บทความเสริมคางเกร็ดความรู้เสริมคางผู้ชายและเสริมคางผู้หญิงต่างกันยังไง

เสริมคาง  เป็นที่นิยมมากของสาวๆและหนุ่มๆในปัจจุบันเพื่อแก้ไขปัญหา ใบหน้าสั้น คางตัด หน้าไม่เรียวยาว ทำให้หน้าไม่ได้สัดส่วน แต่นอกจากจะแก้ไขปัญหาพวกนี้แล้วยังช่วยในเรื่องอื่นอีกด้วยเพราะการเสริมคาง ให้รูปหน้า ดูมีมิติ ดูมีอารมณ์บนใบหน้า ก่อนอื่นต้องมารู้กันก่อนว่า โดยพื้นฐานแล้ว โครงสร้างของคางผู้ชายและคางผู้หญิงมีความต่างกัน 

ซึ่งโดยปกติแล้วคางของผู้ชายจะมีลักษณะ ใหญ่ ทู่ คางเป็นเหลี่ยม ส่วนคางผู้หญิง จะมีลักษณะกลมและแคบเล็ก แต่เพื่อแก้ปัญหาหลักของคาง และคลายข้อสงสัยของคำถามงั้นตามมาดูกันเลย

เสริมคางผู้ชาย ยังไงให้หล่อแมน

เสริมคางผู้ชาย หากแหลมเกินไป อาจจะทำให้ใบหน้าดูหวาน ดูไม่แมนได้ ควรมีลักษณะโค้งมน จะได้ใบหน้าที่ดูเป็นรูปไข่ อารมณ์ของใบหน้ากลางๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบ ความต้องการของแต่ละบุคคล มีส่วนน้อยมากที่รูปคางเดิมโค้งได้รูปดีอยู่แล้ว อยากจะทำเสริมคางให้ป้านขึ้น เหลี่ยมขึ้น เพื่อให้ดูแมน ให้ได้ใบหน้าสไตล์ฝรั่ง แต่หากต้องการก็สามารถแก้ไขด้วยการเสริมคางได้เช่นเดียวกัน

เสริมคางผู้หญิง ยังไงให้หวานละมุน

รูปคางที่เหมาะสมสำหรับผู้หญิงนั้น ได้รับความนิยมให้ยาว เรียว รูปหน้าเป็นตัววีเชฟ เหมือนสาวเกาหลี แต่ไม่ควรยาวลงข้างล่างมากเกินไป เพราะจะทำให้ดูแปลก (หรือที่ชอบเรียกกันว่า คางแม่มด) สำหรับผู้หญิง นอกจากด้านหน้าแล้ว ต้องดูทรงคางจากด้านข้างด้วย หลังทำต้องดูเป็นธรรมชาติ สวยครบ และสวยทุกมุมมอง

คิดให้ดีก่อน เสริมคาง

เสริมคาง ทำให้ใบหน้าดูเรียว ยาวขึ้นจริง แต่บางคนมักคิดว่าการเสริมคางอย่างเดียวแล้วทุกอย่างจะออกมาดี แต่ปัญหาใหญ่ที่มักพบกับคนไข้หลายเคสคือ มีปัญหากรามที่ใหญ่ และโหนกแก้มที่สูง รวมด้วย เป็นอุปสรรคสำคัญในการปรับรูปหน้าให้เข้ารูป หรือหน้าเรียว ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนทำศัลยกรรมทุกครั้ง เพื่อผลรับที่ออกมาแล้วคุ้มค่าไม่ต้องเจ็บตัวฟรี

ส่วนใครที่ยังไม่รู้หรือสนใจ เสริมคาง ทำคาง สามารถมาปรึกษากับทาง sowon clinic ได้ฟรีเลยน้า

คิดให้ดีก่อน เสริมคาง

สำหรับใครที่ยังกังวัลเรื่องการเสริมคางแล้วกลัวโป๊ะ ทำยังไงให้เสริมคางออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ก็ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจเลือกที่จะทำสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จ้า…

ตอนนี้ก็คงหายข้อสงสัยไปบ้างแล้วเกี่ยวกับเรื่อง เสริมคางผู้ชาย และ เสริมคางผู้หญิง ต่างกันยังไง ตรงไหนที่น่าจะต่างกันหรือตรงไหนที่น้าจะคล้ายกัน แต่หากบางคนยังสงสัยว่าแล้วตัวเองควรเสริมคางไหมหรือยังไม่รู้ว่าตัวเองควรจะปรับสัดส่วนหน้าแบบไหน ลองมาปรึกษากับทาง sowon clinic ดูสิคะ ที่นี่เราปรึกษาฟรี มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยบริการให้คำปรึกษาสำหรับทุกคนที่ยังสงสัยกันอยู่น๊า


อ่านบทความและดู รีวิวเสริมคาง เพิ่มเติม

เสริมคาง ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง ?

เสริมคาง ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง ?

เสริมคางที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง เสริมคางหน้าเปลี่ยนไหมเตรียมตัวอย่างไร เรารวบรวมมาให้แล้วในบทความนี้

เปิดเคล็บลับดูแลหลังเสริมคาง แผลนอก แผลใน แตกต่างกันยังไง ?

เปิดเคล็บลับดูแลหลังเสริมคาง แผลนอก แผลใน แตกต่างกันยังไง ?

เสริมคางหัตถการเด็ดที่ทุกคนอยากทำ ความสวยความปังสมัยนี้ ยอมกันไม่ได้ เราจะเห็นว่าการทำศัลยกรรมสมัยนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และสามารถแก้ปัญหากวนใจ หน้าไม่ปัง ไม่เรียว หน้าสั้น ได้โดยการศัลยกรรม

ศัลยกรรมที่โซวอน

คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพ ใกล้ฉัน

คลินิกศัลยกรรมใกล้ฉัน คำค้นหายอดฮิตที่ชาวเราที่อยากทำศัลยกรรมต้องค้นหาแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคลินิกยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจอเลยก็คือ Sowon Clinic นั่นเอง วันนี้แอดมินจะเหลาให้กระจ่างเลยค่ะ ว่าโซวอนคลินิกเนี่ย เค้ามีกี่สาขา และจะครบวงจรด้านการศัลยกรรมขนาดไหน ไปดูกัน

เสริมคางแล้วเป็นก้อน

เสริมคางแล้วเป็นก้อน ใครยังไม่เสริมพักก่อน ฟังทางนี้ !

เสริมคางแล้วเป็นก้อน ปัญหากวนใจของคนทำคางเลย เพราะหลาย ๆ คนอยากจะทำคางแต่ก็กลัว เสริมคางแล้วเป็นก้อน ใช่ไหมล่ะคะ ไม่รู้จะ เสริมคางที่ไหนดี

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว ชั้นนำ ครบจบทุกความสวย

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว การหาคลินิกที่ดี และ ตรงใจนั้นค่อนข้างยาก เพราะมีหลายที่เต็มไปหมด ทั้งการจัดโปรโมชั่นจนตัดสินใจเลือกไม่ถูก

เสริมคาง

รู้ไว้ก่อนเสริมคาง เสริมคางทั้งที ราคาเท่าไหร่ ถูกและดีมีจริงไหม?

เสริมคาง ศัลยกรรมที่บางคนอาจไม่รู้ว่าเสริมปุ๊ปแล้วหน้าจะเปลี่ยนปั๊ป โดยเฉพาะคนไข้ที่หน้าสั้น หน้าดูกลม การเสริมคางจะช่วยทำให้มั่นใจมากกว่าเดิม