บทความปากกระจับบทความเกี่ยวกับเสริมจมูกหน้าศัลยกรรมคางเกร็ดความรู้ศัลยกรรมที่ไหนดี ตรวจโควิดที่ไหนดี

                ศัลยกรรมที่ไหนดี ยุคนิวนอมอลแบบนี้ คงจะเป็นเรื่องที่ทำให้ตัดสินใจยากน่าดูเลยใช่ไหมล่ะคะ แค่คิดว่าจะต้องออกไปเจอผู้คน เจอคุณหมอ เดินเข้า คลินิกเสริมความงาม ก็รู้สึกว่าไม่ปลอดภัยแล้ว แต่ก็นะ อีกใจนึงสาว ๆ หลายท่านก็คงคิดเหมือนกันใช่ไหมคะ ว่าความสวยนั้น มันรอไม่ได้ ต่อให้มีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ใจลึก ๆ มันก็ยังอยากไปทำสวยอยู่ดีนั่นล่ะ วันนี้เรามีทริคดี ๆ มาแนะนำค่ะ ว่าหากเราจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปคลิกนิกเสริมความงามเพื่อทำสวยจริง ๆ เนี่ย เราควรจะเตรียมตัวหรือระมัดระวังเรื่องอะไรบ้าง ควรจะ ตรวจโควิด ก่อนหรือไม่ หรือจะไป ตรวจโควิดที่ไหนดี ถ้าอยากรู้ เราไปหาคำตอบกันที่บทความนี้ได้เลยค่ะ

ศัลยกรรมที่ไหนดี เช็คอย่างไรให้มั่นใจ

              การจะดูว่าที่ใดเป็นสถานเสริมความงามที่ดีนั้น สิ่งที่ควรเช็คก่อนเลยก็คืออออ…ใบประกอบสถานพยาบาลของที่นั้น ๆ ค่ะ คลินิกเสริมความงามที่ได้มาตรฐานต้องมีใบอนุญาตประกอบการจากกระทรวงสาธารณสุข ติดไว้ในบริเวณที่เห็นได้ชัดเจน อีกทั้งควรจะมี รีวิวศัลยกรรม ที่ดูเชื่อถือได้ และหากจะเอาให้ชัวร์ยังต้องสามารถขอตรวจเช็คแพทย์ที่เข้าทำการผ่าตัดให้เราได้ค่ะ หากมีครบดังนี้ ก็จึงจะถือว่าปลอดภัยจริง

              ข้อนี้ถือเป็นข้อที่เราไม่อยากให้ท่านละเลยหรือปล่อยผ่านไปนะคะ เพราะมีเรื่องราวข่าวสารในหน้าหนังสือพิมอยู่บ่อย ๆ เกี่ยวกับกรณีที่สาว ๆ เข้า คลินิกศัลยกรรม วางแผนจะไปทำสวย ทำคาง ทำปาก แต่สุดท้ายหน้าของเรา แทนที่จะปัง กลับพังแทน คราวนี้จะมาโทษใครไม่ได้เลยนะคะ ถ้าเราไม่ดูให้แน่นอนเอง ดังนั้นหากคิดจะทำสวย อย่าลืมดูให้ถ้วนถี่นะคะสาว ๆ เช็คให้ชัวร์ว่า ศัลยกรรมที่ไหนดี กันไว้ดีกว่าแก้นะคะ

 ศัลยกรรมที่ไหนดี
 ศัลยกรรมที่ไหนดี
 ศัลยกรรมที่ไหนดี


ยุคนิวนอมอลแบบนี้ ศัลยกรรมที่ไหนดี น้า

             ความน่าเชื่อถือของทีมแพทย์ และ ใบอนุญาติประกอบการของสถานพยาบาล ถือเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้คลินิกเหล่านั้นดูมีความปลอดภัยขึ้นมาก็จริง แต่ในยุคนิวนอมอลแบบนี้ จะดูแค่สองอย่างนั้น อาจจะไม่พออีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะในสถานการณ์แบบนี้ ความสะอาด และมาตรการ การป้องกันโควิดนั้นสำคัญมาก จึงจำเป็นอย่างยิ่งนะคะที่เราควรจะเลือกคลินิกที่มีมาตรการ การป้องกันที่ดี เพื่อเซฟตัวเองค่ะ

