บทความเกี่ยวกับเสริมจมูกเกร็ดความรู้เสริมจมูก Swab

                     เสริมจมูก เป็นศัลยกรรมยอดฮิตเสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ นะคะ คิดเหมือนกันมั้ย เรียกง่าย ๆ ว่า แกล้ง ๆ เอาคนสิบคนมายืนต่อแถวกัน แล้วลองให้ยกมือกันดูเล่น ๆ ว่า มีใครบ้างที่อยากจะเสริมจมูกผู้เขียนเดาว่า มันจะต้องมีสักคนสองคนสิน่า ที่ยกมือขึ้นมา เพราะมันถือเป็นการศัลยกรรม ที่ไม่ว่าจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ ก็ต่างรู้จักมันเป็นอย่างดี

โควิดคืออะไร              

โควิด คือสถานการณ์ลำบาก ที่เรากำลังเผชิญในปัจจุบัน ทำให้การศัลยกรรมซบเซาลงไปบ้าง  แต่เชื่อหรือไม่คะ ว่าก่อนหน้านี้ หนุ่มสาวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยน้า ที่ตบเท้าเข้าคลินิกเพื่อ ศัลยกรรม เสริมความงาม อ้างอิงจากสถิติเก่าเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา บอกว่าคนไทยติดอยู่ใน TOP 8 ของโลกเรื่องการทำสวยทำหล่อเชียวนะ ไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ สำหรับสถิติสุดปังอันนี้

ดูรีวิวเสริมจมูก Sowon clinic ได้ที่นี่ : ⬇⬇
https://sowongroup.com/review_surgery-nose_promotion

  เสริมจมูก
  เสริมจมูก
  เสริมจมูก
  เสริมจมูก
  เสริมจมูก
  เสริมจมูก


                  ช่วงนี้อย่าว่าแต่ ศัลยกรรม เลย แค่จะออกจากบ้านแต่ละทียังลำบาก คิว ศัลยกรรมจมูก ก็ต้องรอกันเกือบค่อนปี กว่าจะได้เสริมแต่ละราย กลัวติด โควิด ก็เรื่องหนึ่ง แต่สำหรับหนุ่มสาวที่เสริมจมูกมา การ swab ตรวจโควิด ผ่านทางจมูกเนี่ย มันน่ากลัวยิ่งกว่า ทำดั้ง เสียอีก เพราะต้องเอาก้านสำลีแทงเข้าไปในจมูก ลึกมาก ๆ แค่คิดก็กลัวแล้ว ว่าจมูกซีรีย์ใหม่ที่พึ่งไปถอยมา จะได้รับอันตรายหรือเปล่า

                เสริมจมูกใหม่ ใคร ๆ ก็รู้กัน แค่มือไปสะกิดโดนปลายจมูกนิดเดียว ใจก็ตกไปตาตุ่มแล้ว นับประสาอะไรกับการ ตรวจหาเชื้อโควิด ผ่านทางจมูก มีหวังหัวใจแหลกสลายกันพอดี แต่เดี๋ยวก่อน…ใจเย็นก่อนนะคะทุกคน เพราะจริง ๆ แล้วมันอาจไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณกำลังคิด หากใครยังสงสัยหรือว่ากลัว ก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะบทความนี้เรามีคำตอบให้คุณ

เสริมจมูก สามารถ SWAB หาเชื้อโควิดผ่านทางจมูกได้หรือไม่?

                  คำตอบก็คือ… “สามารถทำได้” ไม่มีปัญหาค่ะ เพราะว่า ตรวจโควิด ผ่านทางจมูก หรือไอ้ที่เราเรียกกันติดปาก ว่า SWAB เนี่ย มันเป็นการใช้ก้านเก็บตัวอย่าง แหย่เข้าไปจนถึงโพรงจมูกด้านใน เพื่อเก็บสารคัดหลั่ง แต่ซิลิโคนเสริมจมูก มันไม่ได้อยู่ตรงนั้นค่ะ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า เจ้าก้านเก็บตัวอย่าง เค้าจะวิ่งเลยซิลิโคนของเราไป โดยไม่ใยดีเลยล่ะ ไม่โดนกันอย่างแน่นอน

  เสริมจมูก

พึ่ง เสริมจมูก มาได้ไม่นาน สามารถไปตรวจหาเชื้อเลยได้ไหม

                สามารถไปตรวจหาเชื้อได้ทันทีเลยค่ะ เพราะอย่างที่เราบอกไปข้างต้นแล้ว ว่าตรวจโควิดผ่านจมูก มันไม่ได้มากระทบกับ ซิลิโคนจมูก ของเราเลยสักนิด สำหรับ ในกรณีที่พึ่งเสริมเสร็จหมาด ๆ หรือว่ายังมีอาการบวมช้ำมากอยู่ อาจะเกิดการระคายเคืองและทำให้เจ็บได้นะคะ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะมันอาจจะเกิดขึ้นจากการที่เราเจ็บแผล แต่ไม่ส่งผลต่อ ซิลิโคนจมูก ของเราแน่นอน

  เสริมจมูก
  เสริมจมูก
  เสริมจมูก

จะมีผลข้างเคียงเกี่ยวกับ เสริมจมูก ตามมาหรือเปล่า

                 ในกรณีที่ เสริมจมูกใหม่ พึ่งเสริมเสร็จยังไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ หรือยังคงมีอาการบวมช้ำอยู่ ก็อาจจะรู้สึกเจ็บได้ค่ะ เอาจริง ๆ ในช่วง 7 วันแรก อาการเจ็บมันก็คงมีบ้างเป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหมล่ะคะ เผลอโดนนิดเดียวใจก็เต้นแล้ว การไป ตรวจโควิด ก็อาจมำให้มีอาการเจ็บแผลบ้างเล็กน้อยค่ะ แต่ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นล่ะก็ไม่มีแน่นอน ขอบอกว่า สบมยห( สบายมากอย่าห่วงค่า)

หากพึ่ง เสริมจมูก แล้วจำเป็นต้องตรวจโควิด แต่กลัวเจ็บทำยังไงดี

                สำหรับการตรวจหาเชื้อโควิด จริง ๆ แล้วจะทำการ SWAB ผ่านทางช่องปากก็ย่อมได้นะคะ สำหรับใครที่กลัวว่าจะเจ็บแผลบริเวณที่เสริมจมูก แต่ก็ขอบอกเลยว่าผลลัพธ์มันอาจจะไม่ได้ดีเท่ากับที่ตรวจหาทางจมูก ดังนั้นฝืนใจเอาหน่อย แหย่ก้านเก็บตัวอย่างเข้าไปแค่แป๊ปเดียว แต่ผลลัพธ์มนเเม่นยำกว่าจริง ๆ น้า

  เสริมจมูก

การเลือก คลินิกเสริมจมูก ที่ดี จะช่วยให้ไม่เจ็บแผลหลังผ่าได้หรือไม่

               มันอาจจะช่วยไม่ได้โดยตรงหรอกนะคะ เพราะโอกาสเจ็บแผลหลังเสริม มันเกิดขึ้นได้ในทุก ๆ คนอยู่แล้ว เหมือนเราหกล้ม แผลจะเล็กหรือใหญ่ก็เจ็บอยู่ดี อยู่ที่ว่าเจ็บมากหรือเจ็บน้อยใช่ไหมล่ะคะ แต่ ถ้าเราเลือก คลินิกเสริมจมูก ที่มีชื่อเสียง และเทคนิคทางการเเพทย์ที่ดี มันจะช่วยให้จมูกของเรามีอาการบวมช้ำที่น้อยลง แผลหายไวขึ้น ซึ่งนั่นก็จะไปส่งผลให้เรารู้สึกเจ็บน้อยลงได้ค่ะ

ดูรีวิวเสริมจมูกของโซวอน คลินิก ง่าย ๆ แค่คลิก : https://sowongroup.com/รวมรีวิวจมูก_surgery-nose_knowledge/

  เสริมจมูก

                อาการเจ็บหรือบวมช้ำหลังเสริมของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไปนะคะ บางคนบวมมาก บวมน้อยก็ขึ้นอยู่กับฐานจมูกเดิมด้วยส่วนหนึ่ง อาจการันตีไม่ได้ว่า เทคนิคของแพทย์ จะช่วยให้เราไม่เจ็บแผลหลังผ่าได้ไหม แต่เทคนิคเหล่านั้นการันตี ทรงจมูก ของคุณได้แน่นอนค่ะ จะสวยไม่สวยมันก็วัดกันตรงนี้ล่ะ

               สำหรับที่โซวอน คลินิก เราพรั่งพร้อมด้วยทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ พร้อมเทคนิค ultra lock ที่จะช่วยให้คุณดูดีแบบเป็นธรรมชาติ คุณหมอของเราเหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคส คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าทรงจมูกของคุณจะสวย หล่อ ถูกใจอย่างแน่นอน

  เสริมจมูก
  เสริมจมูก
  เสริมจมูก

     ใครที่กำลังคิดว่า เสริมจมูกที่ไหนดี เราหวังว่า โซวอน คลินิก จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณให้ความสนใจนะคะ เราพร้อมบริการคุณอย่างเป็นมิตร สามารถเข้ามาปรึกษาฟรีได้เลยทุกเคสไม่มีค่าใช้จ่าย คุณสามารถเข้าไปดู รีวิวเสริมจมูก ของเราเพิ่มเติมได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจ หรือจะหาข้อมูล ตาม social media ก่อนก็ได้นะคะ รับรองว่าจะได้ข้อมูลอีกเพียบ

                เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับบทความ เสริมจมูก บทความนี้ หวังว่ามันจะช่วยตอบข้อสงสัยที่คาใจทุกคนอยู่ได้พอสมควรเลยนะคะ สำหรับใครที่เสริมจมูกมา แล้วยังสองจิตสองใจกับการ ตรวจโควิด ก็ไม่ต้องกังวลแล้วนะคะ สามารถไปตรวจกันได้เลยค่ะ ยิ่งคนที่เสริมมานานแล้วก็ยิ่งชิว ไม่มีปัญหาแน่นอน หากใครมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติม สามารถทักมาปรึกษาเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ เรายินดีตอบทุกข้อสงสัยให้คุณเสมอ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสริมจมูก

เทคนิคเสริมจมูก Semi Open คืออะไร มีจุดเด่นอย่างไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

Q&A การเสริมจมูกแบบ Semi Open พร้อมตอบให้ชัดดีอย่างไร ?

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังอยากปรับรูปหน้า ด้วยการทำศัลยก…

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?

เสริมจมูกแบบไหนดี ? ได้ยินชื่อเทคนิคการเสริมจมูกมาเยอะแ…

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี เป็นคำถามที่หลายๆคนสนใจสำหรับ…

เลือกทรงจมูกให้เข้ากับหน้า แก้ปัญหาจมูกได้ธรรมชาติ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

รวมเรื่องควรรู้ สาวไทยทำจมูกทรงไหนดีให้หน้าละมุน?

แชร์เรื่องควรรู้ก่อนศัลยกรรมจมูก เทคนิคไหนที่เหมาะกับสาวไทย และควรเลือกทำจมูกทรงไหนดีให้รับกับรูปหน้า บอกเลยว่าครบทุกเรื่องที่อยากรู้แน่นอน!

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ

เสริมจมูกธรรมชาติ เป็นศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมเ…

การเสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

อยากเสริมจมูกให้ได้ทรงเป็นธรรมชาติ? ศึกษาการใช้กระดูกหลังหูว่ามีข้อดีและข้อจำกัดอย่างไร ทำไมถึงเป็นทางเลือกยอดนิยม