บทความเสริมคางเกร็ดความรู้เสริมคาง หลังเสริมคาง

      เสริมคาง ศัลยกรรมเบอร์ต้น ๆ ที่สาวไทยให้ความสนใจเป็นวงกว้าง ไม่ใช่แค่เพียง เสริมจมูก หรือ ปากกระจับ เท่านั้น แต่การมีคางที่เรียวสวยก็ช่วยให้หนุ่ม สาว ที่มีใบหน้ากลม ดูดีและโดดเด่นได้ขึ้นเป็นกอง

แต่ ๆ ๆ ๆ มีขึ้นชื่อว่าการ ศัลยกรรมคาง มันก็มาพร้อมข้อห้ามและข้อควรปฏิบัติอยู่หลายอย่างด้วยกันค่ะ เพราะหากเราละเลยข้อกำหนดต่าง ๆ เหล่านั้น มันก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหาที่ไม่น่าอภิรมย์ตามมาได้

เสริมคาง
เสริมคาง รีวิวเสริมคาง
เสริมคาง ทำคาง

ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ หลัง เสริมคาง

             มีหลายกรณีนะคะที่อาจเกิดขึ้นได้ หลังเสริมคาง หากคุณดูแลตัวเองได้ไม่ดีเท่าที่ควร หรือปล่อยปละละเลย เรื่องเล็ก ๆ อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้  แล้วปัญหาเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง เราไปดูกัน

  1. คางเบี้ยว 
  2. คางเอียง
  3. คางแหลม ยื่นออกมา
  4. คางบวม หรืออักเสบเกินกว่าปกติ
  5. คางทะลุ
คางที่ไม่ได้รูป

ซึ่งปัญหา ศัลยกรรมคาง เหล่านี้แท้จริงแล้วก็มาจากหลายปัจจัยด้วยกันค่ะ บางครั้งมันก็ไม่ได้เกิดจากตัวของเราเองเท่านั้น แต่ก็มีส่วนประกอบอื่น ๆ ก่อให้เกิดปัญหานี้ได้เช่นกัน ถึงตรงนี้ อยากรู้แล้วใช่มั้ยคะ ว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้น เราตามไปอ่านกันต่อเลยค่ะ

ต้นเหตุตัวร้าย สร้างปัญหา หลัง เสริมคาง

กระทบกระเทือนกับคางอย่างรุนแรง ในช่วงแรก

       อันนี้ต้องระมัดระวังกันหน่อยนะคะทุก ๆ คน เพราะการกระทบกระเทือนบริเวณคางหลัง ศัลยกรรมคาง เสร็จใหม่ ๆ มันไม่ใช่เรื่องที่สมควรทำเอาเสียเลย เลี่ยงได้เลี่ยงนะคะ ไม่งั้นล่ะก็ งานงอก แน่นอน

ช่วง 7 วันแรก ห้ามโดนน้ำเด็ดขาด

      พึงคิดไว้เสมอว่า จงถนอมคางใหม่ของเราเช่นไข่ในหินนะคะ คิดสะว่าเราต้องดูแลและปกป้องเค้าไว้ให้ดีที่สุด เพื่อความสวยที่จะตามมา ล้างหน้าหรือสระผม เราแนะนำให้งดไปก่อนนะคะ ในช่วง 7 วันแรก เพราะมันอาจทำให้แผลติดเชื้อได้ค่ะ 

👇วิธีดูแลตัวเองหลังเสริมคาง มีอะไรบ้าง คลิกไปอ่านกันเลย 👇

บทความดูแลคาง

  1. นอนตะแคง ในช่วงสัปดาห์แรก

      เนื่องจากรูปทรงของคางเรายังไม่เข้าที่นัก ช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาเปราะบางค่ะ ดังนั้นการนอนตะแคงอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก เพราะคางของเราอาจจะ คางเบี้ยว หรือเอียงไปตามองศาของการนอนได้

  1. ของแสลง เลี่ยงได้ให้รีบเลี่ยง

      เชื่อไหมคะ ว่า หลัง ศัลยกรรมคาง คำเตือนของแพทย์นั้นสำคัญเสมอ อาหารหรือวิตามินต่าง ๆ ที่แพทย์แนะนำว่ายังไม่ให้ไปแตะ คุณก็ควรจะงดกันตามที่แพทย์บอกน้า ไม่อย่างนั้นจากที่จะสวย อาจจะแย่ได้ค่ะ

  1. คลินิกที่ไม่มีใบรับรอง เทคนิคไม่แน่น อย่าหาทำ

       อันตรายมากนะคะสำหรับเรื่องนี้ เราอาจจะจอดได้ตั้งแต่พึ่งทำเสร็จใหม่ ๆ เลย หากแพทย์ที่คุณเลือกไม่มีเทคนิคที่ดีพอ หรือคลินิกที่คุณไปทำ ไม่ได้มาตรฐาน อาจจะทำให้คุณเองเกิดปัญหาที่ยากเกินแก้ตามมาได้ ดังนั้นข้อนี้ เราอยากให้คุณโฟกัสกับมันเป็นพิเศษค่ะ ก่อนจะตัดสินใจเลือกที่ไหนสักที่ ดู รีวิวเสริมคาง หรือ รีวิวคลินิก ให้แน่นก่อนนะคะ

👇 คลิกไปดูรีวิวเสริมคาง ของโซวอนกันเลย 👇

ทำคางที่ไหนดี รวมรีวิวคาง ทั้งผู้ชายผู้หญิง ที่นี่ที่เดียว

หลัง เสริมคาง ข้อควรระวังเยอะจริงหรือ

              ฮันแน่…สาว ๆ กำลังกังวลอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ ว่าต้นเหตุของปัญหา หลัง ศัลยกรรมคาง ที่เรากล่าวมาข้างต้น มันดูจะเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้ยากเสียเหลือเกิน ไม่ให้เท้าคาง อย่างนี้จะไม่เมื่อยหรอ ไม่ให้แผลโดนน้ำ แบบนี้จะไม่ให้อาบน้ำสระผมกันเลยหรือยังไง ใจเย็นนะคะ เราไม่ได้หมายความแบบนั้น

            เพราะข้อแนะนำ หลังเสริมคาง ที่เราขอให้คุณพึงระวัง มันก็แค่ช่วงแรก ๆ เท่านั้นค่ะ อย่างที่เราบอกไปว่า ในช่วง 7 วันแรก แผลของคุณอาจจะมีอาการเจ็บ และมันยังไม่แห้งดี ฉะนั้น การระวังตัวเป็นอย่างมากในช่วงแรก เป็นสิ่งที่คุณควรปฏิบัติอยู่แล้ว

เสริมคาง
เสริมคาง
เสริมคาง

             ดังนั้นหากระยะเวลาผ่านไปได้สักพัก แผลของคุณดีขึ้น และ ซิลิโคนเสริมคาง ก็เริ่มรัดกับฐานกระดูก รับกันกับใบหน้าแล้ว ก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นปกติเลยค่ะ เราขอแค่ให้คุณระมัดระวังให้มากหน่อยในช่วงแรก ๆ เท่านั้นเอง

เสริมคาง แล้ว ห้ามเท้าคาง ห้ามนอนตะแคง จริงหรอ?

          คำตอบก็คือ…จริงค่ะ แต่ ๆ ๆ มันไม่ถูกต้องทั้งหมดนะคะ ห้ามเท้าคาง ห้ามนอนตะแคงก็จริง แต่นั่นมันแค่ช่วงแรกค่ะ เพราะอย่างที่เราบอกว่า ในช่วงเดือนแรก คางของคุณต้องการ ๆ ดูแลเอาใจใส่มาก ๆ ไม่ควรไปโดนหรือจับแรง  ๆ

          ดังนั้น หาก ศัลยกรรมคาง คุณหมอจะแนะนำว่าให้คุณหลีกเลี่ยงพฤติกรรมข้างต้นไปก่อน โดยทั่วไปแล้ว จะห้ามเท้าคางในช่วง 1 เดือนแรก ส่วนการนอนตะแคง ก็ให้งด 1 สัปดาห์หรือมากกว่านั้นก็จะดีนะคะ ช่วงแรก ๆ อาจจะดูแลยากหน่อย แต่ผ่านช่วงนี้ไปได้ เราจะปังค่ะ

เสริมคางแผลใน แผลนอก

เสริมคาง แล้ว ห้ามเท้าคาง ห้ามนอนตะแคง จริงหรอ?

