บทความรีวิวบทความรีวิวจมูกเสริมจมูก โซวอนรีวิว

แก้จมูก ทรงสวยอย่างปลอดภัย ไว้ใจ SOWON CLINIC

สมัยนี้ไม่ว่าใครๆ ก็อยากมีจมูกสวยปังกันทั้งนั้น แต่ก็ใช่ว่าสาวๆ หลายคนจะโชคดี ทำจมูกครั้งเดียวแล้วสวยเลย เพราะหลายคนต้องเจอกับปัญหาจมูกที่เสริมมาเบี้ยวเอียง โด่งเกินไป หรืออาจถึงขั้นทะลุ ซึ่งนำมาสู่การแก้จมูก

ปัญหาของสาวๆ หลายคนคือ เก็บเงินมาตั้งนานตอนทำจมูกหวังว่าอยากได้จมูกสวยๆ แต่ดันเกิดปัญหาจนต้องแก้จมูกและเสียเงินรอบ 2 หรือ 3 ดีที่ว่าการแก้จมูกไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะทุกวันนี้มีเทคโนโลยีมากมาย ที่สามารถถอดของเก่า แก้จมูกใหม่ให้สวยสมใจได้ โดยวันนี้เรามีน้องมิ้นท์ Pretty MC สาวสวยที่จะมาแชร์ประสบการณ์ การแก้จมูกกับ Sowon Clinic ไม่น่ากลัว แถมไม่เจ็บอย่างที่หลายคนคิด อย่ามัวรอช้า เราไปติดตามบทสัมภาษณ์ของเธอกันเลยดีกว่าค่ะ

มีปัญหาอะไร ถึงต้องแก้จมูกคะ ?

“สาเหตุมาจากมิ้นท์ไปเสริมจมูกกับคุณหมอท่านนึงมาค่ะ (ซึ่งไม่ใช่ Sowon Clinic) แล้วตอนนั้นคุณหมอน่าจะเหลาซิลิโคนไม่ดีจึงทำให้จมูกทะลุค่ะ”

รู้ตัวได้ยังไงว่าจมูกที่เสริมมาตอนแรกกำลังจะทะลุคะ ?

หลังจากที่มิ้นท์เสริมจมูกจากที่นั่นเสร็จประมาณ 2 วัน ที่ปลายจมูกมีอาการแดงค่ะ แล้วก็รู้สึกเจ็บแบบหน่วงๆ บริเวณปลายจมูก มิ้นท์จึงตัดสินใจแกะผ้าก๊อซที่พันจมูกออกดู ปรากฏว่าที่ปลายจมูกมันเป็นสีใสๆ มิ้นท์จึงรีบไปหาคุณหมอที่ทำการเสริมจมูกให้ แล้วคุณหมอก็บอกว่าจมูกมันโด่งเกินไป และต้องผ่าตัดเอาซิลิโคนออกทันที เพื่อพักจมูกประมาณ 6 เดือนค่ะ

ทำไมถึงเลือกมาแก้จมูกที่ SOWON CLINIC คะ ?

ที่เลือกมาแก้จมูกกับ Sowon Clinic เพราะว่ามิ้นท์ดูรีวิวแล้วก็ศึกษาข้อมูลค่ะว่าเป็นคลินิกที่เปิดใหม่ แล้วราคาก็คุ้มกับคุณภาพมากๆ จะบอกว่ามิ้นท์รู้สึกว่าคุณภาพดีกว่าด้วย (หัวเราะ) แล้วก็อีกอย่างนึงคือ มิ้นท์เป็นคนที่ชอบเช็ครีวิวก่อนด้วยว่าลูกค้าที่ทำมาเป็นยังไง จนเกิดความมั่นใจก็เลยลองมาที่นี่ดูค่ะ

ตอนที่เข้ามาที่คลินิกครั้งแรก รู้สึกยังไงคะ ?

พอเข้ามาถึงเลยนะคะ แค่เข้ามาก็รู้สึกเลยว่าคลินิกสวย สะอาด พี่พนักงานดูแลดีมาก แค่มิ้นท์เดินเข้ามาก็เอาน้ำดื่มมาให้แล้ว สอบถามข้อมูลเราตลอดว่ามาทำอะไร เป็นยังไงบ้าง

ก่อนที่จะตัดสินใจแก้จมูก คุณหมอแนะนำว่าอะไรบ้างคะ ?

ก่อนทำคุณหมอดูจากเนื้อจมูกของมิ้นท์ค่ะ ว่าเป็นคนที่มีเนื้อจมูกน้อยถ้าทำจมูกออกมาจะโด่งได้ระดับประมาณไหน มันจะไม่สามารถทำได้โด่งมากจนเกินไป เพื่อป้องกันการทะลุ เพราะหากฝืนทำติดเนื้อจมูกมากเกินไปจนเกิดอันตรายได้ คุณหมอก็จะไม่ทำให้ค่ะ นี่คือสิ่งที่คุยกับคุณหมอเบื้องต้นค่ะ 

ตอนทำจมูกรู้สึกยังไงคะ ?

ตอนทำรู้สึกกลัวนิดหน่อยค่ะ แต่พอได้ทำจริงๆ แล้วไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบามาก และอีกอย่างคือมิ้นท์เป็นเคสแก้จมูก ต้องขูดฮัมพ์ที่จมูก แล้วก็ตัดพังผืดด้วยแต่อย่างที่บอกว่าตอนทำไม่เจ็บ รู้ตัวอีกทีคือเสร็จแล้ว ไวมาก (ยิ้ม)

หลังทำจมูกแล้วมีการดูแลตัวเองยังไงบ้างคะ ?

ช่วงหลังทำมิ้นท์กินยาตามที่คุณหมอสั่งครบทุกมื้อค่ะ และพอกลับไปถึงบ้านในช่วงวันแรกๆก็ประคบร้อน ประคบเย็นตามที่คุณหมอแนะนำ เพื่อลดอาการบวมแล้วก็กินยาแก้ปวด นอกจากนี้มิ้นท์ยังซื้อยาใบบัวบกชนิดเม็ดมารับประทานเพิ่มเพื่อให้ลดบวมเร็วขึ้นค่ะ

หลังทำจมูกกับ SOWON CLINIC ไปแล้ว ชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้างคะ ?

ตอนนี้มิ้นท์ทำจมูกที่ Sowon Clinic ได้ 1 ปีแล้วค่ะ ชีวิตมีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมากเลยค่ะ มากถึงมากที่สุด งานก็เข้าเยอะขึ้นมีคนรอบข้างชมว่าสวยมากขึ้น แล้วก็มีคนทักมาถามว่าทำจมูกที่ไหน เมื่อไหร่ ยังไง มีเข้ามาถามตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ยังไม่หยุดถามกันเลยค่ะ (หัวเราะ)

“ตอนนี้มิ้นท์เป็น Pretty MC นะคะ ซึ่งการทำจมูกช่วยส่งเสริมให้การงานเราดีมากขึ้น ยิ่งเวลาได้ถ่ายรูปพอมีสันจมูกมันทำให้ใบหน้าเรารับกับกล้องได้มากขึ้น เพราะมันทำให้หน้าเราดูมีมิติ ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวย อันนี้มิ้นท์การันตีได้เลย (ยิ้ม)”

ฝากถึงคนที่สนใจอยากทำศัลยกรรมจมูกหน่อยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากทำศัลยกรรมจมูก หรือปากกระจับนะคะ มิ้นท์แนะนำที่ Sowon Clinic เลยค่ะ คุณหมอทำดีและมือเบามาก มิ้นท์ทำไป 3 วันแรกยังไม่มีช้ำเลย สามารถทำงานได้ภายใน 7 วัน เพราะมิ้นท์ก็ออกไปเรียนได้แล้วใน 7 วันโดยที่ไม่ต้องทายาหรืออะไรเลย หายเขียวหายช้ำหมดแล้ว (ยิ้ม) รับรองว่าทำที่นี่แล้วสวยมาก ยังไงก็ลองมาทำที่นี่ดูนะคะ (ยิ้ม)

แก้จมูกโซวอน

นี่คืออีกหนึ่งเสียงยืนยันถึงความประทับใจที่มีกับ Sowon Clinic ถ้าไม่อยากเสี่ยงกับปัญหาจมูกทะลุแบบคุณมิ้นท์ ต้องเลือกคลินิกหรือสถานพยาบาลที่ปลอดภัย ได้มาตรฐานนะคะ หรือถ้าสาวๆ คนไหนที่เริ่มสนใจในบริการของทาง Sowon Clinic และกำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมจมูกอยู่ ก็สามารถนัดคิวปรึกษาคุณหมอ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม จมูก ปาก คาง ติดต่อเราได้ที่ช่องทางต่างๆนี้ได้เลยค่ะ

ยืน1 ศัลยกรรม

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสริมจมูก

ผู้หญิงที่มีทรงจมูกเรียกทรัพย์
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

โหงวเฮ้งทรงจมูกเรียกทรัพย์ ลักษณะอย่างไร ? เลือกแบบไหนให้ปัง

สำหรับสายมู นอกจากความสวยงามของทรงจมูก แลรูปใบหน้าโดยรว…

เทคนิคเสริมจมูก Semi Open คืออะไร มีจุดเด่นอย่างไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

Q&A การเสริมจมูกแบบ Semi Open พร้อมตอบให้ชัดดีอย่างไร ?

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังอยากปรับรูปหน้า ด้วยการทำศัลยก…

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?

เสริมจมูกแบบไหนดี ? ได้ยินชื่อเทคนิคการเสริมจมูกมาเยอะแ…

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี เป็นคำถามที่หลายๆคนสนใจสำหรับ…

เลือกทรงจมูกให้เข้ากับหน้า แก้ปัญหาจมูกได้ธรรมชาติ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

รวมเรื่องควรรู้ สาวไทยทำจมูกทรงไหนดีให้หน้าละมุน?

แชร์เรื่องควรรู้ก่อนศัลยกรรมจมูก เทคนิคไหนที่เหมาะกับสาวไทย และควรเลือกทำจมูกทรงไหนดีให้รับกับรูปหน้า บอกเลยว่าครบทุกเรื่องที่อยากรู้แน่นอน!

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ

เสริมจมูกธรรมชาติ เป็นศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมเ…