บทความเกี่ยวกับเสริมจมูกเกร็ดความรู้เสริมจมูก

เสริมจมูก 10 เรื่องจริงที่ไม่มีใครกล้าบอกคุณ!

                 หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมจมูกอยู่ล่ะก็ คุณคงเข้าใจความยุ่งยากในการหาข้อมูลของมันอยู่พอสมควรเลยใช่ไหมคะ ทั้ง ๆ ที่มีเว็บไซต์ และ บทความเสริมจมูก อยู่มากมาย แต่ที่ไหนได้ กลับไม่มีใครบอกเรื่องราวลับ ๆ ที่คุณควรรู้เลยสักที่ เว็บนั้นบอกนิด เว็บนี้บอกหน่อย กว่าจะได้ข้อมูลครบก็ใช้เวลาเป็นเดือน ๆ

                ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะเราอยู่ตรงนี้เพื่อคุณแล้ว ยินดีด้วยนะคะที่คุณได้เปิดมาเจอบทความเสริมจมูกบทความนี้ เพราะเรารวบรวมเรื่องลับ ๆ เกี่ยวกับเสริมจมูกที่คุณควรรู้ มาไว้ที่นี่ที่เดียว รับรองว่าพอคุณอ่านจบ ก็ไม่ต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งไหนอีกเลย จะ ทรงจมูกผู้ชาย หรือผู้หญิง ก็อ่านได้ สำหรับใครที่สงสัยว่า ความลับที่เราจะเอามาบอกคุณในวันนี้ มีเรื่องอะไรบ้าง ก็อย่ารอช้า เรามาตามไปดูกันเลยค่ะ

 ดูรีวิวเสริมจมูก Sowon clinic ได้ที่นี่ : ⬇⬇

https://sowongroup.com/review_surgery-nose_promotion  

รู้ทรงก่อนตัดสินใจ เสริมจมูก

จมูกแบบไหนควรเสริมจมูก

                  รู้หรือไม่คะ ว่าจุดเริ่มต้นของความผิดพลาดในเรื่องของเสริมจมูก มันมาจากการที่เราไม่รู้ทรงจมูกของตัวเอง ทั้ง ทรงจมูกผู้ชาย และผู้หญิง เราทุกคนมีทรงจมูกที่แตกต่างกันออกไปนะคะ การที่คุณไม่รู้ทรงจมูกของตนเอง แล้วไปเลือกเสริมจมูกในแบบที่ไม่เข้ากับตัวเอง อาจเป็นปัจจัยหลักที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงหลายรูปแบบตามมานะคะ อาทิเช่น จมูกเบี้ยว จมูกเอียง จมูกงุ้ม หรือที่แย่ที่สุดก็คือ ซิลิโคนทะลุ นั่นเองค่ะ ต้องกลับคลินิกไปแก้ซ้ำอีกคราวนี้เจ็บหนักเลยนะคะ

                ฉะนั้นเราจึงอยากย้ำกับทุก ๆ ท่านเสมอว่า ไม่ว่าจะเสริมจมูกด้วยซิลิโคนแบบไหน เราก็จะต้องปรึกษาคุณหมอให้แน่ใจก่อนทุกครั้งนะคะ พูดดัง ๆ ในใจเพื่อเตือนตัวเองว่า คุณหมอย่อมรู้ลึกกว่าเราเสมอ ถ้าเราฝืนมากเกินไป ตั้งใจจะเอาตามภาพที่เราคิดไว้มากเกินไปโดยไม่ฟังคุณหมอ เราอาจจะเสียใจที่หลังได้นะคะ เจ็บทั้งกาย เจ็บทั้งใจเลย

เสริมจมูก เลือกทรงได้เองจริงหรือเปล่า?

              คงเป็นคำถามที่เรียกได้ว่าติดอยู่ในใจของผู้ที่สนใจอยากเสริมจมูกอีกหลายคนเลยใช่ไหมล่ะคะ กับคำถามที่ว่า เราเลือกทรงจมูกเองได้ไหม? คำตอบก็คือ ได้ค่ะ แต่ ๆ ๆ…ไม่ใช่ว่าเลือกจะเสริมทรงไหนก็ได้นะคะ แต่เราต้องดูฐานของจมูกร่วมไปด้วย เช่นจากเดิมคุณเป็นคนที่มีฐานจมูกสั้น จะไปเสริมซิลิโคนให้มีฐานจมูกที่ยาวขึ้น มันก็เป็นไปไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ ฉะนั้นเราต้องดูฐานเดิมของเราเป็นหลัก คุณหมอจะช่วยดูให้เราอีกทีนะคะ

เสริมจมูก ผู้ชายกับผู้หญิง ต่างกันยังไง

              ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่า ทรงจมูก ทั้งของผู้ชายและของผู้หญิง มีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป โดยทั่วไปแล้ว ขนาดฐานจมูกของสาว ๆ จะมีฐานที่เล็กว่า ทรงจมูกผู้ชาย ค่ะ ฉะนั้นการเสริมก็จะมีวิธีการที่แตกต่างกันออกไปบ้างเล็กน้อย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความกว้างของฐานจมูกด้วยนะคะ ว่าแต่ละท่านมีความกว้างมากน้อยเพียงใด 

เสริมจมูก sowon

เสริมจมูก ผู้ชาย แล้วจะดูไม่แมนจริงหรือเปล่า?

              อย่างที่เราบอกไปข้างต้นแล้วค่ะ ว่า เสริมจมูกผู้ชาย กับผู้หญิงนั้นมีความแตกต่างกัน เทคนิคการเสริมจมูกผู้ชาย บางครั้งอาจจะยากกว่าสักหน่อย ด้วยฐานของจมูกที่มีความแตกต่างกัน หนุ่ม ๆ หลายคนคงจะกังวลใช่ไหมคะ ว่าถ้าเสริมออกมาแล้วอาจจะดูโป๊ะ หรือว่าอาจจะดูไม่แมนหรือเปล่า แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพียงเลือกให้ถูกว่า เสริมจมูกที่ไหนดี รับรองว่าจะได้ ทรงจมูกผู้ชาย ที่สุดเท่ แมน ๆ เตะบอลกันครับอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

ไปดู 5 เทคนิคเสริมจมูกผู้ชาย ที่หนุ่ม ๆ ควรรู้กัน ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ :

อยากเสริมจมูก เนื้อน้อย เนื้อเยอะ คุณเช็คเองได้

                เป็นปกติที่ลักษณะของคนแต่ละคน ย่อมจะมีความแตกต่างกันออกไป เจ้าจมูกของเราก็เช่นกันค่ะ มีทั้งจมูกเนื้อเยอะ และจมูกเนื้อน้อย ปัจจัยเหล่านี้ก็มีผลต่อทรงจมูกหลังเสริมของเราเช่นกันนะคะ คนที่มีเนื้อเยอะกว่าก็อาจจะโชคดีกว่านิดหน่อย แต่คนที่มีเนื้อน้อยก็ไม่ต้องน้อยใจกันไปค่ะ เพราะคุณหมอก็สามารถเสริมให้คุณดูดีได้เช่นกัน อ้อ…เราสามารถเช็คเองได้นะคะ ว่าจมูกของเรา มีเนื้อเยอะหรือว่าเนื้อน้อย ตามไปดูกันตามวิธีข้างล่างนี้เลยค่ะ

เนื้อเยอะ เนื้อน้อย เช็คยังไง อยากรู้ต้องตามไปดู :

เสริมจมูก มีโอกาสเบี้ยวเอียงได้หรือไม่

แก้จมูก โซวอน

              อาจจะฟังดูใจร้ายนะคะ แต่หลังเสริมจมูก การเบี้ยวเอียงสามารถเกิดขึ้นได้ค่ะ แต่ปัจจัยหลักของการที่จมูกเบี้ยวเอียง ส่วนหนึ่งแล้ว ก็มาจากการที่ฐานจมูกเดิมของคนไข้ มีอาการเบี้ยวอยู่แล้วค่ะ ซึ่งในกรณีนี้ อาจเกิดการเบี้ยวเอียงได้ง่าย ถ้าแพทย์ที่ทำไใ่เชี่ยวชาญพอ ทำให้ซิลิโคนกับฐานกระดูกไม่ยึดเกาะกัน ดังนั้นหาข้อมูลเยอะ ๆ นะคะ ว่า เสริมจมูกที่ไหนดี ไม่อย่างนั้น อาจจะพังมากกว่าปังนะคะ หนุ่ม ๆ สาว ๆ ทั้งหลาย

วิธีแก้จมูกเบี้ยว จมูกเอียง ทำอย่างไร ตามไปอ่านกันค่ะ:

เสริมจมูก เนื้อเยื่อเทียม VS กระดูกอ่อนหลังหู

                 หลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็นรีวิวที่ซิลิโคนจมูกทะลุ กันมาบ้างใช่ไหมคะ สาเหตุส่วนหนึ่งของมัน มาจากการที่ซิลิโคนไปเสียดสีกับผิวหนังมากจนเกินไป ทำให้ผิวหนังบางจนซิลิโคนทะลุออกมา สำหรับคนที่มีความกลัวเราจึงแนะนำให้รองปลายจมูกนะคะ เพราะมันป้องกันอัตราการทะลุของซิลิโคนได้สูงทีเดียว

                  ในปัจจุบัน การรองปลายที่นิยมกันก็จะมีในส่วนของ เนื้อเยื่อเทียม และ กระดูกอ่อนหลังหูนั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะรองปลายแบบไหน ก็รับรองได้เลยว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน โดยทั้งสองอย่างก็จะมีคุณสมบัติ และข้อดีแตกต่างกันออกไป  ถ้าอยากรู้ตามไปอ่านกันต่อที่บทความด้านล่างได้เลยนะคะ

คลิกลิงค์นี้ เพื่อตามไปอ่านเรื่อง เนื้อเยื่อเทียมและกระดูกอ่อนหลังหูกันต่อเลย

เสริมจมูกแล้วแต่งหน้าได้เมื่อไหร่

                อะแฮ่ม…ถือว่าเป็นคำถามที่ตอบยากอยู่เหมือนกันค่ะ กับคำถามที่ว่าแต่งหน้าได้เมื่อไหร่ บอกตรง ๆ นะคะ ว่าแต่ละคนก็มีระยะเวลาที่แตกต่างกันออกไป ต้องความบวมช้ำของจมูกหลังเสริมแต่ละท่านด้วย ว่ามีอาการบวมช้ำมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าอยากได้ตัวเลขที่แน่ชัด เราก็พอสรุปให้ได้คร่าว ๆ ว่า ประมาณ 7  วันขึ้นไปกำลังดีค่ะ เพราะในระยะนี้  เป็นระยะเวลาที่ ทรงจมูกผู้ชาย และผู้หญิง เริ่มจะบวมช้ำน้อยกว่าวันแรก ๆ มากแล้ว และโอกาสเสี่ยงติดเชื้อก็น้อยกว่าค่ะ

ดูให้ชัวร์กี่วันแต่งหน้าได้ ไปอ่านเพิ่มกันที่ลิงค์นี้เลย

เสริมจมูกแล้วซิลิโคนลอย เป็นเพราะอะไร

ซิลิโคนลอย

             ซิลิโคนลอยเกิดได้จากปัจจัยหลัก ๆ สองปัจจัยค่ะ 

             ปัจจัยแรก คือปัจจัยที่เกิดจากตัวของผู้ที่เสริมเอง เช่น การมีการนอนที่ผิดวิธี ทำกิจกรรมที่หนักจนเกินไป มือหรือสิ่งของต่าง ๆ พลาดไปโดนจมูกอย่างรุนแรง หรือมีการบิดเล่นบ่อยในช่วงแรก 

