บทความเกี่ยวกับ dual yellowเกร็ดความรู้ปกบทความเลเซอร์หน้าใส

เลเซอร์หน้าใส 3 โปรแกรมสิว ฝ้า กระ

เลเซอร์หน้าใส ถ้าต้องพูดถึงเทรนด์ของสาวยุคใหม่ในตอนนี้สิ่งเเรกที่เรานึกภาพออก ก็คงจะเป็นเรื่องความสวยความงาม การดูเเลผิวพรรณ เพราะที่ผ่านมาเรียกได้ว่าการใส่เเมสก์ป้องกันโรคระบาดในทุกๆวัน ค่อนข้างทิ้งปัญหาไว้ให้ปวดใจอยู่ไม่น้อย ทำให้ความนิยมที่สาวๆสนใจเเละค้นหากันเยอะสุดๆ คงก็จะหนีไม่พ้นเรื่องวิธีแก้ไขปัญหาผิวหน้า เช่น ปัญหาสิวอับเสบ รอยเเดง-รอยดำจากสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน ขาดความกระจ่างใส ซึ่งในตอนนี้ตัวช่วยก็มีเยอะเพิ่มมากขึ้นตามความสนใจ เเต่..ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่อยากทวงคืนผิวหน้าให้กลับมาเรียบเนียน เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ต้องยกให้เค้าเลย dual yellow เลเซอร์ หน้าใส ปราบทุกปัญหาผิวหน้า

DUAL YELLOW มีเเสงเลเซอร์ 2 ชนิดดีจริงหรอ

เลเซอร์หน้าใส dual yellow เป็นนวัตกรรมจากประเทศออสเตรเลียที่สามารถจับกับวัตถุสีเเดงเเละดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหลักการทำงานของเเสงเลเซอร์จะมีด้วยกันถึง 2 ชนิด

  • เเสงสีเหลืองความยาวคลื่น 578 nm. ช่วยทำลายเม็ดสี Oxyhemogiobin รักษาสิวอับเสบ รอยแดงจากสิว รวมถึงความผิดปกติของเส้นเลือดฝอยบนใบหน้า เเละยังสามารถกระตุ้น Collagen ปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • เเสงสีเขียวความยาวคลื่น 511 nm. ช่วยทำลายเม็ดสี Melanin รักษารอยดำจากสิว กระ – ฝ้า เเถมยังช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอมชมพูขึ้นทันทีหลังทำเพียงครั้งเเรก 

จุดเด่นของเครื่อง dual yellow ยังไม่หมดเพียงเเค่นี้ค่ะ อย่างที่แอดมินบอกเลยว่า..เลเซอร์ตัวนี้เค้าปราบทุกปัญหาผิวหน้า โดยตัวเครื่องพิเศษตรงที่ มีหลากหลายหัวเพื่อให้เเพทย์เลือกใช้ในการรักษาได้เจาะจงกับปัญหาของคนไข้ เช่น

  • สิวอับเสบ 
  • รอยดำ รอยแดง
  • กระ – ฝ้า 
  • รูขุมขนกว้าง
  • รอยแผลจากสิว
  • ปานแดง
  • รอยแตกลาย
  • ติ่งเนื้อต่างๆ
  • รวมถึงผิวหน้าที่ไม่สม่ำเสมอ

เลเซอร์ หน้าใส DUAL YELLOW ใสกว่าเลเซอร์ทั่วไปถึง 20 เท่า

  • เป็นเลเซอร์ที่ไม่มีความรุนเเรง มีความปลอดภัยสูง
  • อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่ทำให้สภาพผิวภายนอกเสียหาย ไม่เกิดแผลตกสะเก็ด
  • ได้รับรองมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา , ยุโรป , เเละประเทศไทย
  • เป็นเลเซอร์ที่รักษาเฉพาะเจาะจงกับปัญหาผิว ได้มากกว่าเลเซอร์ทั่วไปถึง 20 เท่า
  • ไม่จำเป็นต้องใช้ยาชาก่อนรักษาเพราะเป็นเลเซอร์ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้คนไข้รู้สึกเจ็บเเน่นอน
  • ระหว่างทำจะให้ความรู้สึกอุ่นๆเเละรู้สึกเหมือนมีเข็มเเตะเบาๆในบริเวณที่ผิวหน้ามีความผิด ปกติของเม็ดสี


3 โปรแกรม เลเซอร์ หน้าใส สุดปัง

การรักษาที่ครอบคลุมเเละตอบโจทย์กับปัญหาหน้าผิวของคนไข้ laser หน้าใส dual yellow ถูกเเบ่งเป็น 3 โปรเเกรมด้วยกัน ซึ่งความพิเศษก็จะเเตกต่างกันออกไป

