บทความเกี่ยวกับเสริมจมูกเกร็ดความรู้

แก้จมูก รวมวิธีแก้ จมูกเบี้ยว เอียง

แก้จมูก กับเรื่อง จมูกเบี้ยว เอียง ล้วนแต่เป็นปัญหาที่ใครหลายคนพบเจอ และไม่อยากให้เกิดขึ้น เพราะหากจมูกสวย ก็จะส่งเสริมให้ใบหน้าดูดี จึงไม่แปลกใจที่ใครหลายคนในยุคปัจจุบันนิยมแก้จมูกเพื่อแก้ไขปัญหา ของ จมูกเบี้ยง เอียงได้   

แก้จมูก จมูกเบี้ยว เอียง

แต่ปัญหาของ จมูกเบี้ยว เอียงนั้น อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งแบบที่ยังไม่เสริมจมูก และหลังการเสริมจมูกแล้ว ไม่ว่าจะแก้ไขจมูกแบบไหนก็ตาม ปัญหาเหล่านี้ก็ยังเกิดขึ้นได้อีก หากไม่ศึกษาและหาข้อมูลที่ดีก่อนการเสริมจมูก แก้จมูก ก็จะเกิดขึ้นตามมาได้อย่างแน่นอน

3 สาเหตุหลักของ จมูกเบี้ยว เอียง

สาเหตุของ จมูกเบี้ยว เอียง จากจมูกเดิม

สาเหตุหลักของจมูกเบี้ยวเอียงจากจมูกเดิม เนื่องจากโครงสร้างจมูกเดิม มีกระดูกหรือตัวแกนจมูกที่เบี้ยว ส่วนในเรื่องการเอียง ของจมูกนั้น อาจมีสาเหตุจากมุมของคิ้วและช่วงตาที่อาจเกิดการเอียงไปด้านใดด้านนึ่ง เรียกว่าปัญหาโคนจมูกเอียง ไปถึงจนถึงปลายจมูกเอียง แต่ก็อาจมีบางกรณี ที่อาจเกิดจากอุบัติเหตุ เช่น หกล้ม รถล้ม หรือ กระแทกกับของแข็ง กฌอาจสงผลให้ จมูกเบี้ยว เอียงได้ 

สาเหตุ จมูกเบี้ยว เอียง หลังเสริมจมูก

สาเหตุหลักของจมูกเบี้ยวเอียงหลังการเสริมจมูก เนื่องจากฐานจมูกที่เบี้ยวเอียงอยู่แล้ว การแก้จมูก ด้วยการเสริมซิลิโคนจึงเป็นทางเลือกของใครหลายคน แต่การเสริมก็อาจมี จมูกเบี้ยง เอียง ได้อีกเช่นกัน หากแพทย์ไม่ได้วิเคราะห์และเสริมซิลิโคนยาวเกินไป หรือไม่ได้คำนึงถึงการเทน้ำหนัก และวางซิลิโคนโดยไม่มีการใช้เทคนิคที่ดีรวมถึงการปรับ โครงส้รางจมูก ปัญหา จมูกเบี้ยว เอียงก็ยังเกิดขึ้นอยู่จน ต้องเกิดการ แก้จมูก ใหม่ 

สาเหตุ จมูกเบี้ยว เอียง จากเสริมจมูกครั้งแรกแล้วไม่พึงพอใจ

ปัญหานี้เกิดกับหลายคนที่ได้ทำการเสริมจมูกแล้ว แต่รู้สึกว่ายังไม่ได้ตรงความต้องการ จึงอยากที่จะ แก้จมูก อาจรวมถึงอยากแก้ปัญหาเดิม แต่ยังเป็นแบบเดิมอีก จึงต้อง แก้จมูก ซ้ำ ปัญหานี้ก็จะเกิดขึ้น เพราะเนี่องจากการเสริมจมูกแล้ว ต้องทำการแก้ ต้องมีการปรับเนื้อจมูกบ่อยอาจทำให้ เนื้อของจมูกน้อยลง เนื้อจมูกไม่สม่ำเสมอจน พอเสริมเข้าไปก็ทำให้เกิดการเบี้ยวเอียงได้ อีก

แก้จมูก ด้วยวิธีแบบไหนดี

การเสริมหรือการแก้จมูกที่ดี จะต้องหาข้อมูลให้ดี ว่าแพทย์มีความเชี่ยวชาญแค่ไหน และ รีวิวของคลินิกนั้นเป็นอย่างไร เพราะการเสริมจมูกเพื่อ แก้จมูก เบี้ยวเอง นั้นต้องมีการดูส่วนประกอบหลายอย่าง ทีมแพทย์ ต้องคำนึง ถึงการเทน้ำหนักซิลิโคน การวางซิลิโคน การทาบตัวของซิลิโคน บางคนอาจถึงขั้นต้องปรับตัวฐานจมูกใหม่ 