             ส่วนปัจจัยที่สอง คือ เกิดจากความผิดพลาดของทีมแพทย์ วางซิลิโคนไม่พอดี หรือไม่เหลาซิลิโคนให้เท่าฐานจมูก ถ้าถามว่าอันตรายไหม ก็ไม่มากค่ะ ถ้าไม่ทะลุก็ยังไม่จำเป็นต้องแก้ไข แต่ปล่อยไว้อีกสักพักอาจจะดูไม่ดี สุดท้ายเเล้วก็แนะนำให้แก้นะคะ 

เช็คให้ชัวร์ ตามไปอ่านต่อไปที่ลิงค์นี้เลยค่ะ

เสริมจมูกอาการแบบไหนที่ต้องแก้

            เรื่องนี้เรื่องใหญ่เลยค่ะ เชื่อว่าทุก ๆ คนที่คิดจะเสริมจมูก หรือทุก ๆ คนที่เคยเสริมจมูกมาแล้วทั้ง ทรงจมูกผู้ชาย และผู้หญิง ย่อมไม่มีใครอยากจะแก้ใช่ไหมล่ะคะ เจ็บตัวทั้งที เราก็อยากจะให้มันสวยไปนาน ๆ แต่ถ้าต้องมานั่งทำมาแล้ว 2-3 ปีแก้ที อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะคะ วันนี้เรานำ 8 สัญญาณเตือนสุดอันตราย ที่บ่งบอกว่าคุณควรรีบแก้จมูกทันทีมาฝากค่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

  1. จมูกงุ้มลงกว่าเดิม
  2. จมูกมีรอยบุ๋ม หรือมีร่อง
  3. มีก้อนตะปุ่มตะป่ำบนสันจมูก
  4. มีสิวหัวช้างขึ้นที่ปลายจมูก
  5. ซิลิโคนเบี้ยว
  6. ลูบปลายจมูกแล้วเสียวแปล๊บ
  7. ปลายจมูกสะท้อนแสง
  8. ซิลิโคนทะลุ 

                หากใครมีอาการใดอาการหนึ่งในนี้ ทางเราแนะนำให้รีบปรึกษาแพทย์ที่ดูแลในทันทีนะคะ เพราะหากปล่อยไว้นานเข้า อาจจะมีปัญหาตามมาได้ในอนาคต ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังโอเค หรือไม่ได้รู้สึกว่ามันจะกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ก็อย่าพึ่งนิ่งนอนใจไปนะคะ อย่างคำโบราณว่าไว้ กันไม้ก่อนดีกว่าแก้เสมอนะคะ

คลิกไปอ่านเจาะลึก 8 สัญญาณ ที่อาจทำให้คุณต้องแก้จมูกกันต่อได้เลยค่ะ:

ทำไมเสริมจมูกโซวอนถึงแตกต่าง

                 สำหรับที่โซวอน เราพรั่งพร้อมด้วยทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ พร้อมเทคนิค ultra lock  ล็อคซิลิโคนและฐานจมูกของเราไม่ให้เคลื่อน กันอัตราการเบี้ยวเอียงได้สูง อีกทั้งยังได้ทรงที่เป็นธรรมชาติ ไม่ฝืนเนื้อ ช่วยให้คุณดูดีแบบไม่โป๊ะ ไม่เห็นซิลิโคนเป็นแท่ง คุณหมอของเราเหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคส คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าทรงจมูกของคุณจะสวย หล่อ ถูกใจอย่างแน่นอน ทั้ง เสริมจมูกผู้ชาย และผู้หญิง

