บทความปากกระจับเกร็ดความรู้ศัลยกรรมปากกระจับ

ศัลยกรรมปากกระจับ VS ปากบาง ความต้องการของสาวๆ คนที่มีริมฝีปากหนาไม่รับกับใบหน้า เกินคำว่าอวบอิ่ม ทำให้ไม่มั่นใจ อยากมีปากบางลง รูปทรงสวยงาม การศัลยกรรมปากเป็นหนึ่งในศัลยกรรมที่นิยมทำกันทั้ง ศัลยกรรมปากกระจับ และ ศัลยกรรมปากบาง เป็นที่นิยมอย่างมาก ทำให้หลายๆ คนไม่รู้ว่าจะเลือกทำแบบไหนดี? ให้เหมาะสมและใช่ในแบบของคุณ วันนี้ Sowon Clinic จะมาบอกถึงความแตกต่าง รวมถึงจุดเด่น ของ ศัลยกรรมปากกระจับ และ ศัลยกรรมปากบาง อย่างหมดเปลือก เริ่มกันเลยค่ะ

ศัลยกรรมปากกระจับ

ศัลยกรรมปากกระจับ เป็นการปรับแต่งริมฝีปากให้มีรูปทรงปากที่ตรงกลางริมฝีปากมีรอยหยักคล้ายกระจับหรือปีกนก ริมฝีปากล่างไม่หนาจนเกินไป เมื่อเทียบกับริมฝีปากบน มุมปากทั้งสองข้างยกขึ้นเล็กน้อยคล้ายกำลังอมยิ้ม และมีเส้นขอบปากที่ชัดเจน เป็นทรงที่เหมาะกับสาวๆ ทุกคน เพราะเป็นธรรมชาติสามารถทำได้ทั้งแบบบางและไม่บางตามความเหมาะสมของแต่ละคน

ศัลยกรรมปากกระจับ ทรงสวย ละมุน

ทำให้ปากมีเสน่ห์เฉพาะตัว เปลี่ยนปากหนาให้เป็นปากเซ็กซี่แถมน่ารัก เย้ายวน น่าค้นหา ทำให้ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มตลอดเวลา ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก  การผ่าตัดมี 2 รูปแบบหลักๆ ดังนี้

  1. สำหรับคนที่มีริมฝีปากหนา ไม่เป็นทรง จะตัดริมฝีปากด้านข้างออกเพื่อให้บริเวณตรงกลางเป็นรอยหยัก
  2. สำหรับผู้ที่ปากสำหรับคนที่มีริมฝีปากบางอยู่แล้วแต่ไม่เป็นทรง สามารถทำศัลยกรรมปากกระจับควบคู่กับเทคนิค LIP GRAFT โดย LIP GRAFT คือเทคนิคศัลยกรรมปากอีกรูปแบบหนึ่งคือการผ่าตัดตัดเนื้อบริเวณริมฝีปากด้านในออก แล้วนำเนื้อส่วนที่ตัดออกมาบางส่วน เย็บตัดเข้ากับส่วนตรงกลางของริมฝีปากด้านใน บริเวณที่เป็นทรงกระจับชัดเจน อวบอิ่ม เพิ่มทรงที่สวยงามของปากมากขึ้น ช่วยลดข้อจำกัดเรื่องปากบางลงไปได้

ศัลยกรรมปากให้บาง เรียวสวย

ศัลยกรรมปากให้บาง หรือทำปากบาง เป็นการผ่าตัดเพื่อลดขนาดริมฝีปากบนหรือล่างให้บางลง  เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาปากห้อยหรือปากหนา ศัลยแพทย์จะใช้วิธีตัดริมฝีปากออกและเย็บอย่างปราณีต โดยลักษณะแผลจะอยู่ด้านในริมฝีปาก ทำให้มีริมฝีปากบาง แลดูน่ารัก

ปากกระจับอาย

สรุปได้ว่าความแตกต่างของทั้ง2แบบ จะเป็นเรื่องรูปทรงโดย ศัลยกรรมปากกระจับ จะเป็นทรงละมุน เซ็กซี่น่ารักเหมาะกับสาวๆ ทุกคนที่อยากมีปากกระจับทรงสวย ที่ SoWon Clinic เป็นคลินิกที่มีลูกค้าไว้วางใจมา ศัลยกรรมปากกระจับ อย่างต่อเนื่อง การผ่าตัดศัลยกรรมปากกระจับ ปากบางมากที่สุด เบอร์หนึ่งในประเทศไทย

Sowon clinic ให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาโดยแพทย์มากประสบการณ์ โดยใช้เทคนิคพิเศษ โดยมีรีวิวภาพจริงที่ได้รับการการันตีจากผู้เข้าผ่าตัดจริง ทำให้มั่นใจถึงความปลอดภัย และรับประกันถึง 6 เดือน เพราะฉะนั้นใครที่กำลังสนใจ เลือกไม่ได้ว่าจะทำปากกระจับหรือปากบางดี? ลองส่งรูปปากมาปรึกษากับคุณหมอฟรีนะคะ จะรออะไรอยู่ล่ะ !

Premium lock sowon
ยืน1 ศัลยกรรม

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปากกระจับ

ทำปากกระจับทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า

ทำปากกระจับทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า 

ปากกระจับ ทำปากกระจับ ทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า…

โหงวเฮ้งปากผู้หญิง ปากทรงไหนที่สวยรับทรัพย์

ตำราทรงปากสวย ปรับรับโหงวเฮ้ง เสริมความเฮง!

เปิดตำราทรงปากสวยตามโหงวเฮ้ง บอกชัดปากที่ดีต้องเป็นอย่างไร ปากแบบไหนที่ต้องแก้ไขให้ตรงตามตำรา พร้อมทิ้งท้ายด้วยการแนะนำหัตถการที่ตอบโจทย์

ทำปากกระจับ ราคา

ทำปากกระจับ ปรับทรงปาก ราคาเท่าไร ?

ทำปากกระจับ ราคา จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับปัญหาปาก ประสบการณ์ของแพทย์ และเทคนิคที่ทำค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าสรุปราคาเท่าไร

อยาก ปากสวย ต้องทำแบบไหน?

อยาก ปากสวย ต้องทำแบบไหน?

ปากสวย นี่เป็นแบบไหนกันนะ รู้มั้ยว่าเทรนด์หัตถการที่เกี่ยวกับปากเนี่ยกำลังมาแรงมากกกกกจะมองไปทางไหน ก็มีแต่คนทำปากทำเป็นไปหมด จนบางทีเนี่ยเราก็ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอะไรดี บทความนี้ จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นค่า

ศัลยกรรมที่โซวอน

คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพ ใกล้ฉัน

คลินิกศัลยกรรมใกล้ฉัน คำค้นหายอดฮิตที่ชาวเราที่อยากทำศัลยกรรมต้องค้นหาแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคลินิกยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจอเลยก็คือ Sowon Clinic นั่นเอง วันนี้แอดมินจะเหลาให้กระจ่างเลยค่ะ ว่าโซวอนคลินิกเนี่ย เค้ามีกี่สาขา และจะครบวงจรด้านการศัลยกรรมขนาดไหน ไปดูกัน

ปากกระจับคลายตัว

รู้ไว้ไม่พัง !ทำไม ปากกระจับคลายตัวหลังทำ รวมครบจบทุกประเด็น

ปากกระจับคลายตัว หลายคนที่ทำปากกระจับมา คงกังวลแน่ ๆ ว่าทำมาแล้วจะคลายตัว