บทความเกี่ยวกับร้อยไหมเกร็ดความรู้ร้อยไหมก้างปลา

ร้อยไหมก้างปลา ยกกระชับหน้าให้ตึงใน30นาที

ร้อยไหมก้างปลา นวัตกรรมยกกระชับใบหน้าเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารูปหน้าใหญ่ กรามใหญ่ จากสาเหตุผิวหย่อนคล้อยตกลงมา ถ้าพูดถึงเรื่องความเป๊ะของรูปหน้าหลาย ๆ คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เพราะทุกคนปรารถณาอยากจะมีใบหน้า ที่ตึงกระชับ ดูอ่อนเยาว์

เเน่นอนค่ะวันนี้เรานำสาระดี ๆ รีวิวปัง ๆ มาให้ชมกัน เนื่องจาก ร้อยไหมก้างปลา ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมในวงการความงาม การร้อยไหมยกหน้า ด้วย ไหมก้างปลา เป็นการนำเส้นไหมมาร้อยบริเวณลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ โดยเเพทย์จะใช้เข็มนำเส้นไหมละลายที่มีเงี่ยงมาร้อยสอดลงไปใต้ชั้นผิวหนัง ผลลัพธ์หลังทำเสร็จทันทีผิวที่หย่อนคล้อยจะถูกยกกระชับให้ตึง ทำให้หน้าวีเชฟ หน้าเรียวกรอบหน้าชัด เเบบไม่ต้องรอ เมื่อเวลาผ่านไป 8 เดือน –  1 ปี เส้นไหมก็จะละลายไปโดยไม่อันตราย 

ใครบ้างควรร้อยไหม ?

ร้อยไหมยกหน้า จะเหมาะกับคนที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป เพราะเป็นช่วงอายุที่ผิวหน้าเริ่มมีความหย่อนคล้อย ขาดความเต่งตึง สาเหตุมีหลายอย่างด้วยกัน เช่น  การเสื่อมสภาพของคอลลาเจนใต้ผิวหนัง หรือ ขาดการบำรุงใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ผิวหลวม ไม่เเน่น ไม่ตึง จนหย่อนคล้อยตกลงมาในที่สุด เเละคนที่อายุเยอะมาก ๆ ผิวจะไม่มีความเเข็งเเรงมากพอในการสร้างคอลลาเจนใหม่ขึ้น ทำให้เกิดริ้วรอย กรอบหน้าไม่ชัด  เเก้มย้อย เเละหน้าห้อย

  • ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิว กระเปาะเเก้มเยอะ
  • ปัญหารูปหน้าไม่เรียว ผิวไม่หลวม ผิวไม่เเน่น ไม่กระชับ
  • อยากปรับรูปหน้าให้ หน้าเรียว ผิวเต่งตึง เเบบเห็นผลรวดเร็วโดยไม่ต้องผ่าตัด

ร้อยไหมยกหน้า ด้วยการ ร้อยไหมก้างปลา ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังเจอปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง หยุดเครียดกับปัญหาเหล่านี้ไปได้เลย เพราะการ ร้อยไหมก้างปลา จะเข้ามาช่วยในเรื่อง 

  • ยกกระชับผิวบริเวณที่หย่อนคล้อยให้ยกขึ้น
  • ปรับรูปหน้าให้เรียว กรอบหน้าคมชัด ดูอ่อนเยาว์
  • ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ฟื้นฟูสภาพผิวบริเวณรอบ ๆ เส้นไหม
  • ช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนใต้ผิวได้ดีขึ้น 
  • ลดริ้วรอยบนใบหน้า

ร้อยไหมก้างปลา ปังยังไง ทำไมถึงนิยม ?


– ข้อดีของไหมก้างปลา

ร้อยไหมก้างปลา หรือเรียกอีกอย่างว่า ร้อยไหมยกหน้า เเบบเงี่ยง ข้อดีของไหมตัวนี้คือ..เรื่องการยกดึงใบหน้าจะเห็นผลตั้งเเต่หลังทำเสร็จทันที เเละจะเห็นผลชัดเจนมากขึ้นในช่วง 1 เดือนหลังทำเสร็จ เพราะเส้นไหมมีเงี่ยงทำหน้าที่ล็อคเนื้อเยื่อได้ดีกว่าไหมชนิดอื่น เส้นไหมมีลักษณะค่อนข้างใหญ่ มีทั้งรุ่นเงี่ยง 1 ทิศทาง เเละเงี่ยง 2 ทิศทาง จำนวนในการ ร้อยไหมก้างปลา  จึงน้อยกว่าไหมชนิดอื่น ๆ การทำงานของไหมใต้ผิวหนังจะช่วยดึงหน้าให้เรียวตึง กรอบหน้าชัดเจน ลดเหนียง เมื่อนำเส้นเส้นไหมเข้าไปใต้ผิวหนังจะเกิดการเกี่ยวของเนื้อเยื่อภายในทำให้สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ขึ้นมาใต้ผิวได้อีกด้วย

บริเวณที่สามารถร้อยไหมได้

  • ร้อยไหมยกคิ้วแก้หนังตาตก
  • ร้อยไหมเก็บริ้วรอยใต้ตา
  • ร้อยไหมปลายจมูกเเละสันจมูกให้เข้ารูป
  • ร้อยไหมแก้คางสองชั้น (เก็บเหนียง)
  • ร้อยไหมลดริ้วรอยหน้าผาก
  • ร้อยไหมลดโหนกแก้ม
  • ร้อยไหมเสริมจมูก
  • ร้อยไหมลดริ้วรอยบริเวณลำคอ

ทำไมต้องร้อยไหมก้างปลาที่โซวอน คลินิก


ร้อยไหมก้างปลา ยกกระชับใบหน้า กำลังเป็นที่นิยมในวงการความงามบ้านเรา เเต่ก็มีบางเคสที่เจอประสบการณ์ไม่ดีเกี่ยวกับการ ร้อยไหมยกหน้า ที่ไม่เห็นผล สาเหตุเพราะอะไร เเล้วจะทำยังไงไม่ให้เกิดขึ้นกับตัวเรา ทุกคนเคยได้ยินประโยคที่ว่า เลือกคลินิกผิดชีวิตเปลี่ยนกันมั้ยคะ เพราะการร้อยไหมเรื่องความชำนาญของแพทย์สำคัญมาก ทำทั้งทีต้องเลือกคลินิกให้เป็น

SOWON CLINIC เราพร้อมให้บริการด้านการ ร้อยไหมยกหน้า ร้อยไหมก้างปลา ด้วยทีมเเพทย์ที่มากประสบการณ์ พร้อมเคสรีวิวมากกว่า 50000 เคส ใคร ๆ ก็ร้อยไหมที่โซวอน คลินิก 

จุดเด่นของการร้อยไหมที่โซวอน 

  • คุณหมอมีความเชี่ยวชาญในการร้อยไหมหลบเส้นประสาท ทำให้บวมน้อยช้ำน้อย
  • คุณหมอมีเทคนิคร้อยไหมยกตึงดึงสุด ไม่ต้องใช้เส้นไหมเยอะ
  • คุณหมอมีความเเม่นยำในการร้อยไหมถูกชั้นผิว
  • ก่อนทำมีการเเปะยาชา ฉีดชายา ให้คนไข้ทุกเคส
  • หน้ายกกระชับ หน้าเรียว เหนียงหายแก้มยุบทันทีหลังทำเสร็จ

เอาละค่ะทุกคน รีบเช็กตัวเองด่วน ๆ ยุคนี้จะปล่อยให้หน้าหย่อนคล้อยไม่ได้นะจ๊ะ อย่าไปยอม !! ในเมื่อมีไอเทมดี ๆ เเบบนี้ที่สามารถช่วยเนรมิตความเป๊ะให้เราได้ เเถมไม่ต้องผ่าตัดพักฟื้นให้วุ่นวาย เรียกได้ว่าร้อยไหมปุ๊บ หน้ายกปั๊บ สามารถใช้ชีวิตต่อได้ตามปกติ

เเต่..ถ้า.ใครยังมีข้อสงสัยหรืออยากจะให้คุณหมอช่วยประเมินใบหน้าให้หน่อย ว่า.. อย่างเรา เหมาะ หรือ ไม่ ถ้าจะร้อยไหม ก็สามารถทักแชทส่งรูปมาให้คุณหมอประเมินใบหน้าออนไลน์ได้เลยนะคะ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ 

ถ้าใครอยากยกหน้าให้ตึงทันทีหลังทำเสร็จ โดยไม่ต้องผ่าตัดพักฟื้น ก็ต้อง ร้อยไหมก้างปลา ที่โซวอน คลินิก นะคะ บวมน้อยซ้ำน้อย ร้อยปุ๊บยกปั๊บ

สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Facebook : 

Inbox : 

Line Official :(@sowonclinic)

Youtube :

Instagram :
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559


บทความเกี่ยวกับ ร้อยไหม

รู้จักร้อยไหม กับ อัลเทอร่า ตัวเลือกแก้ปัญหาให้หน้ากระชับ

รู้ก่อนเลือก! ร้อยไหม VS Ulthera ต่างกันอย่างไร

รู้จักให้ครบก่อนตัดสินใจ การร้อยไหมกับการทำอัลเทอร่า อะไรที่สามารถแก้ปัญหาหย่อนคล้อยได้ตรงใจ เหมาะสมมากที่สุด

ร้อยไหมมิ้นท์ คืออะไร ? ดีไหม ? ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?

ร้อยไหมมิ้นท์ คืออะไร ? ดีไหม ? ช่วยเรื่องอะไรบ้าง แล้วใครบ้างที่เหมาะกับการร้อยไหม สามารถไขข้อข้องใจในทุก ๆ คำถาได้ที่บทความนี้เลย

ไหมมิ้นท์

รวมทุกข้อสงสัยไหมมิ้นท์ คืออะไร ยกกระชับหน้ามาแรงที่สุด?

ไหมมิ้นท์ (Mint Lift) ไหมตัวดังที่เด่นเรื่องการยกกระชับ ยกแรงมากที่สุดในไหมทั้งหมด? ใครที่มีปัญหาหน้าหย่อนคล้อย กระเปาะแก้มห้อย

ร้อบไหม ราคา

ร้อยไหม ราคา เท่าไหร่ จำเป็นต้องร้อยไหม ต้องอ่าน!

ร้อยไหม อีกหนึ่งทางเลือกปรับรูปหน้าให้มีความเรียว กระชับ โดยไม่ต้องใช้มีดผ่าตัด แต่ให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจกว่าที่คิด

botoxโบวี่

หน้าบาน หน้าไม่มีมิติ เนรมิตหน้าใหม่โดยไม่ต้องผ่าตัด !

หน้าบาน หน้าไม่มีมิติ ปัญหาโลกแตกที่ทำเอาใครหลาย ๆ คน รู้สึกเฟลกับตัวเองถึงขั้นไม่มั่นใจที่จะออกกล้อง ไม่ชอบถ่ายรูป ! เพราะปัจจุบันปี 2022 การมีรูปหน้าที่เรียว ดูมีมิติ

ร้อยไหม

ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจร้อยไหม อัพเดตฉบับ 2023

มีข้อสงสัยกันอยู่ว่าการร้อยไหมนั้นมันดียังไง? ทำไมใครๆก็พากันร้อยไหม? ซึ่งทุกวันนี้เราก็ได้ยินชื่อไหมมากมาย แล้วไหมแต่ละแบบมีความแตกต่างกันอย่างไร? …