บทความเกี่ยวกับเสริมจมูกเกร็ดความรู้เสริมจมูกที่ไหนดี

อยากมีจมูกสวยปังแบบไม่ต้องลุ้น ! ท่ามกลางตัวเลือกมากมายในปัจจุบัน การตัดสินใจเลือกว่าจะทำจมูกที่ไหนดีจึงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงใบหน้าไปตลอดกาล แต่จะเลือกคลินิกเสริมจมูกยังไงให้ถูกใจ ? Sowon Clinic มีเทคนิคเลือกคลินิกความงามที่ควรรู้มาแชร์กัน เพื่อให้พิจารณาก่อนมาเริ่มต้นทำศัลยกรรม

 

ดูรีวิวเสริมจมูก Sowon clinic ได้ที่นี่ : ⬇⬇
https://sowongroup.com/review_surgery-nose_promotion

ทำจมูกที่ไหนดี ? ต้องเลือกคลินิกที่คุณหมอชำนาญ !

1. ตรวจสอบคุณหมอที่จะทำการผ่าตัดให้เรา

ก่อนตัดสินใจเสริมจมูก สิ่งสำคัญที่สุด คือการตรวจสอบคุณสมบัติของคุณหมอผู้ทำการผ่าตัด ว่าจะต้องเป็นแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง ที่จบมาโดยตรง มีใบประกอบวิชาชีพ และมีประสบการณ์มากพอ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการผ่าตัดจะเป็นไปอย่างปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งคนไข้สามารถตรวจสอบโดยนำชื่อ-นามสกุลเเพทย์ที่สนใจ ไปกรอกในเว็บไซต์เเพทยสภา ได้ตามลิงก์ด้านล่าง ถ้าไม่พบข้อมูลรายชื่อควรรีบหาคลินิกเสริมจมูกแห่งใหม่ อย่าหลงเชื่อหมอกระเป๋า ต่อให้ราคาจะถูกจนดึงดูดใจแค่ไหนก็ตาม 

ตรวจสอบรายชื่อแพทย์จากแพทยสภา : https://www.tmc.or.th/check_md/

2. เทคนิคของคุณหมอสำคัญกว่าที่คิด

ในส่วนต่อไปคือการศึกษาเรื่องเทคนิคของคุณหมอ เพราะคุณหมอแต่ละท่านมักจะใช้เทคนิคแตกต่างกันออกไป ซึ่งเทคนิคแต่ละแบบล้วนส่งผลต่อรูปทรงและความสวยงามของจมูก โดยที่โซวอน คลินิก คุณหมอจะใช้เทคนิค Ultra Lock เทคนิคพิเศษที่คิดค้นขึ้นโดยทีมแพทย์โซวอน ซึ่งจะช่วยล็อกซิลิโคนจมูกให้แนบสนิทไปกับกระดูกอย่างไร้รอยต่อ ด้วยการเหลาซิลิโคนให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละบุคคลอย่างละเอียด แล้วนำไปฝังติดกับกระดูกจมูกโดยตรง ทำให้ซิลิโคนแนบสนิท ไม่เลื่อน ไม่เบี้ยว ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้จมูกที่สวยโด่ง เป๊ะปัง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องซิลิโคนหลุด หรือเลื่อน อีกทั้งเทคนิคเสริมจมูกนี้ยังช่วยให้คนไข้มีอาการบวมช้ำน้อย แผลหายไว ไม่โป๊ะ

เสริมจมูก

3. คุณหมอสามารถให้คำปรึกษาได้อย่างตรงจุด

หลังจากศึกษาหาข้อมูลจนชัวร์แล้วว่า คลินิกศัลยกรรมจมูกมีคุณหมอที่ใช้เทคนิคน่าสนใจ และอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัยแล้ว การปรึกษาพูดคุยกับคุณหมออย่างตรงไปตรงมา ก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการเสริมจมูก เพราะคุณหมอที่ดีจะต้องสามารถให้คำปรึกษาที่ตรงจุด โดยเข้าใจปัญหาและความต้องการของคนไข้แต่ละรายอย่างถ่องแท้ ซึ่งวิธีสังเกตอาจเป็นการอ่านรีวิว สอบถามผู้ใช้บริการตัวจริง หรือเข้าไปพูดคุยกับคุณหมอที่คลินิกเสริมจมูกด้วยตัวเอง เพื่อสังเกตตอนปรึกษา ว่าให้คำแนะนำได้ดีไหม อย่างคุณหมอที่โซวอนจะมีการประเมินและแนะนำตามตรงว่าคนไข้แต่ละคนสามารถทำมากสุดได้แค่ไหน โดยที่ยังไม่ฝืนเนื้อ เพื่อให้จมูกของคนไข้สวยและปลอดภัย ออกมาตรงใจมากที่สุด

รีวิวเสริมคาง

คลินิกเสริมจมูกชั้นดี ต้องมี 4 ข้อ นี้ครบ !

1. คลินิกได้รับใบอนุญาต สามารถตรวจสอบได้

อีกสิ่งที่สำคัญพอ ๆ กับการเช็กความน่าเชื่อถือของคุณหมอก่อนเลือกว่าจะไปทำจมูกที่ไหนดี คือคลินิกจะต้องได้มาตรฐานมีเลขใบอนุญาตเปิดสถานพยาบาลจากกระทรวงสาธารณสุข 11 หลัก รับรอง โดยคลินิกศัลยกรรมจมูกที่ปลอดภัยจริง จะติดเลขใบรับรองให้คนไข้ตรวจสอบบริเวณด้านหน้าอยู่แล้ว ซึ่งคนไข้สามารถนำเลขคลินิกไปตรวจสอบในลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างได้

เลขที่ใบอนุญาตประกอบกิจการ โซวอน คลินิก : 101010146561

ตรวจสอบรายชื่อคลินิกที่ได้รับอนุญาต : http://privatehospital.hss.moph.go.th

2. คลินิกเสริมจมูก บรรยากาศดี สะอาดน่าใช้บริการ

การเลือกคลินิกเสริมจมูก ไม่ใช่แค่เรื่องของเทคนิคการผ่าตัด หรือราคาเพียงอย่างเดียว แต่ความสะอาดและบรรยากาศของคลินิกก็เป็นสิ่งสำคัญที่บ่งบอกถึงมาตรฐานและความใส่ใจของผู้ให้บริการเช่นกัน โดยต้องดูตั้งแต่พื้นไปจนถึงผนังห้อง สภาพภายในของคลินิกต้องดูสะอาด บรรยากาศดูดีน่าเข้าใช้บริการ เพราะถ้าสกปรกตั้งแต่พื้น ก็ไม่รู้เลยว่าอุปกรณ์จะสะอาดจริงหรือไม่ สำหรับห้องที่ใช้สำหรับผ่าตัดนั้นจะต้องกว้างขวางได้มาตรฐานสากล อุปกรณ์ที่ใช้ผ่าตัดอยู่ในสภาพที่ดี ปราศจากเชื้อโรค ดูน่าเชื่อถือ

3. ซิลิโคนที่ใช้เกรดดี มีคุณภาพ อุปกรณ์สะอาด เชื่อถือได้

ซิลิโคน เป็นวัสดุที่จะเข้าไปในร่างกาย จึงต้องมั่นใจว่าสะอาด ปลอดเชื้อ โดยเกรดของซิลิโคนก็มีอยู่ด้วยกันหลากหลาย จึงต้องศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียดว่าคลินิกที่เราจะไปใช้บริการนั้นเลือกใช้ซิลิโคนอะไร โดยควรเลือกคลินิกที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัสดุและมีมาตรฐานในการทำงาน ใช้ซิลิโคนผ่านมาตรฐาน อย. นิ่มบิดได้ เพราะจะทำให้จมูกดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะเเละไม่ดูหลอกตาจนเกินไป

4. เดินทางง่าย สะดวกสบาย มีหลายสาขาให้เลือกใช้บริการ

การเสริมจมูกจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปปรึกษาคุณหมอ ไปผ่าตัด รวมถึงต้องมีการติดตามผลลัพธ์หลังการรักษาตามที่คุณหมอนัด จึงควรเลือกคลินิกเสริมจมูกที่อยู่ใกล้บ้าน หรืออยู่ใกล้กับการขนส่งสาธารณะ มีทำเลที่เข้าถึงง่ายดาย เดินทางสะดวก เผื่อในกรณีที่เกิดปัญหาติดเชื้อ หรือได้รับผลข้างเคียงขึ้นมาจะได้เดินทางไปแก้ไขได้ทันท่วงที

เลือกทำจมูกที่ไหนดี ? ต้องอย่าลืมดูบริการเหล่านี้

1. ตอบแชทไว โทรไปก็ง่าย ติดต่อสบาย รวดเร็วสุด

ในส่วนนี้สามารถประเมินได้ตั้งแต่การทัก หรือโทรเข้าไปติดต่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ว่าทางคลินิกตอบคำถามได้รวดเร็วมากแค่ไหน ช่องทางที่ใช้ติดต่อมีหลากหลายเพียงพอให้สามารถพูดคุยได้อย่างสะดวกหรือไม่ นอกจากนี้ยังสังเกตเรื่องความเอาใจใส่และการบริการที่ดีได้จากการติดต่อสอบถามอีกด้วย

2. รีวิวที่เชื่อถือได้ ว่าเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้า

อีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกคลินิกได้ดีก็คือ รีวิว แต่ต้องเลือกดูให้ดี เพราะบางคลินิกอาจจะเเต่งรูปหลังเสริมจมูกให้ออกมาสวยแบบเกินความจริง ทำให้คนเข้าใจผิด ทางที่ดีที่สุดคือให้ลองสอบถามจากคนที่เคยเข้ามาใช้บริการคลินิกจริง ๆ หรือดูไลฟ์สดหลังทำ เพื่อรับประกันว่าลูกค้าคนอื่นพอใจกับผลลัพธ์และการบริการของคลินิกศัลยกรรมจมูกจริงหรือไม่

3. เลือกคลินิกเสริมจมูกที่มีราคาเหมาะสม

การเสริมจมูกให้สวยเป๊ะต้องจ่ายแพงใช่หรือไม่ ? หรือ เสริมจมูกที่ไหนดี ที่ราคาไม่แพง ? นี่คงเป็นคำถามยอดนิยมสำหรับการตัดสินใจทำจมูก เนื่องจากงบประมาณของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงไว้เสมอว่า ราคาเเพงไม่ได้หมายความว่าจะดีเสมอไป แต่ถ้าราคาถูกก็ต้องพิจารณาในหลายส่วน ว่าคุณภาพในการบริการและต้นทุนจะดีเกินกว่าราคา มีความสมเหตุสมผลหรือไม่นั่นเอง

4. ตรวจสอบการรับประกันหลังทำ

ข้อสุดท้ายที่จะต้องดูกันให้ดี คือการรับประกัน ถ้าคลินิกไหนมีการรับประกันหลังทำจมูก 6 เดือน – 1 ปีขึ้นไป ให้มั่นใจได้ว่าคลินิกแสดงถึงความรับผิดชอบที่จะไม่ทอดทิ้งคนไข้ ก่อนทำดูเเลดีอย่างไร หลังทำก็ต้องดูเเลดียิ่งกว่าเดิม เพราะฉะนั้นการเลือกคลินิกศัลยกรรมจมูกที่มีการรับประกันหลังทำจึงเป็นอีกข้อที่น่าพิจารณา

และสิ่งเหล่านี้คือปัจจัยที่ต้องพิจารณาให้ดีก่อนเลือกทำคลินิกศัลยกรรมเสริมจมูก ลองค้นหาที่น่าเชื่อถือทั้งคลินิกและแพทย์ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้จมูกทรงสวยที่เหมาะกับเราที่สุด

เลือกเสริมจมูกที่ไหนดี ทำไมต้องเลือกที่ SOWON Clinic ?

สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจ SOWON Clinic คือคลินิกเสริมจมูกในกรุงเทพฯ ที่มีบริการศัลยกรรมเสริมจมูกทรงสวย ดำเนินการด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ ซึ่งผ่านการผ่าตัดไม่ต่ำกว่า 10,000 เคส พร้อมดูแลหลังการศัลยกรรมอย่างใกล้ชิด โดยจะเหลาซิลิโคนเคสต่อเคสให้เหมาะสำหรับรูปทรงจมูกของแต่ละคน มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ 24 ชั่วโมง ดูแลเสมือนคนในครอบครัว พร้อมรับประกันจมูกหลังทำถึง 6 เดือน ! สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทันทีที่โซวอน คลินิก