โปรแแกรมที่ 1. REJUVENATION 

เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ขาดความกระจ่างใส การทำโปรแกรมนี้ผลลัพธ์ที่ได้นอกจากจะช่วยเรื่องความกระจ่างใสอมชมพูของผิวเเล้วยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ เเต่งหน้าติดทน หน้าไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วย

โปรแกรมที่ 2. REJUVENATION + สิวอักเสบ รอยดำ รอยแดง 

เเน่นอนค่ะว่า..โปรเเกรม laser หน้าใส นี้จะเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหา สิวอักเสบ รอยดำ รอยเเดง จากสิว ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ยอดนิยมประจำปีเลยก็ว่าได้ เพราะความพิเศษในการรักษาถูกแบ่งเป็น 3 ส่วนด้วยกันนั้นก็คือ

  • รักษาสิวอับเสบ
  • ฆ่าเชื้อสิว ปกป้องการเกิดสิวใหม่
  • รักษารอยดำ รอยแดง จากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โปรแกรมที่ 3. REJUVENATION + ฝ้า กระ 

เป็นโปรเเกรมที่ได้ความนิยมมากไม่เเพ้กันโดยเครื่อง Dual Yellow สามารถรักษาปัญหา ฝ้า – กระ ได้อย่างเฉพาะเจาะจง ผลลัพธ์หลังทำจะช่วยให้ กระ ฝ้า จางลงเเละจะเห็นผลดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ หากคนไข้รักษาอย่างต่อเนื่อง 5 – 6 ครั้ง โดยเว้นระยะห่าง 2 สัปดาห์ 


Q&A เรื่องเลเซอร์หน้าใส

เลเซอร์ หน้าใส คืออะไร ?

laser หน้าใส เป็นนวัตกรรมด้านความงามที่ช่วยรักษาเเละฟื้นฟูผิวหน้า ให้มีความเรียบเนียนกระจ่างใสดูผิวสุขภาพดี ภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยอาศัยคลื่นเเสงที่มีพลังงานเข้มข้นสูงยิงไปที่ผิวหนังของคนไข้ ซึ่งเป็นกระบวนการรักษาที่เฉพาะเจาะจงกับปัญหาผิวเเต่ละบุคคล เช่น ปัญหาสิวอับเสบ รอยดำ-รอยเเดง กระ-ฝ้า จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เป็นต้น 

DUAL YELLOW LASER ดีไหม ?

เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรม เลเซอร์ หน้าใส ที่มีกระเเสได้รับความนิยมเเละการยอมรับว่าดีที่สุดในตอนนี้ เนื่องจากการทำงานของเครื่อง dual yellow มีเเสงเลเซอร์ 2 ชนิด ด้วยกัน 

  • เเสงสีเหลือง รักษาสิวอับเสบ รอยแดงจากสิว กระตุ้น Collagen ปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • เเสงสีเขียว รักษารอยดำจากสิว กระ – ฝ้า ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอมชมพูทันทีหลังทำหลังเเรก 

เลเซอร์หน้าใส กี่ครั้งเห็นผล ?

เพื่อนๆจะรู้สึกได้ว่าผิวมีความกระจ่างใส ผิวนุ่มขึ้นตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ทำ เเละโดยทั่วไปปัญหาเรื่องสิวอับเสบ รอยดำ-รอยเเดง กระ-ฝ้า จะค่อยๆจางลงตามลำดับ เเต่ถ้าถามว่า เลเซอร์หน้าใส กี่ครั้งเห็นผล  ชัวๆเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เอาเป็นว่า..เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แอดมินเเนะนำว่าควรทำอย่างน้อย 5 – 6 ครั้ง โดยเว้นระยะห่าง 2 สัปดาห์ หลังจากนี้ผิวหน้าเราจะกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเเน่นอนค่ะ

เลเซอร์ หน้าใส ที่ไหนดี ?

หากเพื่อนๆกำลังมองหาว่าจะไปทำ เลเซอร์ หน้าใส  ที่ไหนดี แอดมินเเนะนำว่าอย่างเเรกที่เราต้องคำนึงถึง คือเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลักค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ตัวเครื่องที่ต้องได้มาตรฐานผ่านการรับรอง เเละ คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการดูเเลผิวพรรณโดยตรง ซึ่งที่โซวอน คลินิก เราก็พร้อมให้คำปรึกษาสำหรับคนที่สนใจอยากทำ laser หน้าใส dual yellow 

