บทความเสริมคางเกร็ดความรู้เสริมคาง ไร้รอยต่อ

เเน่นอนว่าผู้ที่อยาก เสริมคาง สวยเนียน ไร้รอยต่อ ก็อยากได้คางที่ดีจริงทำครั้งเดียวจบ และจุดสำคัญคืออยากเเก้ไขปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาคางสั้น  คางตัด คางถอย คางยุบ  เพื่อปรับเปลี่ยนโครงหน้าให้ดูมีมิติมากขึ้น ใบหน้าดูเรียวยาว มี​โหงวเฮ้งที่ดี คงไม่มีใครอยากเสริมคางเเล้วเกิดปัญหา  มีรอยต่อ เกิดรอยเเผลเป็น คางเป็นก้อน คางเเม่มด หรือเเม้เเต่คางมะม่วง จนต้องแก้คางใหม่อย่างแน่นอน

การ เสริมคาง ที่ดีควรเป็นอย่างไร

การเสริมคางที่ดีควรต้องคำนึงถึงสัดส่วนความเหมาะสมของใบหน้าเป็นอันดับแรก เพราะโครงสร้างใบหน้าแต่ะคนก็มีรูปแบบที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งที่เป็นมารตราฐาน ความแหมาะสมคือสัดส่วนของความสมมาตร ใบหน้าที่ 1:1 นั้นเอง และยังเข้ากับรูปหน้าอีกด้วย  แต่แอะไม่ใช่แค่นั้น เพราะ ต้อง ดูสวยเนียน ไร้รอยต่อ เป็นธรรมชาติ ถึงจะเรียกว่าเสริมคางที่ดี

สัดส่วนใบหน้าที่สวยงาม โซวอน

แต่การจะเสริมคาง ก็มีสิ่งที่ต้องกังวล หลายอย่าง เพราะในบางคนหลังเสริมคางออกมาแล้ว หน้าก็ดูเปลี่ยนไป เพราะทรงคาง ที่ไม่ได้รูป และ ดูแปลก เพราะการเสริมคางที่ดี จะต้อง ไร้รอยต่อ สวยเนียน แต่ถ้าทำไม่ดี อาจ เป็นก้อนคางดูเหมือนเป็นแม่มด คางดูเป็นมะม่วง บางที่ก็ไม่ค่อบรับกับรูปกรอบของกราม

เสริมคาง ไร้รอยต่อ ไม่เป็นก้อน คงเป็นความต้องการของผู้ที่กำลังจะเสริมคาง เชื่อว่าใครหลายคนก็อยากมีคางที่สวย ได้รูป เพื่อให้รูปหน้า ดูเรียววียาว เพราะเป็นเทรนด์ที่ยอดฮิต การ เสริมคาง ให้ สวยเนียน ไร้รอยต่อ ก็เป็นจุดสำคัญที่จะช่วยให้ใบหน้าของเรา เข้ารูปแล้วดูดีมากยิ่งขึ้น เพราะคนเอเชียส่วนใหญ่ยิ่งคนไทย มักมีใบหน้าที่กว้าง และ สั้น ไม่ค่อยเรียวยาว การ เสริมคาง จึงจะช่วยทำให้ สัดส่วนของใบหน้า ได้รูปและ ดูดีมากขึ้น

การเสริมคางแล้วเป็นก้อน ไม่ได้สัดส่วนใบหน้า

คางที่ไม่ได้รูป

วิธีเช็กว่าควร เสริมคาง ดีไหม

สังเกตุได้ง่ายๆ หากหน้าเราไม่ได้สัดส่วน ก็สามารถที่จะเสริมคางได้ หรือบางคนอาจมีสัดส่วนคางที่สั้นเกินไปคางมีความเบี้ยวเอียงก็สามารถที่จะเสริมคางได้เช่นกัน แต่ถ้าหากว่าใครที่ยังลังเล ว่าใบหน้าตัวเองนั้น ควรเสริมหรือไม่เสริมดี หรือควรเสริมแค่ไหนก็สามารถมาปรึกษา กับแพทย์ของเราที่โซวอนคลินิกได้ครับ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช่จ่าย

เสริมคาง สวยเนียน ไร้รอยต่อ ควรเสริมแผลในหรือแผลนอกดี

โดยปกติแล้ว การเสริมคาง ก็สามารถทำได้ทั้ง แผลใน และ แผลนอกตามแต่ความต้องการของผู้ที่จะทำเลย แต่จะให้คางสวยเนียน ไร้รอยต่อ ได้นั้นต้องดูที่คลินิกมีมาตรฐาน มีรีวิวที่น่าเชื่อถือ และ มีดีโอที่สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนครับ

การ เสริมคาง แผลนอก

เสริมคางแผลนอก

ข้อดี

1.โอกาสติดเชื้อน้อยกว่า

2.โอกาสเกิดการบาดเจ็บต่อกล้ามเนื้อและเส้นประสาทมีน้อยกว่า

3 .เมื่อมีปัญหาเบี้ยวเอียง การผ่าตัดแก้ไขง่ายกว่า

ข้อเสีย

1.การมีแผลนอกนั้น จะเกิดแผลเป็นเหมือนคางแตก ยาวประมาณ 2-3 เซนติเมตรเท่านั้น

การ เสริมคาง แผลใน

เสริมคางแผลใน

ข้อดี

1.ไม่เห็นแผลจากภายนอก

ข้อเสีย

1.มีแผลในปากจะเป็นแผลติดกับร่องเหงือก

2.มีโอกาสติดเชื้อสูง หากดูแลไม่ดี

3.เนื้อที่ในการทำผ่าตัดค่อนข้างจำกัด ทำให้เนื้อเยื่อค่อนข้างช้ำและมีเลือดออกมาก

เสริมคางแผลนอกหรือแผลใน

เสริมคาง สวยเนียน ไร้รอยต่อ ต้องที่โซวอน !

ที่ เสริมคาง กับโซวอนคลินิก แล้วจะออกมา สวยเนียน ไรรอยต่อเพราะ ทีมแพทย์ของโซวอนคลินิกมีความเชี่ยวชาญ ในเรื่องการเสริมคางเป็นอย่างมาก คางที่ได้ออกมาจึง สวยเนียน ไร้รอยต่อ และที่สำคัญ ทีมแพทย์โซวอน คลินิก ยัง ใช้เทคนิค พิเศษ ที่มีแต่ที่โซวอนเท่าันั้นในการทำคาง คือเทคนิค ultra lock โดยคุณหมอของเราจะมีการ ให้คำปรึกษาตลอดจนประเมินรูปหน้า และ ดูสัดส่วนของคางว่าควรทำแค่ไหนทำอย่างไร ถึงจะ ออก มา ดูเนียนสวย ไม่โป๊ะ จากนั้น คุณหมอก็จะใช้การวาดเพื่อความเม่นยำ ของการวางตัวศิลิโคน ลง บน กระดูกคาง โดยจะมีการเหลาตัวซิลิโคนเคสต่อเคส  เพื่อให้ได้สัดส่วนที่สมมารที่สุด กับฐานกระดูกคาง ทำให้การวางตัวของซิลิโคนจึงแนบสนิท กับ ฐานกระดูกคาง อย่างไร้รอยต่อ จึงมันใจได้ว่า เสริมคาง จะสวยเนียน ไร้รอยต่อจรง แน่นอนครับ

หลังจากที่ได้อ่านกันไปแล้วก็น่าจะพอเข้าใจนะครับว่า การ เสริมคาง ให้ไร้รอยต่อไม่ใช่ว่า จะทำที่ไหนก็ได้ ต้องหาข้อมูลที่ดี และรวมถึงต้องศึกษาข้อมูลก่อนทำตลอดจนรีวิวและความชำนาญของแพทย์ก็เป็นส่วนสำคัญ เพราะ หาคิดว่าทำ ที่ ไหนก็ได้ ก็อาจจะ ได้คาง ที่ ดูไม่สวย ไม่เข้ากับรูปหน้ามาก็ได้ครับ ท้ายนี้ หาก ใครที่สนใจอยากทำ คาง ลงอมาปรึกษาที่โซวอน คลินิกสิครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะ แพทย์เรา มีความเชี่ยวชาญ และ ร่วมถึง เทคนิค ที่คิดค้นเป็นพิเศษ เพราะให้คางของแต่ละคน เสริมคาง แล้ว สวยเนียน ไร้รอยต่อ ครับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : http://bit.ly/30otQTa

Inbox : http://bit.ly/2VnFCJS

Line Official : http://bit.ly/2w2xNPu (@sowonclinic)

Youtube : http://bit.ly/2HlHsae

Instagram : http://bit.ly/2LJoQ8v
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559

ประเมิน
ประเมิน

อ่านบทความและดู รีวิวเสริมคาง เพิ่มเติม

เสริมคาง ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง ?

เสริมคาง ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง ?

เสริมคางที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง เสริมคางหน้าเปลี่ยนไหมเตรียมตัวอย่างไร เรารวบรวมมาให้แล้วในบทความนี้

เปิดเคล็บลับดูแลหลังเสริมคาง แผลนอก แผลใน แตกต่างกันยังไง ?

เปิดเคล็บลับดูแลหลังเสริมคาง แผลนอก แผลใน แตกต่างกันยังไง ?

เสริมคางหัตถการเด็ดที่ทุกคนอยากทำ ความสวยความปังสมัยนี้ ยอมกันไม่ได้ เราจะเห็นว่าการทำศัลยกรรมสมัยนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และสามารถแก้ปัญหากวนใจ หน้าไม่ปัง ไม่เรียว หน้าสั้น ได้โดยการศัลยกรรม

ศัลยกรรมที่โซวอน

คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพ ใกล้ฉัน

คลินิกศัลยกรรมใกล้ฉัน คำค้นหายอดฮิตที่ชาวเราที่อยากทำศัลยกรรมต้องค้นหาแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคลินิกยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจอเลยก็คือ Sowon Clinic นั่นเอง วันนี้แอดมินจะเหลาให้กระจ่างเลยค่ะ ว่าโซวอนคลินิกเนี่ย เค้ามีกี่สาขา และจะครบวงจรด้านการศัลยกรรมขนาดไหน ไปดูกัน

เสริมคางแล้วเป็นก้อน

เสริมคางแล้วเป็นก้อน ใครยังไม่เสริมพักก่อน ฟังทางนี้ !

เสริมคางแล้วเป็นก้อน ปัญหากวนใจของคนทำคางเลย เพราะหลาย ๆ คนอยากจะทำคางแต่ก็กลัว เสริมคางแล้วเป็นก้อน ใช่ไหมล่ะคะ ไม่รู้จะ เสริมคางที่ไหนดี

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว ชั้นนำ ครบจบทุกความสวย

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว การหาคลินิกที่ดี และ ตรงใจนั้นค่อนข้างยาก เพราะมีหลายที่เต็มไปหมด ทั้งการจัดโปรโมชั่นจนตัดสินใจเลือกไม่ถูก

เสริมคาง

รู้ไว้ก่อนเสริมคาง เสริมคางทั้งที ราคาเท่าไหร่ ถูกและดีมีจริงไหม?

เสริมคาง ศัลยกรรมที่บางคนอาจไม่รู้ว่าเสริมปุ๊ปแล้วหน้าจะเปลี่ยนปั๊ป โดยเฉพาะคนไข้ที่หน้าสั้น หน้าดูกลม การเสริมคางจะช่วยทำให้มั่นใจมากกว่าเดิม