          คำตอบก็คือ…จริงค่ะ แต่ ๆ ๆ มันไม่ถูกต้องทั้งหมดนะคะ ห้ามเท้าคาง ห้ามนอนตะแคงก็จริง แต่นั่นมันแค่ช่วงแรกค่ะ เพราะอย่างที่เราบอกว่า ในช่วงเดือนแรก คางของคุณต้องการ ๆ ดูแลเอาใจใส่มาก ๆ ไม่ควรไปโดนหรือจับแรง  ๆ

         ดังนั้น หาก ศัลยกรรมคาง คุณหมอจะแนะนำว่าให้คุณหลีกเลี่ยงพฤติกรรมข้างต้นไปก่อน โดยทั่วไปแล้ว จะห้ามเท้าคางในช่วง 1 เดือนแรก ส่วนการนอนตะแคง ก็ให้งด 1 สัปดาห์หรือมากกว่านั้นก็จะดีนะคะ ช่วงแรก ๆ อาจจะดูแลยากหน่อย แต่ผ่านช่วงนี้ไปได้ เราจะปังค่ะ

ดูแลหลังเสริมคาง

คางของเรา เสริมคาง หรือ ฟิลเลอร์คาง ดีกว่ากัน?

        ฟิลเลอร์คาง

        เหมาะสำหรับเคสที่มีปัญหาคางบุ๋ม คางตัด คางไม่ได้รูปสวย และเคสที่มีคางสั้นเล็กน้อย (มีส่วนต่างของส่วนที่ 3 น้อยกว่า 1 ซม.)  เพราะฟิลเลอร์สามารถเพิ่มความยาวของคางได้ 0.5 ซม. – 1 ซม. หากยาวกว่านี้จะทำให้เกิดปัญหาคางเบี้ยวเอียงได้

ฟิลเลอร์คาง
ฟิลเลอร์คาง

     การสริมคาง

     เหมาะสำหรับเคสที่มีคางสั้นมากๆ (มีส่วนต่างของส่วนที่ 3 มากกว่า 1 ซม.) จะช่วยเติมเต็มให้คางยาวสวยได้ค่ะ

เสริมคางโซวอน
เสริมคางโซวอน
เสริมคางโซวอน

👇ฟิลเลอร์หรือเสริมคาง ดีกว่ากัน คลิกไปอ่านเลยค่า 👇 

ฟิลเลอร์คาง เสริมคาง แบบไหนดีกว่ากัน ?

เทคนิค เสริมคาง ของแพทย์ ที่ไหนก็เหมือนกัน?

         อันนี้ขอบอกว่าหลาย ๆ คนกำลังเข้าใจผิดนะคะ เพราะเอาเข้าจริงแล้ว หลาย ๆ เคส ที่ ทำคาง ออกมาแล้วสวยปัง ก็มาจากเทคนิคของแพทย์นี่แหล่ะค่ะ เสริมความงาม ต้องใช้ความใส่ใจและเทคนิคพิเศษ ไม่ใช่เพียงวางหรือใส่ซิลิโคนเข้าไปเฉย ๆ เท่านั้นนะคะ

         ความใส่ใจและเทคนิคพิเศษของคุณหมอแต่ละท่าน จะช่วยให้ได้ทรงคางที่พิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจจะเกิดตามมา และปัญหาที่พบได้บ่อยเช่น คางมะม่วง คางบุ๋ม คางแม่มด นั่นเองค่ะ 

รีวิวเสริมคาง

เสริมคาง ที่โซวอน ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว

         ที่ Sowon clinic ทำคาง  ด้วยเทคนิคพิถีพิถันและใส่ใจคุณทุกขั้นตอน คุณหมอของเราใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะตัว ที่เรียกว่า Ultra lock ช่วนล็อค ทรงคาง สวยเป็นธรรมชาติ ไม่มะม่วง ไม่แหลมเกินไป ไร้อรอยต่อ เรียบเนียนไปกับฐานกระดูก คุณหมอของเรา เหลาซิลิโคนเคสต่อเคส เพื่อให้ได้ซิลิโคนที่เหมาะกับรูปหน้าของคุณโดยเฉพาะ เหมือนกับ รีวิวเสริมคาง สวย ๆ ของเรา ที่คุณเคยเห็น

👇คลิกไปดู รีวิวเสริมคาง ของเรา ได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ 👇

รีวิว เสริมคางชายหญิง

       คุณจึงมั่นใจได้เลยว่า หากมา เสริมคาง ที่นี่ คุณจะกลับออกไปพร้อมรอยยิ้มอย่างแน่นอน ด้วยราคาเป็นมิตร อีกทั้งบริการและแพทย์ระดับแนวหน้า ที่พร้อมดูแลคุณ เหมือนกับคนในครอบครัว สยบทุกปัญหาคาใจเกี่ยวกับศัลยกรรมที่คุณเคยรู้จัก