               การดูว่า ศัลยกรรมที่ไหนดี ไม่ใช่แค่เลือกคลินิกที่มีมาตรการป้องกันที่ดีเท่านั้นนะคะ แต่หากจะออกไปข้างนอก สาว ๆ ก็ควรจะเซฟคนอื่นจากตัวเองด้วย กล่าวคือ ควรจะใส่แมสก์ทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน พกเจลล้างมือ หรือเป็นไปได้ หากใส่เฟซชีลด์ได้ จะยิ่งดีเลยค่ะ ถือเป็นการป้องกันตัวเองแบบสองเท่าไปเลย หรือหากจะให้ดี หาเลยค่ะ ว่า ตรวจโควิดที่ไหนดี จะได้รู้ตัวเองก่อนเลย ว่าเราควรจะดุแลตัวเองอย่างไร เพื่อความปลอดภัยของเราและคนรอบข้างนะคะ

ทำปากกระจับที่ไหนดี อยากรู้ต้อง 👇คลิกอ่านบทความนี้เลยค่ะ  

 ศัลยกรรมที่ไหนดี

จำเป็นหรือไม่ ไม่ว่าจะ ศัลยกรรที่ไหนดี ต้องตรวจโควิดก่อน

              แท้จริงแล้วค่อยข้างจะจำเป็นมาก ๆ เลยนะคะ เพราะว่าหากเรามีการป้องกันที่ดี เราก็จะสามารถไปพบแพทย์ได้อย่างสบายใจมากขึ้นค่ะ หากเราพอจะรู้ว่า ตรวจโควิดที่ไหนดี ก็แนะนำว่าไปตรวจก่อนมารับบริการที่คลินิกก็จะดีเยี่ยมเลยค่ะ ป้องกันทั้งตัวเองจากผู้อื่น และ ยังป้องกันผู้อื่นจากตัวเราเองอีกด้วยนะคะ


ตรวจโควิดที่ไหนดี ก่อนเดินเข้าคลินิกเสริมความงาม

               ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ ถือว่าค่อนข้างจะตึงเครียดอยู่พอสมควร ทั้งโรงพยาบาลรัฐ และ โรงพยาบาลเอกชนหลาย ๆ แห่ง ก็ออกมาประกาศหยุดทำการตรวจเชื้อให้ประชาชนกันแล้ว จะเข้าถึงการตรวจได้จึงค่อนข้างยากกว่าเดิม จะมีก็ตามรถตรวจเคลื่อนที่ ที่จะต้องไปรอคิวกันตั้งแต่ฟ้ายังไม่สาง กว่าจะตรวจเสร็จก็ครึ่งค่อนวัน จะมา คลินิกศัลยกรรม แต่ละที อาจจะต้องลำบากหาที่ตรวจกันหน่อย

 ศัลยกรรมที่ไหนดี

   แต่เดี๋ยวนี้เราสามารถซื้ออุปกรณ์ที่เรียกว่า rapid antigen test มาตรวจหาเชื้อโควิดกันเองได้แล้ว ใครใจแข็งหน่อยก็สามารถจิ้มเข้าไปตรวจเชื้อเองได้ไม่ยากนัก แต่สำหรับคนที่แอบกลัว ตรงนี้อาจจะยากนิดนึงค่ะ เพราะว่าเราไม่สามารถกะระยะได้ ว่าจุดไหนเป็นจุดที่จะเก็บตัวอย่างเชื้อได้ คน ทำจมูก มา ก็อาจจะมีเสียว ๆ กันหน่อยนะคะ  ในบางรายอาจ swab แล้วไม่มีผลลัพธ์ใด ๆ เกิดขึ้น ทำให้ต้องทำการ swab ใหม่อีกครั้ง และตรงนี้อาจจะทำให้เสียเงินซ้ำซ้อนได้ค่ะ ทางที่ดีให้คนที่มีความชำนาญตรวจให้ดีกว่านะคะ ขอแอบกระซิบว่าที่โซวอนคลินิกก็มีน้า

ทำจมูก แล้ว จะสามารถตรวจ SWAB หาเชื้อได้หรือไม่

            มีหลายคนเลยล่ะค่ะ ที่สงสัยกับเรื่องนี้ สาว ๆ หลายคนคิดว่า การ swab เข้าไปในโพรงจมูก จะทำให้ซิลิโคนของเราเคลื่อนตัว หรือ ในบางคนอาจจะกลัวว่า ก้านเก็บเชื้อ อาจจะเข้าไปทำให้จมูกอักเสบอีกด้วย แต่เราขอบอกเลยค่ะ ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลยนะคะ คุณหมอของเรายืนยันว่า ถึงจะพึ่ง ทำจมูก แต่หากจำเป็นต้องตรวจโควิดจริง ๆ ก็สามารถทำได้เลยค่ะ เลือกเลยว่า ตรวจโควิดที่ไหนดี แล้วไป swab กันเลยค่ะ

เสริมจมูก แล้วสามรถ swab ตรวจเชื้อโควิดได้หรือไม่ 👉อยากรู้คลิกอ่านเลยค่ะ👈

 ศัลยกรรมที่ไหนดี

ตรวจโควิดที่ไหนดี ที่โซวอนคลินิกดีหรือเปล่า ?