DUAL YELLOW ที่ SOWON CLINIC 

  • เครื่อง เลเซอร์ หน้าใส ผ่านการรับรองมาตรฐาน จากประเทศสหรัฐอเมริกา , ยุโรป , เเละประเทศไทย
  • คุณหมอจะประเมินปัญหาผิวของคนไข้เเต่ละคนอย่างละเอียด ก่อนเเนะนำโปรแกรมที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา 
  • การทำ Dual Yellow โปรแกรมรักษาสิว รอยดำรอยแดง เเละ โปรแกรมรักษาฝ้ากระ จะทำโดยคุณหมอด้านผิวพรรณโดยตรง ยิงละเอียดทุกจุดอย่างเเม่นยำ
  • ไม่จำกัดพลังงานการยิงเลเซอร์ เเต่คุณหมอจะดูตามความเหมาะสม ของปัญหาผิวเป็นหลัก
  • เห็นผลการเปลี่ยนแปลง ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ทันทีหลังทำเสร็จตั้งเเต่ครั้งแรก
Dual Yellow

ยังไงค่ะกันทุกคน เห็นความขาวกระจ่างใสของผิวหน้าเเต่ละเคสที่มาลอง laser หน้าใส dual yellow กันเเล้ว มีความหวังขึ้นมาเลยใช่มั้ย รีวิวที่แอดมินเอามาฝากเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ถ้าใครอยากรู้ว่า.. dual yellow laser ดีไหม  เหมาะกับปัญหาผิวหน้าของเรารึเปล่า สามารถทักเเชทมาพูดคุยปรึกษากับทางเราได้ที่โซวอน คลินิก คุณหมอจะช่วยประเมินใบหน้าออนไลน์เคสต่อเคสอย่างละเอียด หรือถ้าใครสะดวกจริงๆอยากมาลองให้รู้ดำรู้เเดงกันไปเลย ว่า เลเซอร์ หน้าใส ตัวนี้ดีจริงสมคำร่ำลือหรือเปล่า ก็อย่ารอช้าค่ะ ทักแชทจองคิวตอนนี้รับส่วนลดทันที 4000.- เป็นราคาทดลองสำหรับเพื่อนๆชาวเเก๊ง ที่อยากหน้าใสไร้สิวไร้รอยกวนใจ โดยเฉพาะค่ะ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dual Yellow

เจาะลึก Dual Yellow หน้าใสน้องใหม่ คืออะไร ช่วยปัญหาไหนบ้าง ?

เจาะลึก Dual Yellow หน้าใสน้องใหม่ คืออะไร ? ช่วยปัญหาไหนบ้าง ? เทียบตัวเลเซอร์ตัวดังอื่น ๆ ได้ไหม ไขข้อข้องใจได้เลย

ฝ้า

ฝ้า กระ หน้าแก่ ดูโทรม รักษายังไง ? ให้หายขาด

ฝ้า กระ จุดด่างดำ บนใบหน้า ปัญหาที่ผู้หญิงวัย 30+ ต้องเจอ หน้าโทรม แก่กว่าวัย ไม่ใช่เพราะอายุที่มากขึ้น แต่เป็นเพราะ

เลเซอร์รอยสิว

เผยผิวใหม่ หน้าเนียนใสด้วย เลเซอร์รอยสิว Dual yellow

รักษารอยสิวอย่างเร่งด่วนด้วย.. เลเซอร์รอยสิว !! นอกจากช่วยให้หน้าใส แก้ปัญหารอยดำจาก สิว ยังแก้ปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ ทั้ง ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อีกด้วย เพราะเราเข้าใจคนที่มีปัญหาสิวดียังไงล่ะคะ ว่าการรักษาสิวที่ว่ายากแล้ว แต่การรักษารอยสิวนี่สิยากกว่า ต่อให้เคลียร์เม็ด สิว ออกจนหมดแล้ว มันก็ยังหลงเหลือรอยดำ รอยแดง หรือแม้แต่รอยแผลเป็นไว้ให้ดูต่างหน้าอยู่เรื่อย

ปก yt กู้หน้าพัง

กู้หน้าพังจากต้นตอสิวให้หายขาด ต้องทำสิ่งนี้!

เป็นสิวเรื้อรัง ไม่หายสักที วิธีไหนดีจริงไม่เลี้ยงไข้ สิวเรื้อรัง ปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน พยายามรักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายขาดสักที ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน ผดผื่น รวมไปถึง รอยเเดง รอยดำ

สิวอักเสบ

สิวอับเสบเกิดจากอะไร? เลเซอร์ช่วยได้จริงไหม?

สิวอักเสบ สิวอุดตันเกิดขึ้นได้ง่ายจากหลายสาเหตุด้วยกัน เเต่ในยุคปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่เเล้วเกิดจากการความอับชื้น การเสียดสี เวลาที่เราต้องใส่เเมสป้องกันเชื้อโรคตลอดทั้งวัน

dual yellow

เทคนิคกำจัด สิว ฝ้า กระ ภายใน1ครั้ง โดยไม่ต้องรอนาน

หน้าเป็นสิวรักษามาหลายวิธีก็ไม่จบไม่สิ้นเเถมทิ้งรอยดำรอยแดงเอาไว้ให้เราปวดใจเล่นๆ เพื่อนๆคนไหนกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่บ้างเอ่ย ?