร์แก้มส้ม
  • ฟิลเลอร์ผิวหน้า
  • ฟิลเลอร์กรอบหน้า

การเติมเต็มฟิลเลอร์เเต่ละจุดคุณหมอจะทำหน้าที่เป็นคนเลือกชนิดของเนื้อฟิลเลอร์ให้เหมาะกับ ปัญหาของคนไข้เเต่ละคน ออกเเบบการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้งเคสต่อเคส ซึ่งหลักๆเเล้วชนิดของฟิลเลอร์เเบ่งออกเป็น 3 ชนิดด้วยกัน 

  • ฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม
  • ฟิลเลอร์เนื้อกลาง
  • ฟิลเลอร์เนื้อเเข็ง

อย่างกรณีเคสคุณอายเจ้าของบทความ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา คุณหมอเลือกฟิลเลอร์เนื้อนิ่มฉีดเติมเต็มบริเวณใต้ตา ตัว BELTERO รุ่น SOFT นั้นเองค่ะ


เหตุผล 7 ข้อทำไมต้องฟิลเลอร์ที่โซวอน

  • ฉีดฟิลเลอร์ เยอะจนได้โล่ รางวัล ” 2020 THE GOLD AWARD FOR MERZ FILLER ” จากบริษัท Merz Aesthetics Thailand
  • ยาเเท้สลายหมด 
  • อิ่มฟูนาน 1- 2 ปี
  • คุณหมอแกะกล่องต่อหน้าให้ดูทุก CC 
  • สอนวิธีเช็คฟิลเลอร์ของเเท้ผ่านอย.
  • นัดติดตามผลทุกเคส
  • รีวิวเเน่นมากกว่า 20000 เคส

สำหรับคนที่อ่าน รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ของคุณอายจนจบเรียบร้อยเเล้ว ต่อจากนี้ไปรีบเช็คตัวเองด่วนเลยค่ะ ใต้ตาหมองคล้ำ ใต้ตาเป็นร่องลึก เกินไปรึเปล่า ? เพราะคุณหมอได้เเจ้งไปตอนต้นเเล้วน๊าว่า..ปัญหาใต้ตาถ้าไม่รีบรักษาโดยด่วนจะทำให้การ รักษาใต้ตาดำ ยากขึ้น เเถมหากปล่อยทิ้งไว้นานๆใต้ตาดำก็จะหนักเพิ่มมากขึ้น เป็นร่องลึกโบ๋มากขึ้นอีกด้วย ทีนี้ละก็ใบหน้าที่เคยสดใสมีชีวิตชีวา คงจะโทรมขึ้นเหนื่อยขึ้นน่าดู เนื่องจากช่วงนี้ด้วยสถานการณ์โควิดระบายเพื่อนๆทุกคนอาจจะยังไม่สะดวกเต็มที่ เเต่ทางเรา โซวอน คลินิก ยังพร้อมให้คำปรึกษาเหมือนเดิมใครที่มีปัญหาอยากให้คุณหมอช่วยประเมินเบื้องต้นสามารถส่งรูปหน้าตรงมาทาง inbox ได้เลยนะคะ คุณหมอจะช่วยดูให้อย่างละเอียดว่าเราเหมาะกับทำอะไร ฉีดฟิลเลอร์จุดไหนเเล้วปัง เเละสามารถสอบถามโปรโมชั่นเด็ดๆ หรือขอดูรีวิวเพิ่มเต็มได้ตามช่องที่ข้างล่างที่เพื่อนๆสะดวกเลยค่ะ 

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Facebook : 

Inbox : 

Line Official :(@sowonclinic)

Youtube :

Instagram :
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559


อ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวกับฟิลเลอร์