บทความรีวิวบทความรีวิวจมูกรีวิวเสริมจมูกผู้ชาย

รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย เปลี่ยนแกะดำเป็นจ่าฝูง – SOWON Clinic

                      รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย ที่จะช่วยเปลี่ยนแกะดำให้กลายเป็นจ่าฝูง รู้หรือไม่ครับว่าจริง ๆ แล้วเรื่องปัญหาการไม่มีดั้งนี่มันไม่ใช่ปัญหาเล็ก ๆ เลยนะครับ เคสนี้ต้องทุกข์ใจมาตลอดหลายปีเพราะ ดั้งแหมบ ถูกหาว่าเป็นแกะดำของบ้าน เพียงเพราะว่าไม่มีดั้งอยู่คนเดียว ปัญหาของเขาจะเป็นอย่างไร ต้องเจอกับคำพูดแบบไหนมาบ้าง มาตามไปดูพร้อมกันเลยครับ

ติดตามเรื่องราวของคุณเต พร้อมบทสัมภาษณ์แบบ Exclusive ได้ที่: https://youtu.be/skZ2in_KUFg

แนะนำตัวให้เรารู้จักหน่อยครับ

                    “ สวัสดีครับชื่อเตนะครับ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยมหาสารคามครับ”

ปัญหาของคุณเตคืออะไรครับ

                  “ คือที่อยากเสริมจมูกนะครับ ก็เพราะว่าส่วนของสันดั้งเรา ตรงนี้มันดูหักจนเกินไปครับ เหมือน ดั้งแหมบ อีกอย่างเราก็มีฮัมพ์ตรงจมูกด้วย ทำให้เวลาที่เราถ่ายรูป หรือถ่ายงานอะไรแบบนี้อะครับ ทำให้เราไม่มั่นใจเลย”

รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย
รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย

แล้วส่งผลกระทบอะไรกับชีวิตบ้าง

                 “ เวลาถ่ายรูปหรือถ่ายงานอะครับ บางทีก็ใช้ไม่ได้เลย ต้องอาศัยถ่ายหลาย ๆ รูป หรือหามุมในการถ่ายหลาย ๆ มุมครับ ถึงจะใช้ได้สักรูปนึง จากที่เราจะถ่ายงานโดยใช้เวลาแค่แป๊ปเดียว กลายเป็นว่าต้องเสียเวลาเยอะมากเลยครับ เพราะมุมรูปมันไม่ได้เลย”

ปัญหาของจมูกนี่มีมานานหรือยังครับ

                “ มีมานานแล้วครับ แต่ว่าไม่กล้าตัดสินใจทำ เคยลองเปิดดู รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย ของหลาย ๆที่แล้ว ก็ยังไม่กล้าครับ เพราะว่าไม่เคยทำอะไรกับหน้ามาเลย ผมไม่รู้ว่ามันจะเจ็บมากไหม จะบวมมากไหม จะได้ทรงที่ไม่เปนธรรมชาติหรือเปล่า เลยไม่กล้าตัดสินใจที่จะทำครับ”

แล้วที่ผ่านมาเราทำยังไงบ้างครับ เพื่อแก้ไขปัญหานี้

             “ บางครั้งนะครับ ก็ต้องใช้แอปในการแต่งให้จมูกตัวเองมีสันมากขึ้น ให้ไม่ดู ดั้งแหมบ หรือไม่ก็พยายามหามุมที่จะทำให้จมูกเราดูเชิดขึ้นอะครับ”

แล้วอะไรเป็นจุดที่ทำให้คุณเตอยากเสริมจมูกครับ

               “ ก็คือในมหาลัยอะครับ มีเพื่อน ๆ ที่ทำจมูกกันเยอะมาก เพื่อนผู้ชายก็ทำ เขาก็มา รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย ให้ดูครับ แล้วมันดูทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยคิดอยากที่จะทำด้วยครับ เพราะว่าอยากจะให้ตัวเองมีความมั่นใจแบบนั้นบ้าง เหมือนมันต้องถึงเวลาของผมได้แล้วอะ”

เคยมีคนทักบ้างไหมครับ เรื่องจมูกของเรา

             “ ก็มีเพื่อนทักเยอะเลยครับ ว่าทำไมจมูกเรามันดูไม่มีดั้งเลย มันหักจังเลย  เวลาใส่แมสหรืออะไร มันก็ดูเหมือนคนไม่มีจมูกไปเลย”

รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย
รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย

เหตุการณ์ที่จำฝังใจเกี่ยวกับปัญหาจมูกคืออะไร

         “ ตอนแรกที่มีเพื่อน ๆ ทักอะครับ เราก็ไม่ได้ส่ใจอะไร แต่พอเราเห็นรูปที่เพื่อนเราถ่ายให้ มันก็ดูหักจริง ๆ เหมือนที่เพื่อนบอกอะครับ เราก็ลองเปิดดู รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย แล้วก็เทียบกับหน้าตัวเอง  เลยคิดว่าได้ทำอีกนิดนึง ได้เติมอีกนิดนึง มันคงจะดูดีกว่านี้อะครับ แล้วก็มีที่แย่ที่สุดเลย คือเคยทะเลาะกับพี่ชายครับ พี่ชายทักว่า จมูกเราได้ใครมา เพราะครอบครัวที่บ้านอะครับ พ่อ แม่ พี่ชาย จมูกโด่งกันทุกคนเลย มีผมคนเดียวที่มันหักตรงสัน พอพี่ชายพูดแบบนี้เราก็รู้สึกว่าเราเป็นลูกคนอื่นหรือเปล่า เราเป็นแกะดำหรือเปล่า เป็นจุดที่ฝังใจมากครับ เลยรู้สึกว่าเราต้องทำแล้วล่ะ”

ทำไมถึงเลือกที่ SOWON CLINIC

             “ เพราะว่า รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย ที่นี่ บวมช้ำน้อยนะครับ รีวิวแน่น แล้วก็ได้ทรงที่เป็นธรรมชาติครับ ผมรู้สึกว่ามันทำให้เราหมดความกังวลใจไปได้เลยครับ ว่าจมูกที่ทำจะออกมาไม่สวย”

ความคาดหวังจากการเสริมจมูกในครั้งนี้

           “ คิดว่าจะเสริมความมั่นใจของเราได้มากขึ้นครับ เพราะเห็น รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย เคสก่อน ๆ มันดูดีมากเลย มันน่าจะทำให้เราไม่ต้องแคร์คำพูดของพี่ชายและเพื่อนรอบข้าง เวลาที่ทำงานก็จะสามารถเพิ่มความมั่นใจ แล้วก็ได้งานที่ออกมาดีมากขึ้นครับ ตอนถ่ายรีวิวต่าง ๆ ผมก็คงภูมิใจมากนะครับ ที่ได้ทำออกมา”

              สำหรับคุณเตเรียกได้ว่าเป็นเคสที่มีความยากระดับปานกลาง คุณเตมีส่วนของสันดั้ง หรือช่วงหัวตาที่คอนข้างจะเว้าลึก บวกกับมีฮัมพ์ของจมูกที่ค่อนข้างสูง จึงทำให้ช่วงของสันดั้งดูคล้ายว่าจะหักลงไป เวลามองจากด้านหน้า จึงทำให้ใบหน้าของคุณเตนั้นดูไม่เป็นมิติ ดั้งแหมบ และจมูกดูไม่เป็นทรง

             คุณหมอจึงได้ทำการเสริมจมูกให้คุณเต โดยใช้ซิลิโคนที่คุณหมอเหลาเองกับมือทุกเคส เพื่อให้ได้ทรงที่เข้ากับรูปหน้าของผู้เสริมมากที่สุด จะช่วยส่วนที่เว้าลึกตรงช่วงหัวตาของคุณเตได้เป็นอย่างดี บวกกับการใช้เทคนิค Ultra lock ที่เป็นเทคนิคเฉพาะของทีมแพทย์โซวอนเท่านั้น เพื่อให้ตัวของซิลิโคนและสันจมูกประสานกันได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าคุณผู้อ่านเคยเห็น รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย จากที่อื่น ๆ มาก่อน ขอบอกเลยว่า เทคนิคนี้จะไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน  อีกทั้งคุณหมอยังมีการตะไบฮัมพ์เพื่อปรับฐานจมูกเพิ่มเติม ร่วมด้วยการรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียมและเย็บอินเตอร์โดม เพื่อให้จมูกได้ทรงสวย ป้องกันการเสียดสีระหว่างปลายจมูกและผิวหนัง เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว

             หวังว่า รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย ในวันนี้ จะเป็นแนวทางให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูลได้พอสมควรนะครับ สำหรับใครที่มีปัญหา ดั้งเว้าลึก จมูกไม่เป็นทรง เหมือนกับของคุณเต ก็อย่าลังเลที่จะทักเข้ามาปรึกษาปัญหาเหล่านี้กับทางคลินิกนะครับสามารถส่งรูปใบหน้าตรงของคุณเข้ามาประเมินเบื้องต้นได้เลย เราพร้อมให้บริการคุณอย่างเต็มที่แน่นอน เวลาไม่เคยคอยใครนะครับ อย่าลังเลที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเอง มาเป็นลูกชายหล่อ SOWON FOR MEN ด้วยกันนะครับ

หากใครสนใจติดต่อ ปรึกษาที่ Sowon Clinic ได้เลยค่ะ ทางเรามีทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

Facebook : 

Inbox : 

Line Official :(@sowonclinic)

Youtube :

Instagram :

Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,

02-086-3558 , 02-082-3559

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสริมจมูก

เทคนิคเสริมจมูก Semi Open คืออะไร มีจุดเด่นอย่างไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

Q&A การเสริมจมูกแบบ Semi Open พร้อมตอบให้ชัดดีอย่างไร ?

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังอยากปรับรูปหน้า ด้วยการทำศัลยก…

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?

เสริมจมูกแบบไหนดี ? ได้ยินชื่อเทคนิคการเสริมจมูกมาเยอะแ…

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี เป็นคำถามที่หลายๆคนสนใจสำหรับ…

เลือกทรงจมูกให้เข้ากับหน้า แก้ปัญหาจมูกได้ธรรมชาติ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

รวมเรื่องควรรู้ สาวไทยทำจมูกทรงไหนดีให้หน้าละมุน?

แชร์เรื่องควรรู้ก่อนศัลยกรรมจมูก เทคนิคไหนที่เหมาะกับสาวไทย และควรเลือกทำจมูกทรงไหนดีให้รับกับรูปหน้า บอกเลยว่าครบทุกเรื่องที่อยากรู้แน่นอน!

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ

เสริมจมูกธรรมชาติ เป็นศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมเ…

การเสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

อยากเสริมจมูกให้ได้ทรงเป็นธรรมชาติ? ศึกษาการใช้กระดูกหลังหูว่ามีข้อดีและข้อจำกัดอย่างไร ทำไมถึงเป็นทางเลือกยอดนิยม