บทความปากกระจับบทความฟิลเลอร์

ปากสวย นี่เป็นแบบไหนกันนะ รู้มั้ยว่าเทรนด์หัตถการที่เกี่ยวกับปากเนี่ยกำลังมาแรงมากกกกกจะมองไปทางไหน ก็มีแต่คนทำปากทำเป็นไปหมด จนบางทีเนี่ยเราก็ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอะไรดี บทความนี้ จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นค่า

อยากทำปากมีอะไรบ้างนะ?

ตอนนี้การทำศัลยกรรมปาก ก็มีหลากหลายแล้วแต่คลินิคต่างๆ ว่าเขาจะให้บริการอะไร แต่ในบทความนี้เราจะ ยกการทำศัลยกรรมปากกระจับ การศัลยกรรมปากบาง และการฉีดฟิลเลอร์  อันไหนเหมาะกับเราที่สุด 

ศัลยกรรมปากกระจับ คืออะไร ?

ศัลยกรรมปากกระจับ คือ การทำปากกระจับเป็นการผ่าตัดตกแต่งริมฝีปากเพื่อทำให้ริมฝีปาก ให้ได้รูปทรงและ ปากสวย ขึ้น  การผ่าตัดปากกระจับสามารถทำได้โดยการตัดเนื้อเยื่อส่วนเกินที่ริมฝีปากบนและล่างออก จากนั้นจึงเย็บริมฝีปากให้เข้ารูป การทำปากกระจับยกมุมปาก ก็สามารถทำเพิ่มขึ้นมาจากปากกระจับได้ เช่น แก้ปัญหา คนที่ ปากคว่ำ หน้าดูบึ้ง การทำปากกระจับสามารถทำได้โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น และต้องได้รับการดูแลอย่างดีหลังการผ่าตัด

ทำปากกระจับที่ไหนดี

นี่ก็เป็นรีวิว การทำ ปากกระจับยกมุมปาก จะได้ทรงปากสวยธรรมชาติ ใบหน้าดูหวานละมุนขึ้น 

ศัลยกรรมปากบาง คืออะไร?

ศัลยกรรมปากบาง หรือทำปากบาง เป็นการผ่าตัดเพื่อลดขนาดริมฝีปากบนหรือล่างให้บางลง  เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาปากห้อยหรือปากหนา ศัลยแพทย์จะใช้วิธีตัดริมฝีปากออกและเย็บอย่างปราณีต โดยลักษณะแผลจะอยู่ด้านในริมฝีปาก ทำให้มีริมฝีปากบาง

ปากสวยต้องทำแบบไหน

ศัลยกรรมปากกระจับ หรือ ศัลยกรรมปากบาง ต่างกันยังไง

จริงๆแล้ว ศัลยกรรมทั้งสองอย่างวิธีการทำไม่ได้แตกต่างกันมากนัก แต่จะต่างกันที่ปัญหาหรือความต้องการของคนไข้ เช่นถ้าปัญหา ปากคว่ำ ดูไม่สดใส ก็จะทำปากกระจับเพื่อให้ได้ทรงจะดีกว่า หรือ การทำปากบางก็จะแก้ปัญหาคนที่ดูปากใหญ่  ปากหน้า เป็นต้น แต่ผลลัพธ์คือ จะได้ ปากสวย หน้าดูหวานละมุน ขึ้นอย่างแน่นอนค่า 

ฟิลเลอร์ปาก หรือ ศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับดี ?

หัวข้อนี้หลายๆคนคงมีคำถามเหมือนกัน ว่าตัวเราเนี่ยควรทำอันไหนดีน้า เพราะตัดสินใจยากมากว่าแบบไหนเหมาะกับเราที่สุด 

ฟิลเลอร์ปาก ช่วยปรับรูปทรงของริมฝีปากให้มีความอวบอิ่ม กระจับปากคมชัด มุมปากยก ปากสวย ปากเต่งตึงมีความชุ่มชื้น ซึ่งหัตถการนี้สามารถแก้ไขปัญหาเเบบชั่วคราว ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำเสร็จสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ซึ่งฟิลเลอร์ปากจะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน – 1 ปี ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ เมื่อครบกำหนดเวลาถ้าเป็นฟิลเลอร์ของเเท้ 100 % ก็จะต้องสลายหายไปตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้างให้เป็นอันตราย 

การทำฟิลเลอร์เนี่ยก็จะอยู่ที่เราด้วยว่า อยากได้ทรงแบบไหน อยากได้ ทรงปากเกาหลี ทรงปากสายฝอ แต่สายไหนล่ะเข้ากับเราที่สุด

ทรงปากสายฝอ

ทรงปากสายฝอ เหมาะกับคนที่ต้องการเติมเต็มความอวบอิ่มเเบบจัดเต็ม เพิ่มวอลลุ่มให้รูปทรงปากเจ่อ ปากสวย เเละ ห้อยนิดๆ เพื่อความเซ็กซี่ทาลิปสะใจ  