วิธีเช็คว่าจมูกเบี้ยว เอียง ไหม

วิธีการเช็กง่ายด้วยตัวเองโดยสังเกตุจุดกึ่งกลาง เส้นตรงครึ่งหน้า ระหว่างหัวตาและปลายจมูก ปลายจมูกควรเป็นเส้นตรงยาวถึงกรึ่งกลางปาก หากยังสงสัยสามารถสอบถาม ปรึกปรึกษา 

แก้จมูก จมูกเบี้ยว เอียง

โซวอนคลินิก แก้ปัญหาจมูกเบี้ยว จมูกเอียง ได้อย่างไร

เพราะการเสริมจมูกที่โซวอนคลินิก    เรามีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ค่อยให้คำปรึกษาและแนะนำ รวมถึงวิเคราะห์โครงสร้างจมูก เพื่อให้การเสริมจมูกออกมาดูดีและสามารถแก้ไขปัญหาของจมูกได้อย่างตรงจุด โดยทีมแพทย์ของเราจะใช้เทคนิค Ultra lock   ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษที่คิดค้นโดยทีมเเพทย์โซวอนคลินิกเท่านั้น  

ที่คุณหมอจะการเหลาซิลิโคนเคสต่อเคส เพื่อดูการถ่ายเทน้ำหนัก และความเหมาะสม จากนั้นจะทำการวางซิลิโคน เพื่อให้แนบสนิท กับฐานจมูก จึงมั่นใจได้ว่า การเสริมจมูก ที่โซวอน คลินิก จะแก้จมูก ที่ จมูกเบี้ยว เอียง ทั้งคนที่ยังไม่เสริม และ คนที่เคยเสริมจมูกแล้วได้อย่างแน่นอน

การแก้จมูก เบียวเอียงนั้น วิธีที่ดีต้องหาข้อมูล และ ศึกษาข้อมูล เพื่อให้แก้จมูก ได้อย่าง ตรงจุด และ ได้จมูกที่ออกมากสวยงาม มีความเหมาะสมของใบหน้าและไม่เบี้ยวเอียง ดูความน่าเชื่อถือ ประสบการณ์ ฝีมือเเพทย์ เทคนิค รวมถึงรีวิว ตลอดจน ความปลอดภัย มาตราฐาน ถ้าคุณยังลังเลลองดูรีวิวของเราสิครับ แต่ถ้าคุณยังสงสัย มาปรึกษากับเรา รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รีวิวเคสแก้จมูก จมูกเบี้ยว เอียง

แก้จมูก จมูกเบี้ยว เอียง
แก้จมูก จมูกเบี้ยว เอียง
แก้จมูก จมูกเบี้ยว เอียง
แก้จมูก จมูกเบี้ยว เอียง
แก้จมูก จมูกเบี้ยว เอียง
แก้จมูก จมูกเบี้ยว เอียง

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสริมจมูก

เทคนิคเสริมจมูก Semi Open คืออะไร มีจุดเด่นอย่างไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

Q&A การเสริมจมูกแบบ Semi Open พร้อมตอบให้ชัดดีอย่างไร ?

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังอยากปรับรูปหน้า ด้วยการทำศัลยก…

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?

เสริมจมูกแบบไหนดี ? ได้ยินชื่อเทคนิคการเสริมจมูกมาเยอะแ…

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี เป็นคำถามที่หลายๆคนสนใจสำหรับ…

เลือกทรงจมูกให้เข้ากับหน้า แก้ปัญหาจมูกได้ธรรมชาติ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

รวมเรื่องควรรู้ สาวไทยทำจมูกทรงไหนดีให้หน้าละมุน?

แชร์เรื่องควรรู้ก่อนศัลยกรรมจมูก เทคนิคไหนที่เหมาะกับสาวไทย และควรเลือกทำจมูกทรงไหนดีให้รับกับรูปหน้า บอกเลยว่าครบทุกเรื่องที่อยากรู้แน่นอน!

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ

เสริมจมูกธรรมชาติ เป็นศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมเ…

การเสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

อยากเสริมจมูกให้ได้ทรงเป็นธรรมชาติ? ศึกษาการใช้กระดูกหลังหูว่ามีข้อดีและข้อจำกัดอย่างไร ทำไมถึงเป็นทางเลือกยอดนิยม