belotero revive รีวิว

Belotero Revive รีวิว เปลี่ยนหน้าหมองเป็นหน้าใสใน 14 วัน!

ผิวขาดน้ำ หน้าหมองจนแต่งหน้าไม่ได้ เทามาก ขอเลือก Belotero Revive เป็นตัวช่วยผิวสวย! ฉีดไป 14 วัน เปลี่ยนหน้าหมองเป็นหน้าสวยฉ่ำได้ขนาดไหน?!

foxy eyes

Foxy eyes คืออะไร แก้ตาตก ยกตาเฉี่ยวได้ดีกว่าผ่าตัด?

Foxy eyes คืออะไร แล้วมีวิธีการทำยังไงบ้าง ยิ่งเทรนด์ปี 2023 การร้อยไหมมาแรงมาก ๆ ในยุคนี้เพราะใครก็อยากมีตาที่เฉี่ยวยกแบบอินเตอร์

ศัลยกรรมที่โซวอน

คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพ ใกล้ฉัน

คลินิกศัลยกรรมใกล้ฉัน คำค้นหายอดฮิตที่ชาวเราที่อยากทำศัลยกรรมต้องค้นหาแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคลินิกยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจอเลยก็คือ Sowon Clinic นั่นเอง วันนี้แอดมินจะเหลาให้กระจ่างเลยค่ะ ว่าโซวอนคลินิกเนี่ย เค้ามีกี่สาขา และจะครบวงจรด้านการศัลยกรรมขนาดไหน ไปดูกัน

ฟิลเลอร์ใต้ตา

บอกลาใต้ตาดำหายได้จริงใน 30 นาที 

ประเภทที่ 1 ใต้ตาคล้ำสีน้ำเงิน เกิดจากเส้นเลือดใต้ตาของเรานั้น มีการไหลเวียนเลือดไม่ดี สาเหตุมาจากการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด หรือที่เราเรียกว่าตาหมีแพนด้า วิธีสังเกตง่ายๆ คือ ให้เราลองเอานิ้วชี้กดหางตา แล้วยืดไปด้านข้าง ถ้าเห็นว่ามีสีอ่อนลง นั่นมีความเป็นไปได้ว่าเป็นชนิดนี้ 

ประเภทที่ 2 ใต้ตาคล้ำสีน้ำตาล เกิดจากการที่เราเอามือไปขยี้ใต้ตาบ่อย ๆ หรือแต่งหน้านั่นเอง เนื่องจากผิวหนังใต้ตานั่นบอบบาง การขยี้หรือลงแรงบริเวณนี้ซ้ำ ๆ เป็นเวลานานจึงกระตุ้นให้เกิดเม็ดสีเมลานินมากขึ้นค่ะ  และทำให้มีสีที่เข้มขึ้น

Mopheus 8

เทียบให้ชัดตัวไหนกระชับกว่า Morpheus8 VS Ulthera SPT VS HIFU

Morpheus 8 นวัตกรรมยกกระชับที่ได้มากกว่าการยกกระชับ ให้ผลลัพธ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเหี่ยวย่น หย่อนคล้อย ปัญหาแก้มห้อย
ผิวขรุขระ แก้ปัญหาจากภายในสู่ภายนอกแถมยังเห็นผลชัดทันทียกกระชับยังไง? กระชับเหมือนกับ Ulthera SPT และ HIFU ไหม?
ดีกว่าหรือแตกต่างกันยังไงหลาย ๆ คนคงสงสัยใช่ไหม? ไปทำความรู้จักกันเลย