              ตอนนี้ที่โซวอนคลินิกของเรา มีบริการ ๆ ตรวจโควิดให้กับประชาชนทั่วไปแล้วนะคะ โดยเราจะทำการตรวจโดย rapid antigen test สามารถรู้ผลได้เลยใน 15 นาที อีกทั้งเรายังมีใบรับรองแพทย์ออกให้อีกด้วยนะคะ หากผลออกมาว่าติดเชื้อ คุณก็สามารถเอาใบรับรองแพทย์ไปยื่นเรื่องต่อได้เลย ขอบอกว่าหากซื้อเครื่องมาตรวจเอง จะไม่ได้ใบรับรองจากแพทย์นะคะ

             ในกรณีนี้จะช่วยให้เราได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเป็นคนทำการแหย่ก้านเก็บตัวอย่างให้ค่ะ เราไม่จำเป็นต้องเอาก้านไปแยงในจมูกเอง ป้องกันการบาดเจ็บในโพรงจมูกได้เป็นอย่างดี และยังปลอดภัยสำหรับคนที่พึ่งทำศัลยกรรมด้วยนะคะ

 ศัลยกรรมที่ไหนดี
 ศัลยกรรมที่ไหนดี
 ศัลยกรรมที่ไหนดี

   เพราะเจ้าหน้าที่จะรู้วิธีการที่จะ swab โดยไม่สะเทือนแผลผ่าตัดของคุณนั่นเองค่ะและสำหรับคนที่จะมาเสริมความงามที่คลินิก ก็สามารถตรวจก่อนเข้ารับบริการได้เลยนะคะ เรียกได้ว่าสะดวกสุด ๆ ไปเลย ไม่ต้องพะวงเรื่อง ตรวจโควิดที่ไหนดี แค่หาว่า ศัลยกรรมที่ไหนดี ก็พอค่ะ


ศัลยกรรมที่ไหนดี ศึกษามาหลายปี ทำไมต้องจบที่โซวอน

              Ultra lock   ช่วยล็อคซิลิโคนเข้ากับฐานกระดูกได้เป็นอย่างดี  ดังนั้นไม่ว่าจะเสริมจมูกหรือ ทำคาง ก็ไม่ต้องกังวล คุณหมอของเราเหลาซิลิโคนเคสต่อเคส มั่นใจได้เลยว่าจะได้ทรงที่เข้ากับรูปหน้า เรียบเนียน ไม่เป็นบล็อค ไม่มีรอยต่อและเป็นธรรมชาติแน่นอน   

 ศัลยกรรมที่ไหนดี
 ศัลยกรรมที่ไหนดี
 ศัลยกรรมที่ไหนดี

Premium lock เป็นเทคนิค ทำปาก เฉพาะที่คิดค้นโดยทีมแพทย์โซวอน ช่วย Lock ทรงสวยให้เรียว ปากกระจับ ลดการคลายตัวของปากได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเทคนิคการเย็บตลอดเส้นไหมช่วยให้บวมช้ำน้อยมาก ๆ แถมยังได้รูปทรงที่เป็นธรรมชาติอีกต่างหาก เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งปลอดภัยเลยค่ะ

 ศัลยกรรมที่ไหนดี
 ศัลยกรรมที่ไหนดี
 ศัลยกรรมที่ไหนดี

สำหรับยุคนิวนอมอลแบบนี้ เราอยากจะให้คุณดูแลตัวเองเป็นพิเศษนะคะ เราห่วงใยคุณด้วยใจจริง ไม่ว่าคุณจะเข้ามารับบริการที่คลินิกของเราหรือไม่ แต่การป้องกันตัวเองเราก็ยังไม่อยากให้คุณละเลยนะคะ หากช่วงนี้คิดจะออกมาทำสวย ก็อย่าลืมเช็คนะคะ ว่า ศัลยกรรมที่ไหนดี เพื่อเป็นการเซฟตัวคุณเองอีกหนึ่งชั้นค่ะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน หากใครมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถทักมาคุยสอบถามเราได้นะคะ ทีมแอดมินของเรายินดีตอบทุกข้อสงสัย

ศัลยกรรมที่ไหนดี


คลิกเพื่ออ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับศัลยกรรม