บทความฟิลเลอร์บทความโบท็อกซ์เกร็ดความรู้

แก้ปัญหาหน้าแก่ หน้าโทรมฉบับมนุษย์ออฟฟิศ

หน้าโทรม หนักมากปัญหาโลกเเตก !! ยุคนี้ต้องยอมรับกันเลยนะคะว่าเรื่องความสวย ความงาม เเละการดูเเลตัวเองให้ดูดี ดูเด็ก ถือเป็นของคู่กันกับคนทุกเพศทุกวัยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชาวแก๊งออฟฟิศเเบบเรา ๆ ที่ต้องรับมือกับความเครียดจากงานหรือรวมไปถึงสภาพเเวดล้อมต่าง ๆ ที่อาจส่งผลกระทบให้เรามีใบหน้าเศร้าหมอง หน้าโทรม ดูแก่เกินอายุจริงไปมาก ไหนจะริ้วรอยเหี่ยวย่นผิวไม่เต่งตึง ใต้ตาดำ ขาดความสดใสออร่า ปัญหาเหล่านี้ถ้าต้องมานั่งทาครีมบำรุงเพียงอย่างเดียวก็คงจะใช้เวลานานมากเท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่ผลลัพธ์ดี ๆ ถึงจะบังเกิด ดังนั้นเทคนิคที่เราจะมาเเชร์ให้ในวันนี้ คือตัวช่วยขั้นสุดที่ตอบโจทย์เเน่นอน สำหรับปัญหายอดฮิตของคนทำงานออฟฟิศ ใครอยากดูดีเเบบฉบับเร่งด่วน เเถมไม่ต้องพักฟื้นให้เสียเวลา ต้องรู้เรื่องนี้ค่ะ 

ดูรีวิวโบท็อก ฟิลเลอร์ Sowon clinic ได้ที่นี่ : ⬇⬇
https://sowongroup.com/review_skin-filler-botox_promotion

ความเครียดทำให้เกิดปัญหาริ้วรอย แก้ได้ด้วย..

ริ้วรอยบนใบหน้า สาเหตุหลักของปัญหาหน้าแก่ก่อนวัย เกิดขึ้นได้ง่ายเพียงเพราะความเครียดสะสม ไม่จำเป็นต้องรอให้อายุเยอะทุกคนก็สามารถมีได้ เคยสังเกตตัวเองกันไหมคะ ?  เวลาโกรธ เวลายิ้มเวลาหงุดหงิด บ่อย ๆ นานวันเข้าก็จะมีริ้วรอยขึ้นชัดจัดเต็มให้เห็น ไม่ว่าจะ ริ้วรอยหน้าผาก ริ้วรอยตีนกา ริ้วรอยระหว่างคิ้ว ริ้วรอยย่นที่จมูก ซึ่ง 4 จุดนี้ หากเกิดริ้วรอยเเล้วต้องได้รับการดูเเลอย่างเร่งด่วน ปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ ไม่ดีต่ออายุผิวของเราเเน่นอน เพราะจะทำให้ริ้วรอยเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วเเละเป็นร่องลึกรักษายากกว่าเดิม เเถมยังส่งผลกระทบให้เราดูหน้าแก่ หน้าโทรม อีกด้วยนะคะ

รีวิวโบท็อกซ์
ฉีดโบท็อกซ์ ลดริ้วรอย

ซึ่งตัวช่วยที่สามารถแก้ไขปัญหา ริ้วรอยบนใบหน้า ได้ก็คือการ ฉีดโบท็อก นั่นเองค่ะ โบท็อก หรือ  Botulinum toxin มีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของกล้ามเนื้อ สามารถช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าให้ผิวกลับมาเต่งตึงเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ เพียง 2 – 3 สัปดาห์ หลังฉีด เเถมยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ในอนาคตได้อีกด้วย เเต่การ ฉีดโบท็อก ริ้วรอยที่ดีจะต้องดูเป็นธรรมชาติ ดูอ่อนเยาว์ขึ้น หน้าไม่เเข็งตึงโป๊ะจนเกินไป สามารถเเสดงสีหน้าได้ตามปกติ ไม่แสยะยิ้ม คิ้วไม่กระดก คิ้วไม่ตก เป็นต้น

10 จุดฉีดโบท็อก ช่วยแก้ไขอะไรได้บ้าง ?

การ ฉีดโบท็อก เพื่อปรับรูปหน้าถือเป็นทางเลือกที่ดีเเละเหมาะสำหรับใครที่อยากมีรูปหน้าเป๊ะในเวลารวดเร็ว เเบบไม่ต้องพักฟื้น เพราะนอกจากโบท็อกจะช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า แก้ไขปัญหาหน้าแก่ หน้าโทรม ได้ภายใน 2 – 3 สัปดาห์เเล้ว ผลลัพธ์ของการฉีดโบท็อกยังสามารถเพิ่มความอ่อนเยาว์ เเละปรับโครงสร้างรูปหน้าให้ดูมีมิติ เพิ่มเสน่ห์ได้ไม่เเพ้หัตถการอื่น ๆ ที่นิยมในตอนนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้โบท็อกยังสามารถเเก้ไขปัญหาเฉพาะจุดตามร่างกายได้เป็นอย่างดี เนื่องจากจุด ฉีดโบท็อก มีมากถึง 10 จุด ด้วยกัน 

  • ริ้วรอยหน้าผาก 
  • ริ้วรอยตีนกา 
  • ริ้วรอยระหว่างคิ้ว 
  • ริ้วรอยย่นที่จมูก
    ฉีดโบเพื่อลดริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดจากการเเสดงสีหน้าเก่ง ยักคิ้ว เลิกคิ้ว ขมวดคิ้ว รวมถึงการยิ้ม
  • ปีกจมูก ฉีดโบเพื่อให้ปีกจมูกดูเล็กลง ปีกจมูกไม่บานออก ซึ่งโบท็อกจะยับยั้งการทำงานของกล้ามเนื้อ บริเวณปีกจมูกที่ขยายออกกว้างขึ้นในขณะที่เรายิ้ม 
  • กราม ฉีดโบเพื่อลดขนาดกราม เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหา หน้าบาน กรามใหญ่ ที่อยากแก้ไขรูปหน้าให้เรียวเล็ก ดูวีเชฟ ดูมีมิติมากขึ้น
  • กรอบหน้า ฉีดโบเพื่อเก็บรายละเอียดให้รูปหน้าเป๊ะ ลิฟท์กรอบหน้า เเละยกกระชับผิวให้ดูคมชัดมากยิ่งขึ้น
  • คอ ฉีดโบท็อก เพื่อลดริ้วรอยเหี่ยวย่นที่ลำคอ 
  • รักแร้ ฝ่ามือ เเละเท้า ฉีดโบเพื่อลดการทำงานของต่อมเหงื่อ เหมาะสำหรับคนที่เหงื่อออกเยอะ
  • น่อง ฉีดโบเพื่อลดขนาดกล้ามเนื้อบริเวณน่องให้ดูเล็กลง ขาเรียวยาวมากขึ้น

ใต้ตาดำเป็นร่อง ปัญหายอดฮิตของชาวออฟฟิศ

การเติมเต็ม ฟิลเลอร์ใต้ตา สามารถช่วยแก้ไขปัญหาเเละปรับรูปหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ ดูสดใส ใต้ตาอิ่มฟูขึ้นได้ทันทีหลังทำเสร็จ เพราะคุณสมบัติของฟิลเลอร์ หรือ สารไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid)  สามารถช่วยทดแทนส่วนที่ขาดหายไปบนใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาดังนี้ 

  • ผู้ที่มีปัญหาใต้ตาดำ หน้าโทรม ไม่ว่าจะเกิดจาก ความเครียดพักผ่อนน้อย ภูมิเเพ้ หรือ กรรมพันธุ์
  • ผู้ที่มีปัญหาใต้ตาเป็นร่องลึก
  • ผู้ที่มีปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อย
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยใต้ตา 

เรื่องปริมาณการ ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตาส่วนใหญ่เเล้วเราจะใช้ซีซีมากน้อยไม่เท่ากัน ตรงนี้ขึ้นอยู่กับปัญหาใต้ตาความลึกโบ๋ ความหมองคล้ำ ของเเต่ละคน ปกติโดยทั่วไปจะใช้อยู่ที่ 1 – 2 CC ก็สามารถช่วยเปลี่ยนหน้าโทรม ๆ ให้ดูเอิบอิ่ม ดูละมุนขึ้นได้เเล้วค่ะ

จุดฉีดฟิลเลอร์ปรับโหงวเฮ้งให้หน้าหวานละมุน

ฉีดฟิลเลอร์ ปรับรูปหน้าสามารถเติมเต็มได้ 9 จุดดังนี้

  • ใต้ตาดำเป็นร่อง หน้าโทรม
  • คางสั้น คางตัด 
  • ปากบาง เนื้อปากน้อยทรงไม่สวย
  • ขมับตอบ
  • เเก้มตอบ
  • ร่องแก้มลึก
  • หน้าเเบน ไม่มีเเก้ม
  • ผิวเเห้งขาดน้ำ 
  • กรอบหน้าไม่ชัด

ฉีดฟิลเลอร์ เเต่ละจุดจะต้องผ่านการประเมินรูปหน้าจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญโดยตรง เพื่อคุณหมอจะได้เลือกชนิดเเละยี่ห้อของฟิลเลอร์ให้เหมาะกับปัญหาในเเต่ละจุดที่คนไข้อยากเติมเต็มความมั่นใจ อย่างการเติมเต็มฟิลเลอร์ใต้ตา คุณหมอจะนิยมใช้ฟิลเลอร์ตัว BELOTERO รุ่น SOFT เพราะคุณสมบัติเป็นฟิลเลอร์ที่มีสารอุ้มน้ำ ความนุ่มเหมาะกับผิวบริเวณใต้ตากลืนเข้ากับผิวได้เร็ว ทดเเทนคอลลาเจนบนใบหน้าที่หายไปได้อย่างเป็นธรรมชาติ เเละสิ่งสำคัญอีกอย่างในการ ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตาทุกครั้ง คือ..เรื่องเทคนิค ประสบการณ์ของคุณหมอ รวมถึงการเลือกใช้ฟิลเลอร์ของเเท้ 100 % เพื่อที่จะได้ไม่เกิดปัญหาฟิลเลอร์เป็นก้อน อักเสบ ไม่สลาย นั่นเองค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อก เลือกยังไงให้สวยปลอดภัย

ในปัจจุบันนี้แอดมินเชื่อว่าทุกคนต่างให้ความสำคัญเรื่องการดูเเลตัวเองให้ดูดี ดูอ่อนเยาว์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจกันเป็นจำนวนมาก ทำให้หัตถการความงามในวงการคลินิก อย่าง โบท็อก ฟิลเลอร์ ขึ้นเป็นที่นิยมได้อย่างรวดเร็วในเวลาไม่กี่ปี เพราะคุณสมบัติของตัวยานอกจากจะช่วยแก้ไขข้อพกบร่องบนใบหน้าที่เราไม่มั่นใจเเล้ว ยังช่วยทำให้เราดูดีขึ้น แก้ไขปัญหาหน้าแก่ หน้าโทรม โดยใช้เวลาไม่นานอีกด้วย เเต่ !! เพื่อไม่ให้มานั่งเสียใจทีหลังไม่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อก แอดมินเเนะนำเเละขอย้ำเตือนว่า..ต้องเช็คให้ดีดูให้ชัวก่อนตัดสินใจทำทุกครั้ง ซึ่งวันนี้แอดมินก็เตรียมข้อมูลเบื้องต้นสำหรับการเลือกคลินิกฉีดโบท็อกฉีดฟิลเลอร์ มาให้เช็คลิสต์กันได้ตามนี้เลยค่ะ 

คุณหมอประเมิน
  • ประสบการณ์เเละเทคนิคของคุณหมอ
    เทคนิคเเละประสบการณ์ของคุณหมอถือเป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ ให้ทุกคนเข้าใจตรงนี้เลยว่า..ไม่ใช่หมอทุกท่านที่จะฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ ได้ ดังนั้นเราควรเลือกคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยตรง เเละรวมไปถึงคุณหมอต้องรู้ปริมาณการฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ ในเเต่ละตำแหน่งได้เป็นอย่างดี ว่าจุดไหนควรใช้ปริมาณเท่าไหร่
  • คุณหมอประเมินรูปหน้าอย่างตรงไปตรงมา
    คุณหมอมีความสามารถในการประเมินโครงสร้างใบหน้าของคนไข้ได้อย่างละเอียด สามารถออกเเบบเเละปรับรูปหน้าของคนไข้ให้ได้สัดส่วนที่พอดีดูเป็นธรรมชาติ
  • การเลือกใช้ตัวยา โบท็อก เเละ ฟิลเลอร์ ที่ได้มาตรฐาน ผ่านอย.
    ทางคลินิกควรแกะกล่องเปิดขวดให้คนไข้ดูต่อหน้า เพื่อความชัวร์ว่าตัวยาที่ใช้เป็นของเเท้ 100% ควรสอนเช็คอย.ก่อน ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกทุกเคส
  • คลินิกที่ให้บริการต้องได้มาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย
    คลินิกที่เปิดให้บริการต้องมีใบอนุญาตประกอบกิจการ จากกระทรวงสาธารณสุข อุปกรณ์เครื่องมือในการรักษาหรือพื้นที่ทำหัตถการต้องสะอาด กว้างขวาง
  • มีรีวิวที่น่าเชื่อถือ เเละตรวจสอบได้ว่าเป็นของจริง

