บทความเสริมคางเกร็ดความรู้เสริมคางแล้วเบี้ยว

สาวคนไหนที่เกิดความรู้สึกว่าหลังเสริมคางด้วยซิลิโคนไปแล้ว คางมีอาการเบี้ยวเอียง คงจะมีคำถามเดียวกันแน่ๆว่า เพราะอะไรกันนะ ทำไมคางเบี้ยว? ซึ่งแน่นอนว่าเรามีคำตอบให้ค่ะ สาเหตุที่ทำให้คางเบี้ยว แบ่งได้ 2 ปัจจัย ดังนี้

ปัจจัยทางแพทย์

เกิดขึ้นจากแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดศัลยกรรมคางให้เรา ผ่าตัดเลาะช่องว่างที่จะนำใส่ซิลิโคนไม่เท่ากัน เมื่อใส่ซิลิโคนเข้าไปแล้วจึงเกิดความไม่พอดี และนำไปสู่อาการคางเบี้ยวเอียงนั่นเอง ส่วนอีกหนึ่งสาเหตุที่มีปัจจัยมาจากแพทย์คือ เหลาซิลิโคนที่จะใช้ในการเสริมคางไม่เท่ากัน เมื่อใส่เข้าไปที่คางของเรา จึงทำให้เกิดการเบี้ยวเอียง

ซึ่งหลายคลินิกจึงเลือกใช้ซิลิโคนเสริมคางแบบสำเร็จรูป ที่มีการทำเป็นรูปทรงมาให้แล้ว และมีให้เลือกหลายทรง หลายขนาด เพื่อนำมาปรับใช้ให้เข้ากับรูปหน้าคนไข้มากขึ้น แถมยังช่วยลดปัญหาการเหลาซิลิโคนไม่เท่ากันอีกด้วย

ปัจจัยจากคนไข้

อีกหนึ่งปัจจัยที่เรียกได้ว่าเดากันได้ไม่ยากเลยนั่นก็คือ ปัจจัยจากคนไข้ ที่เกิดจากการดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมคางไม่เหมาะสม เช่น เอามือเท้าคาง , โดนกระแทกแรงๆ หรือไม่ปฏิบัติตัวตามข้อแนะนำหลังศัลยกรรมของแพทย์ เพราะ หากทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด โอกาสเกิดคางเบี้ยวจะมีน้อยมากๆ

โดยข้อปฏิบัติหลังศัลยกรรมส่วนใหญ่จะมีความคล้ายคลึงกันค่อนข้างมาก มีเพียงเล็กน้อยที่จะแตกต่างกันไปตามชนิดของการรับบริการศัลยกรรม โดยข้อมูล การดูแลตัวเองหลังเสริมคาง สามารถหาอ่านได้แล้วในเว็บไซต์ Sowon Clinic ของเรานี่เองค่ะ

คางเบี้ยว

ฝากถึงสาวๆที่ทำศัลยกรรมคางไปแล้ว หรือทำศัลยกรรมใดๆก็ดี เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดการเบี้ยวเอียง อักเสบ ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์จะดีที่สุดค่ะ เพราะนอกจากจะลดความเสี่ยงต่างๆแล้ว ยังช่วยให้แผลหลังจากการผ่าตัดหายเร็วขึ้นอีกด้วยนะคะ อยากสวยไวๆ ต้องทำตามกันจ้า

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสริมคาง

เสริมคาง ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง ?
บทความเสริมคาง | เกร็ดความรู้

เสริมคาง ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง ?

เสริมคางที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ต้องรู้อะไรบ้าง เสริมคางหน้าเปลี่ยนไหมเตรียมตัวอย่างไร เรารวบรวมมาให้แล้วในบทความนี้

เปิดเคล็บลับดูแลหลังเสริมคาง แผลนอก แผลใน แตกต่างกันยังไง ?
บทความเสริมคาง

เปิดเคล็บลับดูแลหลังเสริมคาง แผลนอก แผลใน แตกต่างกันยังไง ?

เสริมคางหัตถการเด็ดที่ทุกคนอยากทำ ความสวยความปังสมัยนี้ ยอมกันไม่ได้ เราจะเห็นว่าการทำศัลยกรรมสมัยนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และสามารถแก้ปัญหากวนใจ หน้าไม่ปัง ไม่เรียว หน้าสั้น ได้โดยการศัลยกรรม

ศัลยกรรมที่โซวอน
บทความปากกระจับ | บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | บทความเสริมคาง

คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพ ใกล้ฉัน

คลินิกศัลยกรรมใกล้ฉัน คำค้นหายอดฮิตที่ชาวเราที่อยากทำศัลยกรรมต้องค้นหาแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคลินิกยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจอเลยก็คือ Sowon Clinic นั่นเอง วันนี้แอดมินจะเหลาให้กระจ่างเลยค่ะ ว่าโซวอนคลินิกเนี่ย เค้ามีกี่สาขา และจะครบวงจรด้านการศัลยกรรมขนาดไหน ไปดูกัน

เสริมคางแล้วเป็นก้อน
บทความเสริมคาง

เสริมคางแล้วเป็นก้อน ใครยังไม่เสริมพักก่อน ฟังทางนี้ !

เสริมคางแล้วเป็นก้อน ปัญหากวนใจของคนทำคางเลย เพราะหลาย ๆ คนอยากจะทำคางแต่ก็กลัว เสริมคางแล้วเป็นก้อน ใช่ไหมล่ะคะ ไม่รู้จะ เสริมคางที่ไหนดี

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว
บทความปากกระจับ | บทความรีวิว | บทความเกี่ยวกับตาสองชั้น | บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | บทความเสริมคาง

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว ชั้นนำ ครบจบทุกความสวย

คลินิกศัลยกรรม ลาดพร้าว การหาคลินิกที่ดี และ ตรงใจนั้นค่อนข้างยาก เพราะมีหลายที่เต็มไปหมด ทั้งการจัดโปรโมชั่นจนตัดสินใจเลือกไม่ถูก

เสริมคาง
บทความเสริมคาง

รู้ไว้ก่อนเสริมคาง เสริมคางทั้งที ราคาเท่าไหร่ ถูกและดีมีจริงไหม?

เสริมคาง ศัลยกรรมที่บางคนอาจไม่รู้ว่าเสริมปุ๊ปแล้วหน้าจะเปลี่ยนปั๊ป โดยเฉพาะคนไข้ที่หน้าสั้น หน้าดูกลม การเสริมคางจะช่วยทำให้มั่นใจมากกว่าเดิม