บทความเสริมคางเกร็ดความรู้

เสริมคางสวย แบบแม่ให้มา แต่พอดีว่าแม่ให้มาไม่พอนี่สิปัญหาใช่ไหมคะ หลายคนอยากมีหน้าเรียว ยาว ถ่ายรูปเซลฟี่มาแล้วเป๊ะปัง ใบหน้าต้องสมส่วน องศาต้องได้ ฉะนั้นไม่กล้าอวดในโซเชียลแน่นอน หนึ่งในวิธีการให้หน้าเรียวสมส่วนนั้นคือการเสริมคาง ว่าแต่ว่าเราจะเสริมคางยังไงไม่ให้โป๊ะ!! นี่สิที่เราต้องคิดทำยังไงให้เสริมคางออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เราจะมาคุยกันในเรื่อง “เสริมคาง ยังไงไม่ให้โป๊ะ อยากหน้าเรียวต้องอ่าน!!” มีหลากหลายวิธีการ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

1.ออกกำลังกายให้หน้าเรียว อย่ารอช้าค่ะ มาทำตาม 5 ท่านี้เลย!

– ท่าที่ 1 ทำปากให้เป็นรูปตัวโอ ค้างไว้ 20 วินาที ทำซ้ำ 3 เซ็ต

– ท่าที่ 2 เงยหน้าขึ้น คางเชิด ให้รู้สึกว่าช่วงคางและคอตึงมากที่สุด ค้างไว้สักพัก ทำ 20 ครั้ง 3 เซ็ต

– ท่าที่ 3 หน้าตรง แลบลิ้นแล้วแตะไว้ที่ริมฝีปากบน ให้รู้สึกตึงบริเวณกรามและคาง ค้างไว้สักพัก ทำ 20 ครั้ง 3 เซ็ต

– ท่าที่ 4 งุ้มปากบน ฉีกปากออก และใช้นิ้วชี้กดคางไว้ ค้างไว้ 20 วินาที ทำซ้ำ 3 เซ็ต

– ท่าที่  5 ยิ้มมุมปาก ให้ปากรู้สึกตึง แล้วใช้นิ้วชี้กดที่มุมปากทั้งสองข้างไว้ ค้างไว้ 20 วินาที ทำซ้ำ 3 เซ็ต

รีวิวเสริมคาง
คางสั้น ทำคาง แบบไหนดี

2. ฉีดแฟตลดเหนียง

การฉีด Mesofat การฉีดสลายไขมันส่วนเกิน ปัญหาไขมันส่วนเกิน เพราะการสะสมของไขมันในจุดที่สาว ๆ ไม่พึงประสงค์ เช่น แก้ม คาง เหนียงย่อมทำให้ขาดความมั่นใจ ในการที่จะโชว์สรีระต่อหน้าคนอื่น ๆ และทำให้คางดูสั้นขึ้นเพราะเหนียงมาบัง การฉีด Mesofat ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้หน้าเรียวค่ะ

บทความเมโสแฟต

3. ฉีดฟิลเลอร์คาง

การฉีดฟิลเลอร์ไปยังบริเวณคาง เพื่อช่วยแก้ปัญหาคางตัด คางสั้น คางไม่เท่ากัน ใบหน้ากลม ใบหน้าเหลี่ยม และอีกสารพัดปัญหาเกี่ยวกับคาง หลังจากฉีดแล้วจะทำให้คางดูยาว ส่งผลให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น แต่ก็ไม่ได้เท่ากับการ เสริมคาง เหมาะสำหรับคนที่คางสั้นเล็กน้อย หรือมีปัญหาคางบุ๋ม ซึ่งจะเห็นผลทันทีหลังฉีด โดยที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ และไม่ต้องพักฟื้นนาน! และปัจจุบันฟิลเลอร์คาง ราคาก็ไม่ได้แพง จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่หนุ่ม ๆ สาว ๆ สามารถทำได้นั่นเองค่ะ

ฟิลเลอร์คาง เสริมคาง แบบไหนดีกว่ากัน ?

4. เสริมคาง

สำหรับใครที่ทำทั้ง 3 ข้อ มาแล้วก็ยังหน้าไม่เรียวได้ทรง ไม่พอใจ เสริมคางค่ะ ตอบโจทย์มากที่สุด ที่สำคัญอยู่แบบถาวรอยู่กันไปตลอดชีวิต ทรงสวยเรียวงาม อยากได้ทรงไหนแบบไหนสวยปังสุด ถูกใจสุดเพราะโดยเฉพาะสาว ๆ ต้องการ ทำคาง พื้นฐานสาว ๆ มักจะมีใบหน้าที่กลม คางสั้น คางเล็กจนดูไม่ออก เลยทำให้หน้าดูไม่มีมิติ สาว ๆ ส่วนมากเลยหันมา ทำคาง เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ จริง ๆ แก้ไขไม่ยากเลย สามารถเสริมคางให้รูปหน้าดูยาวขึ้นได้ แถมยังไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องของรอยแผลผ่าตัดกันด้วย เนื่องจากแพทย์สามารถ ทำคาง แบบไร้แผลได้ วิธีการก็คือ เปิดแผลผ่าตัดภายในปาก บริเวณซอกเหงือกกับริมฝีปากล่าง แล้ววางแท่งซิลิโคนเข้าไป แค่นี้แผลก็จะถูกซ่อนไว้ในปาก ไม่ต้องโชว์หราให้ใครเห็นเวลา ทำคาง เสร็จค่ะ

