บทความรีวิวบทความรีวิวจมูกรีวิวเสริมจมูกผู้ชาย

รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย

                    รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย ผมดูมาเยอะมาก วันนี้พึ่งได้เขียนของตัวเอง  ผมชื่อเตนะครับ ปีนี้อายุ 21 แล้ว ต้องเล่าก่อนนะครับว่าผมเป็นคนที่ไม่มีดั้งเลย เรียกได้ว่าหักไปเลยครับ แต่ที่แปลกก็คือ ทั้งบ้านของผม พ่อ แม่ พี่ชาย ทุกคนจมูกโด่งกันหมดเลย มีผมไม่มีดั้งอยู่คนเดียว

                 มันดูเป็นเรื่องธรรมดาใช่มั้ยครับ อาจจะคิดว่าเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่สำหรับผมมันไม่ใช่เลยครับ ผมเคยโดนพี่ชายว่า ๆ เป็นแกะดำของบ้าน เพราะไม่มีดั้งเลย คนอื่นเค้ามีกันหมด  

                เอาจริง ๆ มันรู้สึกแย่มากเลยนะครับ ที่โดนพูดแบบนี้ใส่ ผมเลยรู้สึกว่าผมทนไม่ไหวแล้ว อยากจะทำอะไรสักอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองแบบจริง ๆ จัง ๆ สักที ผมเลยตัดสินใจที่จะเสริมจมูกครับ ที่ผ่านมาผมเป็นคนที่ไม่เคยทำอะไรกับหน้ามาก่อนเลยนะครับ สาเหตุนึงที่ทำให้ตัดสินใจทำ ก็คือแรงแค้นครับ555 ผมทนไม่ไหวแล้วที่เราจะโดนว่าอยู่ตลอด เพื่อน ๆ ที่มหาลัยก็เลยช่วยแนะนำรีวิวเสริมจมูกผู้ชายของหลาย ๆ คลินิกให้ครับ ว่าเราควรไป เสริมจมูกผู้ชายที่ไหนดี

               ก่อนที่จะตัดสินใจเสริมยอมรับว่าใช้เวลานานพอสมควรครับ ไม่ใช่ว่าผมลังเลนะ แต่เป็นเพราะผมใช้เวลาในการหาข้อมูลค่อนข้างจะนาน ไม่อยากเลือกคลินิกผิดครับ กลัวว่าจะชวยแล้วหน้าพังยิ่งกว่าเดิม อันนี้ส่วนตัวผมหา รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย จาก ยูทูป เฟซบุ๊ค แล้วก็ pantip นะครับ ใช้เวลาสักพักก็มาเจอคลินิกนึงครับ ชื่อ โซวอน คลินิก

             คลินิกนี้อยู่ไกลผมพอสมควรครับ คือพื้นฐานผมเรียนอยู่ที่มหาสารคาม แต่คลินิกอยู่กรุงเทพ ผมไม่ได้ห่วงว่าต้องเดินทางไกลอะไรเท่าไหร่ เพราะคิดว่าถ้ามันดีจริง ระยะทางก็ไม่ใช่ปัญหา ผมเลยส่งรูปเราไปให้ทางแอดมินประเมินก่อนเลยว่าเสริมได้ไหม แล้วก็นัดคิวเข้าไปปรึกษาคุณหมอ พร้อมเสริมเลยครับ

รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย
ก่อนทำ

             ผมเตรียมตัวไปพอสมควรตามที่ทางแอดมินแนะนำ พอไปถึงก็ค่อนข้างตื่นเต้นนะครับ แต่ดีหน่อยที่คนเยอะมาก เราก็เลยมั่นใจขึ้นมาได้อีกระดับนึง ทีนี้มาถึงขั้นตอนที่เข้าพบคุณหมอ คุณหมอก็แนะนำดีครับ ค่อนข้างพูดแบบเป็นกันเองมาก บอกว่าปัญหาของเราคืออะไร ทำยังไงถึงจะดูดีขึ้น ผมก็โอเคครับ เพราะคิดว่าที่เค้าแนะนำให้เรามันก็ต้องดีแหละ

               ก่อนที่จะตัดสินใจเสริมยอมรับว่าใช้เวลานานพอสมควรครับ ไม่ใช่ว่าผมลังเลนะ แต่เป็นเพราะผมใช้เวลาในการหาข้อมูลค่อนข้างจะนาน ไม่อยากเลือกคลินิกผิดครับ กลัวว่าจะชวยแล้วหน้าพังยิ่งกว่าเดิม อันนี้ส่วนตัวผมหารีวิวเสริมจมูกผู้ชายจาก ยูทูป เฟซบุ๊ค แล้วก็ pantip นะครับ ใช้เวลาสักพักก็มาเจอคลินิกนึงครับ ชื่อ โซวอน คลินิก