ฉีดฟิลเลอร์

ทรงปากเกาหลี

ทรงปากเกาหลี เหมาะกับคนที่ต้องการเติมเต็มความอวบอิ่มเเบบธรรมชาติ จะเน้นกระจับริมฝีปากบนที่คมชัด มุมปากยก เเละริมฝีปากล่างเอิบอิ่มเหมือนตูดเด็กมีความจิ้มลิ้มน่าจุ๊บ

ฉีดฟิลเลอร์

ทั้งนี้ขึ้นประสบการณ์ของแพทย์ที่ให้เราด้วยน้าา ซึ่ง Sowon Clinic ของเราก็มีหมอเก่งๆน้า มั่นใจได้เลยว่าใครที่ตัดสินใจมาฉีดฟิลเลอร์ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า 

ฟิลเลอร์ปาก ต่างจาก ศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับ ยังไง

การฉีดฟิลเลอร์ปากและการผ่าตัดปาก มีข้อดีแตกต่างกันไป การฉีดฟิลเลอร์จะเน้นปรับทรงปากให้ดูอวบอิ่มขึ้น สามารถทำทรงปากกระจับได้ แต่ไม่สามาถทำ ปากกระจับยกมุมปาก ได้ และ อยู่ไม่ได้ถาวร ส่วนการผ่าตัดปากมีข้อดีคือรักษารูปปากไว้ได้ถาวร  ทั้งสองแบบนี้ก็ จะให้ ปากสวยธรรมชาติ ถ้าได้รับการดูแลจากหมอที่มีประสบการณ์นะคะ

ทำไมต้องฉีดฟิลเลอร์ ที่ Sowon Clinic 

เพราะคลินิกของเรา คุณหมอมีความเชี่ยวชาญในการใช้ฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าโดยตรง ประเมินใบหน้าอย่างละเอียดก่อนทำทุกเคสเพื่อเลือกยี่ห้อของฟิลเลอร์ให้มีความเหมาะสมกับปัญหาริมฝีปากของคนไข้มากที่สุด  เพื่อให้ได้ปากสวย ตามความต้องการของคนไข้ มั่นใจว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะสวยเเละปลอดภัยควบคู่กันไปด้วย ซึ่งที่โซวอน เรายืนหนึ่งเรื่องฟิลเลอร์ปาก เเละ ทำปากกระจับ มาตลอด 

รีวิวฟิลเลอร์ปาก

ทำไมต้องทำปากกระจับที่ Sowon Clinic 

เพราะ เรา ยืน 1 เรื่อง ปากสวยและ มีเทคนิค Premium lock เป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะ Sowon Clinic ที่เป็นการเย็บอย่างต่อเนื่อง โดยใช้เส้นไหมเพียงเส้นเดียวในการเย็บทำให้ฝีเย็บแน่นและถี่ และทำให้แผลหลังผ่าตัดดูเนียนละเอียดมากขึ้น และมีทำการผ่าตัด ปากกระจับยกมุมปาก เพื่อให้ได้ปากทรงสวย มีความเป็นธรรมชาติ  ใบหน้าดู มีความละมุนขึ้น 

ปากกระจับ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปากกระจับ

ปากสวยได้รูปสไตล์เกาหลี มีทรงไหนบ้าง

เปิดไอเดียทรงปากสวยได้รูป เลือกศัลย์ให้เข้ากับตัวเอง !

เบื่อไหม ? เมื่อสายหัตถการเข้ารับโปรแกรมฟิลเลอร์ปรับรูป…

ทำปากกระจับทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า

ทำปากกระจับทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า 

ปากกระจับ ทำปากกระจับ ทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า…

โหงวเฮ้งปากผู้หญิง ปากทรงไหนที่สวยรับทรัพย์

ตำราทรงปากสวย ปรับรับโหงวเฮ้ง เสริมความเฮง!

เปิดตำราทรงปากสวยตามโหงวเฮ้ง บอกชัดปากที่ดีต้องเป็นอย่างไร ปากแบบไหนที่ต้องแก้ไขให้ตรงตามตำรา พร้อมทิ้งท้ายด้วยการแนะนำหัตถการที่ตอบโจทย์

ทำปากกระจับ ราคา

ทำปากกระจับ ปรับทรงปาก ราคาเท่าไร ?

ทำปากกระจับ ราคา จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับปัญหาปาก ประสบการณ์ของแพทย์ และเทคนิคที่ทำค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าสรุปราคาเท่าไร

ศัลยกรรมที่โซวอน

คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพ ใกล้ฉัน

คลินิกศัลยกรรมใกล้ฉัน คำค้นหายอดฮิตที่ชาวเราที่อยากทำศัลยกรรมต้องค้นหาแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคลินิกยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจอเลยก็คือ Sowon Clinic นั่นเอง วันนี้แอดมินจะเหลาให้กระจ่างเลยค่ะ ว่าโซวอนคลินิกเนี่ย เค้ามีกี่สาขา และจะครบวงจรด้านการศัลยกรรมขนาดไหน ไปดูกัน

ปากกระจับคลายตัว

รู้ไว้ไม่พัง !ทำไม ปากกระจับคลายตัวหลังทำ รวมครบจบทุกประเด็น

ปากกระจับคลายตัว หลายคนที่ทำปากกระจับมา คงกังวลแน่ ๆ ว่าทำมาแล้วจะคลายตัว