บทความรีวิวบทความรีวิวHIFUเก็บแก้ม ยกกระชับผิว กระตุ้นคอลลาเจน ด้วย Hifu

เก็บแก้ม ยกกระชับ กระตุ้นคอลลาเจนด้วย HIFU

ต้องยอมว่าสาวไทยสมัยนี้หันมาดูแลตัวเองและบำรุงผิวหน้ากันมากขึ้น เพราะเป็นการเพิ่มความมั่นใจในการทำงาน สร้างบุคลิกที่ดี และที่สำคัญคือสาวๆ บางคนสามารถใช้ความสวยของรูปร่างหน้าตา เพื่อทำงานหาเงินให้กับตัวเองได้ จึงไม่แปลกที่บริการ Hifu จะเป็นที่นิยมกันในปัจจุบัน ซึ่งบริการ Hifu จะช่วยฟื้นฟูและแก้ปัญหาผิวหน้า แก้มที่หย่อนคล้อย ผิวที่อ่อนล้าดูทรุดโทรม ให้ดูอิ่มฟู รูขุมขนเล็กลง กระตุ้นคอลลาเจนที่ผิว ทำให้หน้าของเราดูสุขภาพดีแต่งหน้าติดทน แถมได้ผิดใสที่ดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

ซึ่งในวันนี้คุณน้ำปั่น MISS ISUZU LADY 2017 แถมยังเป็น Blogger คนสวยใน YouTube จากช่อง Cherfha Story จะมาเล่าถึงประสบการณ์การทำบริการ Hifu เพิ่มความมั่นใจให้กับใบหน้ากันในวันนี้ค่ะ งั้นอย่ามัวรอช้าเราไปติดตามบทสัมภาษณ์ของคุณน้ำปั่นกันเลยค่ะ

คุณน้ำปั่น มีปัญหาอะไรบนใบหน้าคะ ?

“ปัญหาหลักๆ ของน้ำปั่นเลยคือผิวหน้าที่หย่อนคล้อยค่ะ อยากจะทำให้ใบหน้าฟูและอิ่มมากขึ้น ส่วนบริเวณที่เป็นปัญหาที่สุดคือตรงแก้มค่ะ ซึ่ง Hifu จะช่วยให้หน้าของเราอิ่มฟูและดูกระชับขึ้นนั่นเองค่ะ”

แล้วคุณหมอให้คำแนะนำว่าอะไรบ้างคะ ?

คุณหมอได้บอกถึงปัญหาบนใบหน้าของน้ำปั่นค่ะ นั่นคือแก้มเยอะแล้วก็เริ่มหย่อนคล้อยลงมา ถ้าทำบริการ Hifu แล้วจะช่วยให้ผิวหน้าเรามีการยกกระชับขึ้น

บรรยากาศแรกที่เข้ามาใน SOWON CLINIC เป็นยังไงบ้างคะ ?

บรรยากาศแรกที่เห็นเลยก็คือ คลินิกสะอาดมาก แล้วก็ไม่คับแคบด้วย พี่ๆ พนักงานก็ให้การต้อนรับอย่างดีค่ะน่ารักกันทุกคน

ความรู้สึกตอนทำเป็นยังไงบ้างคะ ?

ความรู้สึกตอนทำนะคะ บอกตรงนี้ว่าไม่เจ็บเลยค่ะ (ยิ้ม) ไหนใครที่บอกว่าทำ Hifu แล้วเจ็บเนี่ยจะเถียงเลย เพราะว่าที่ Sowon ทำแบบไม่เจ็บเลย แล้วก็ตอนที่ทำไปครึ่งหน้าคุณหมอให้ส่องกระจกดูค่ะ ก็รู้สึกเลยว่าใบหน้ายกกระชับขึ้น

ความประทับใจหลังทำ HIFU ที่ SOWON เป็นยังไงบ้างคะ ?

ความประทับใจอย่างแรกหลังทำเสร็จ คือเห็นคางชัดขึ้นมากๆ เลย แก้มสองข้างที่เคยย้อยลงมาก็ยกกระชับขึ้น และเดี๋ยวต้องรอดูผลในอีก 3 วันกันนะคะว่าจะเป็นยังไง (ยิ้ม)

ฝากถึงคนที่สนใจในบริการ HIFU หน่อยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากทำบริการ Hifu นะคะ แนะนำเลยที่ Sowon Clinic เพราะว่าคลินิกนี้ไม่เจ็บเลย คุณหมอน่ารักมากๆ พี่พนักงานทุกคนก็ใจดีมากๆ ค่ะ อย่าลืมมาใช้บริการที่นี่กันเยอะๆนะคะ (ยิ้ม)

และนี่คืออีกหนึ่งสาวสวย ที่มายืนยันถึงความประทับใจในการทำบริการ Hifu ว่าไม่เจ็บอย่างที่หลายคนกลัวกัน แถมยังได้ผลลัพธ์ที่หน้าพึงพอใจอีกด้วย จึงอยากแนะนำสาวๆ ที่สนใจอยากดูแลผิวหน้า อยากยกกระชับใบหน้า หรือเริ่มมีปัญหาหย่อนคล้อย อย่ามัวรอช้าอยู่เลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ทำอาชีพอะไร ก็สามารถทำได้เพราะเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่ถ้าอยากสวยให้ Sowon ช่วยคุณสิคะ

เพราะที่ SOWON CLINIC คุณหมอทำการรักษาอย่างใกล้ชิด ตรงจุด ปลอดภัยและเป็นกันเอง

สาวๆ ที่มีปัญหาหรือความสนใจทำ HIFU แบบคุณน้ำปั่น และอยากนัดคิวปรึกษาคุณหมอ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณได้ที่

Facebook :

Inbox : 

Line Official :  (@sowonclinic)

Youtube :

Instagram :
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559