เสริมคางยังไงให้ไม่โป๊ะ ต้องที่ SOWON CLINIC

แต่ในการ เสริมคาง นั้น จะสวยทั้งทีเราก็อย่าลืมที่จะเลือกสถานที่ ที่เราต้องไปเสริมสวยด้วยค่ะว่าเป็นอย่างไร ต้องเลือกหมอ คลินิกมาตรฐาน น่าเชื่อถือ ที่ Sowon Clinic ของเรานั้น สะอาดเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน สามารถเลือกคุณหมอที่เราดูรีวิว อยากฝากตัวเป็นลูกสาวได้เลยตามต้องการ อีกอย่างคุณหมอทุกท่านเหลาซิลิโคนเคสต่อเคสให้เหมาะกับใบหน้า รับรองว่าออกมาแล้ว สวยปังปุริเย่ แน่ ๆ ค่ะ เสริมคางทั้งทีต้องเลือก Sowon Clinic เท่านั้นนะคะจะได้สวยปังไม่พังแน่นอน

อ่านบทความอื่น ๆ เกี่ยวกับเสริมคาง

เสริมคาง ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง ?
บทความเสริมคาง | เกร็ดความรู้

เสริมคาง ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง ?

เสริมคางที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง เสริมคางหน้าเปลี่ยนไหมเตรียมตัวอย่างไร เรารวบรวมมาให้แล้วในบทความนี้

เปิดเคล็บลับดูแลหลังเสริมคาง แผลนอก แผลใน แตกต่างกันยังไง ?
บทความเสริมคาง

เปิดเคล็บลับดูแลหลังเสริมคาง แผลนอก แผลใน แตกต่างกันยังไง ?

เสริมคางหัตถการเด็ดที่ทุกคนอยากทำ ความสวยความปังสมัยนี้ ยอมกันไม่ได้ เราจะเห็นว่าการทำศัลยกรรมสมัยนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และสามารถแก้ปัญหากวนใจ หน้าไม่ปัง ไม่เรียว หน้าสั้น ได้โดยการศัลยกรรม

ศัลยกรรมที่โซวอน
บทความปากกระจับ | บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | บทความเสริมคาง

คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพ ใกล้ฉัน

คลินิกศัลยกรรมใกล้ฉัน คำค้นหายอดฮิตที่ชาวเราที่อยากทำศัลยกรรมต้องค้นหาแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคลินิกยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจอเลยก็คือ Sowon Clinic นั่นเอง วันนี้แอดมินจะเหลาให้กระจ่างเลยค่ะ ว่าโซวอนคลินิกเนี่ย เค้ามีกี่สาขา และจะครบวงจรด้านการศัลยกรรมขนาดไหน ไปดูกัน

เสริมคางแล้วเป็นก้อน
บทความเสริมคาง

เสริมคางแล้วเป็นก้อน ใครยังไม่เสริมพักก่อน ฟังทางนี้ !

เสริมคางแล้วเป็นก้อน ปัญหากวนใจของคนทำคางเลย เพราะหลาย ๆ คนอยากจะทำคางแต่ก็กลัว เสริมคางแล้วเป็นก้อน ใช่ไหมล่ะคะ ไม่รู้จะ เสริมคางที่ไหนดี

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว
บทความปากกระจับ | บทความรีวิว | บทความเกี่ยวกับตาสองชั้น | บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | บทความเสริมคาง

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว ชั้นนำ ครบจบทุกความสวย

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว การหาคลินิกที่ดี และ ตรงใจนั้นค่อนข้างยาก เพราะมีหลายที่เต็มไปหมด ทั้งการจัดโปรโมชั่นจนตัดสินใจเลือกไม่ถูก

เสริมคาง
บทความเสริมคาง

รู้ไว้ก่อนเสริมคาง เสริมคางทั้งที ราคาเท่าไหร่ ถูกและดีมีจริงไหม?

เสริมคาง ศัลยกรรมที่บางคนอาจไม่รู้ว่าเสริมปุ๊ปแล้วหน้าจะเปลี่ยนปั๊ป โดยเฉพาะคนไข้ที่หน้าสั้น หน้าดูกลม การเสริมคางจะช่วยทำให้มั่นใจมากกว่าเดิม