หน้าอย่างปังใช้ตังค์นิดเดียวที่ SOWON CLINIC

สำหรับเพื่อน ๆ ชาวออฟฟิศท่านไหนที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหารูปหน้าของตัวเอง ไม่ว่าจะ ริ้วรอยชัดจัดเต็มบนใบหน้าที่เกิดจากความเครียด หรือ ใต้ตาดำ เป็นร่องลึก หน้าโทรม ปัญหาของคนนอนน้อยถ้าวันนี้อยากลุกขึ้นมา เปลี่ยนแปลงตัวเองเรียกพลังความสดใส ความอ่อนเยาว์กลับคืนสู่ตัวเรา เอางี้ !! สามารถทักเเชทมาพูดคุยกับแอดมินได้ หากอยากปรึกษาคุณหมอโดยตรงก็ส่งรูปปัญหาที่ไม่มั่นใจมาให้เราช่วยประเมินใบหน้าทางออนไลน์ คนกันเอง ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ใครที่อยากเติมเต็ม ฟิลเลอร์ใต้ตา ให้ใบหน้าสดใสใต้ตาอิ่มฟูดูละมุน หรือ อยากฉีดโบท็อกลดริ้วรอยเพื่อความอ่อนเยาว์ อย่ารอช้าเช็คสภาพ !!! ตัวเองด่วน 

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Facebook : 

Inbox : 

Line Official :(@sowonclinic)

Youtube :

Instagram :
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟิลเลอร์

ศึกษาเพื่อผลลัพธ์ ข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

ศึกษาข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์ เพื่อคงผลลัพธ์ให้ยาวนาน

อยากได้ผลลัพธ์หน้าอิ่มฟูได้รับการเติมเต็มแบบห็นผลยาวนาน ต้องศึกษาเคล็ดลับการดูแลตัวเองทั้งก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์ ในบทความนี้เลย

Radiesse คือกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน “ย้อนวัยผิว”?
บทความฟิลเลอร์ | ฟิลเลอร์

Radiesse คือกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน “ย้อนวัยผิว”?

Radiesse ฟิลเลอร์งานผิวที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพและฟื้นฟูจนถึงระดับโครงสร้าง เป็นหัตถการที่ขึ้นชื่อว่า “ย้อนวัยผิว” อย่างแท้จริง

คำถามยอดฮิตฟิลเลอร์
บทความฟิลเลอร์ | ฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์เป็นหนึ่งในหัตถการที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่การฉีดฟิลเลอร์นั้นไม่เพียงแค่การใช้ตัวยาแท้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับงานปั้น

หน้าหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก เกิดขึ้นได้อย่างไร
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

หน้าหย่อนคล้อยจนเกิดร่องแก้มลึก สัญญาณผิวที่แก้ได้!

บอกลาความไม่มั่นใจจากริ้วรอย ร่องลึกบริเวณร่องแก้ม พร้อมทำความเข้าใจถึงสาเหตุของปัญหาแห่งวัยอย่างผิวหน้าหย่อนคล้อย พร้อมส่องหัตถการช่วยแก้ร่องแก้มลึก

หน้าเหี่ยวทำไงดี มีวิธีแก้อย่างไร
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

เปิดวิธีแก้หน้าเหี่ยวย่นมีริ้วรอย ให้ผิวหน้ากลับมากระชับสดใส

หน้าเหี่ยวทำไงดี? เปิดสาเหตุและวิธีดูแลผิวหน้าให้กลับมามีความอ่อนเยาว์ สดใส ไม่แก่เกินวัย จนเสียความมั่นใจ ในบทความนี้!

ใต้ตาหมองคล้ำจนขาดความมั่นใจ แก้ได้ด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

ก่อนฉีดต้องรู้ ฟิลเลอร์ใต้ตาอันตรายไหม มีข้อควรระวังอะไร

อยากฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแต่ไม่แน่ใจว่าอันตรายไหม เพื่อการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอย่างปลอดภัย ต้องรู้อะไร หรือมีข้อควรระวังอะไร เราจะมาบอกให้ได้รู้กัน