                สำหรับใครที่กำลังคิดว่า เสริมจมูกที่ไหนดี เราหวังว่า โซวอน คลินิก จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณให้ความสนใจนะคะ เราพร้อมบริการคุณอย่างเป็นมิตร สามารถเข้ามาปรึกษาฟรีได้เลยทุกเคสไม่มีค่าใช้จ่าย คุณสามารถเข้าไปดู รีวิวเสริมจมูก ของเราเพิ่มเติมได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจ หรือจะหาข้อมูล ตาม social media ก่อนก็ได้นะคะ รับรองว่าจะได้ข้อมูลอีกเพียบ

รีวิวเสริมจมูกโซวอนคลินิก

             สำหรับใครที่ขี้เกียจ หรือ เหนื่อยที่จะไปหารีวิวดูเพิ่ม ก็ไม่ต้องกลัวค่ะ เรารวบรวมรีวิวไว้ให้คุณดูแล้วที่บทความด้านล่างนี้ ทั้ง ทรงจมูกผู้ชาย และผู้หญิง รับรองเลยว่าคุณจะต้องร้องโอ้โหอย่างแน่นอน แหน่ะ…ถ้าไม่เชื่อ ก็คลิกลิงค์นี้ตามไปดูรีวิวเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ

รีวิวเสริมจมูก โซวอนคลินิก คลิกลิงค์เลย:

               เป็นยังไงกันบ้างคะ กับสาระดี ๆ ที่เราขนมาฝากกันในวันนี้ หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่คิดจะเสริมจมูก หรือผู้ที่ตั้งใจจะเสริมจมูก ทั้ง ทรงจมูกผู้ชาย และผู้หญิงอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ หลังจากที่อ่านกันจบไปแล้ว หากคุณคิดอยากจะเสริมจมูกก็อย่าได้ลังเลเลยค่ะ เวลาไม่คอยใคร สายน้ำไม่ไหลย้อนกลับนะคะ หากอยากปรึกษาเพิ่มเติมก็สามารถทักมาหาเราได้ทันทีเลย เราพร้อมให้ข้อมูลกับคุณตลอด 24 ชม. ถ้าสนใจก็ทักแชทเรามาได้เลยนะคะ เรารอให้ข้อมูลคุณอยู่น้า

ส่งรูปจมูกมาประเมิน

อยากเสริมจมูกให้สวยปัง ติดต่อเรา

Facebook : 

Inbox FB. :

Line Official :(@sowonclinic)

Youtube :

Instagram :
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสริมจมูก

เทคนิคเสริมจมูก Semi Open คืออะไร มีจุดเด่นอย่างไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

Q&A การเสริมจมูกแบบ Semi Open พร้อมตอบให้ชัดดีอย่างไร ?

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังอยากปรับรูปหน้า ด้วยการทำศัลยก…

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?

เสริมจมูกแบบไหนดี ? ได้ยินชื่อเทคนิคการเสริมจมูกมาเยอะแ…

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี เป็นคำถามที่หลายๆคนสนใจสำหรับ…

เลือกทรงจมูกให้เข้ากับหน้า แก้ปัญหาจมูกได้ธรรมชาติ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

รวมเรื่องควรรู้ สาวไทยทำจมูกทรงไหนดีให้หน้าละมุน?

แชร์เรื่องควรรู้ก่อนศัลยกรรมจมูก เทคนิคไหนที่เหมาะกับสาวไทย และควรเลือกทำจมูกทรงไหนดีให้รับกับรูปหน้า บอกเลยว่าครบทุกเรื่องที่อยากรู้แน่นอน!

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ

เสริมจมูกธรรมชาติ เป็นศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมเ…

การเสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

อยากเสริมจมูกให้ได้ทรงเป็นธรรมชาติ? ศึกษาการใช้กระดูกหลังหูว่ามีข้อดีและข้อจำกัดอย่างไร ทำไมถึงเป็นทางเลือกยอดนิยม