             หลังจากคุยกับคุณหมอเสร็จก็สรุปได้ความว่า เราต้องเสริมจมูก และใช้เทคนิคเย็บอินเตอร์โดม รองปลายเนื้อเนื่อเทียม แล้วก็ตะไบฮัมพ์ปรับฐานจมูกครับ ฟังดูเยอะใช่มั้ยครับ แต่พอเสริมจริงไม่ได้ใช้เวลานานเลย เท่าที่จำได้รวม ๆ แล้ว ไม่น่ากิน 1 ชม. ครับ ไม่ได้แตกต่างจาก รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย ที่เคยดูมาเท่าไหร่

ส่งรูปจมูกมาประเมิน

            ตอนแรกผมค่อนข้างกลัวนะครับ พี่ ๆ ที่ดูแลก็ช่วยพูดให้เราผ่อนคลายขึ้น หลาย ๆ คนคงเป็นแบบผมแหละ มันจะมีความรู้สึกนึงที่เราจะกลัวเจ็บขึ้นมา ถ้าถามจริง ๆ สำหรับผม มันเจ็บไม่เท่าที่เรากลัวนะครับ ตอนฉีดยาชามันเจ็บแน่ล่ะ แต่ก็แค่แป้ปเดียว เพราะหลังจากนั้นเราก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว

               หลังจากเสร็จขั้นตอนทุกอย่างแล้ว คุณหมอก็เอากระจกมาให้ดูครับ ผมรู้ว่ามันโด่งขึ้น แต่ก็ยังดูไม่ออกเท่าไหร่ เพราะมันยังบวมอยู่ คุยกับคุณหมออีกนิดหน่อย รับยา แล้วเราก็กลับบ้านเลยครับ ผมคอยอัพเดทรายวันกับพี่ที่ดูแลตลอด แรก ๆ มันก็บวมครับ แต่ว่าไม่เท่ากับบางรีวิวเสริมจมูกผู้ชายที่เราเคยเห็นนะ เห็นบางคนบวมจนตาบวม หน้าบวมไปเลย แต่ของผมคือไม่ขนาดนั้นครับ เดี๋ยวมีรูปอพเดทอาการบวมรายวันให้ดูด้วย

รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย

              ตอนนี้ผ่านมาได้เดือนนึงแล้ว รู้สึกว่ามันดีมากนะครับ คล้าย ๆ รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย  ที่เราเคยดูมาเลย เข้ากับเรามาก เวลาถ่ายรูปเมื่อก่อนต้องหาหลาย ๆ มุม แต่เดี๋ยวนี้มันง่ายขึ้นเยอะ ยอมรับเลยว่าหลังจากทำมาแล้ว เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้นจริง ๆ พี่ชายที่เคยว่าตอนนี้ก็เงียบ ๆ ไปแล้ว ไม่มีมาแอบแซะเรื่องนี้แล้วครับ นึกย้อนกลับไปก็ขอบคุณตัวเองครับที่ก้าวผ่านความกลัวไปได้ ไม่งั้นคงไม่มีวันนี้

           สำหรับผู้ชายที่กลัวการเสริมจมูกนะครับ ผมแนะนำให้สลัดความกลัวต่าง ๆ ทิ้งไปก่อนเลย หาดูรีวิวเสริมจมูกผู้ชายเยอะ ๆ ครับ เรามัวแต่กลัวเราก็เสียเวลาเปล่า ถ้าอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ต้องไปกลัวครับ เก็บคำติ คำดูถูก มาเป็นแรงผลักให้กับตัวเอง บอกเลยครับว่าเจ็บแผลผ่า มันเบากว่าเจ็บใจเยอะ555 เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองนะครับ ใครสงสัยอะไรหลังไมค์มาได้ จะตอบเต็มที่ครับ

ขอบคุณ รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย ของคุณเต จาก Pantip ค่ะ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสริมจมูก

เทคนิคเสริมจมูก Semi Open คืออะไร มีจุดเด่นอย่างไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

Q&A การเสริมจมูกแบบ Semi Open พร้อมตอบให้ชัดดีอย่างไร ?

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังอยากปรับรูปหน้า ด้วยการทำศัลยก…

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?

เสริมจมูกแบบไหนดี ? ได้ยินชื่อเทคนิคการเสริมจมูกมาเยอะแ…

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี เป็นคำถามที่หลายๆคนสนใจสำหรับ…

เลือกทรงจมูกให้เข้ากับหน้า แก้ปัญหาจมูกได้ธรรมชาติ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

รวมเรื่องควรรู้ สาวไทยทำจมูกทรงไหนดีให้หน้าละมุน?

แชร์เรื่องควรรู้ก่อนศัลยกรรมจมูก เทคนิคไหนที่เหมาะกับสาวไทย และควรเลือกทำจมูกทรงไหนดีให้รับกับรูปหน้า บอกเลยว่าครบทุกเรื่องที่อยากรู้แน่นอน!

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ

เสริมจมูกธรรมชาติ เป็นศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมเ…

การเสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

อยากเสริมจมูกให้ได้ทรงเป็นธรรมชาติ? ศึกษาการใช้กระดูกหลังหูว่ามีข้อดีและข้อจำกัดอย่างไร ทำไมถึงเป็นทางเลือกยอดนิยม