        ดังนั้นก่อนจะเลือก เสริมคางที่ไหนดี จำเป็นที่จะต้องใช้ความระมัดระวัง และความใส่ใจเป็นอย่างสูงนะคะ เพราะไม่อย่างนั้น อาจจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่ที่เราเองไม่สามารถรับมือได้ ขอกระซิบว่าเจ้า ซิลิโคนคาง นางก็สามารถทะลุได้เหมือนกันนะคะ ถ้าเราดูแลไม่ดี หรือเลือกคลินิกผิด ชีวิตเปลี่ยนแน่นอน

       เป็นยังไงกันบ้างคะ กับสาระดี ๆ ที่เราหยิบมาฝากในวันนี้ หวังว่ามันจะช่วยตอบคำถามคาใจ และสร้างรอยยิ้มมุมปากให้กับคุณในวันเทา ๆ ได้นะคะ หากมีปัญหาข้องใจเกี่ยวกับ ศัลยกรรมคาง  คุณสามารถทักมาหาเราได้ตลอด 24 ชม. ไม่ต้องเกรงใจนะคะ หวังว่าเราจะมีโอกาสได้ดูแลคุณ สำหรับวันนี้เราคงต้องลาไปก่อน จนกว่าจะพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสริมคาง

เสริมคาง ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง ?
บทความเสริมคาง | เกร็ดความรู้

เสริมคาง ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง ?

เสริมคางที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง เสริมคางหน้าเปลี่ยนไหมเตรียมตัวอย่างไร เรารวบรวมมาให้แล้วในบทความนี้

เปิดเคล็บลับดูแลหลังเสริมคาง แผลนอก แผลใน แตกต่างกันยังไง ?
บทความเสริมคาง

เปิดเคล็บลับดูแลหลังเสริมคาง แผลนอก แผลใน แตกต่างกันยังไง ?

เสริมคางหัตถการเด็ดที่ทุกคนอยากทำ ความสวยความปังสมัยนี้ ยอมกันไม่ได้ เราจะเห็นว่าการทำศัลยกรรมสมัยนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และสามารถแก้ปัญหากวนใจ หน้าไม่ปัง ไม่เรียว หน้าสั้น ได้โดยการศัลยกรรม

ศัลยกรรมที่โซวอน
บทความปากกระจับ | บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | บทความเสริมคาง

คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพ ใกล้ฉัน

คลินิกศัลยกรรมใกล้ฉัน คำค้นหายอดฮิตที่ชาวเราที่อยากทำศัลยกรรมต้องค้นหาแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคลินิกยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจอเลยก็คือ Sowon Clinic นั่นเอง วันนี้แอดมินจะเหลาให้กระจ่างเลยค่ะ ว่าโซวอนคลินิกเนี่ย เค้ามีกี่สาขา และจะครบวงจรด้านการศัลยกรรมขนาดไหน ไปดูกัน

เสริมคางแล้วเป็นก้อน
บทความเสริมคาง

เสริมคางแล้วเป็นก้อน ใครยังไม่เสริมพักก่อน ฟังทางนี้ !

เสริมคางแล้วเป็นก้อน ปัญหากวนใจของคนทำคางเลย เพราะหลาย ๆ คนอยากจะทำคางแต่ก็กลัว เสริมคางแล้วเป็นก้อน ใช่ไหมล่ะคะ ไม่รู้จะ เสริมคางที่ไหนดี

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว
บทความปากกระจับ | บทความรีวิว | บทความเกี่ยวกับตาสองชั้น | บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | บทความเสริมคาง

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว ชั้นนำ ครบจบทุกความสวย

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว การหาคลินิกที่ดี และ ตรงใจนั้นค่อนข้างยาก เพราะมีหลายที่เต็มไปหมด ทั้งการจัดโปรโมชั่นจนตัดสินใจเลือกไม่ถูก

เสริมคาง
บทความเสริมคาง

รู้ไว้ก่อนเสริมคาง เสริมคางทั้งที ราคาเท่าไหร่ ถูกและดีมีจริงไหม?

เสริมคาง ศัลยกรรมที่บางคนอาจไม่รู้ว่าเสริมปุ๊ปแล้วหน้าจะเปลี่ยนปั๊ป โดยเฉพาะคนไข้ที่หน้าสั้น หน้าดูกลม การเสริมคางจะช่วยทำให้มั่นใจมากกว่าเดิม