บทความรีวิวบทความรีวิวฟิลเลอร์รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา รักษาใต้ตาดำ ให้หายแพนด้า

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา นอนน้อยหรอ ได้นอนบ้างมั้ยเนี่ย เพื่อนๆคนไหนเคยเจอประโยคคำถามที่ทักทายเราเเบบนี้บ้างคะ โอ้ยย..ทักเเค่คนสองคนก็ว่าเขินเเล้วนะเนี่ย นี่เล่นโดนทักทุกคนที่เจอเลยก็ว่าได้ เเล้วในหนึ่งวันคือเจอคนเยอะมากกก เเถมปฎิเสธไม่ได้ด้วยเพราะหน้าเราโทรมจริงอะไรจริง หลักฐานมันชัดเจนขนาดนี้ หน้าตาจะคล้ายหมีเเพนด้าเข้าไปทุกวัน คิดว่าถ้าปล่อยให้เป็นเเบบนี้นานๆ ไม่รีบหาวิธี รักษาใต้ตาดำ ต่อไปก็คงจะเป็นหนักขึ้นเเน่ๆ เรื่องราวบอกเล่าจากปากคุณอิ๋ง 

เคส รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ประสบปัญหาใต้ตาดำเพราะนอนดึกมาเป็นเวลานาน เเถมคุณอิ๋งได้ทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า..นอนวันละ 4 – 5 ชั่วโมง ใต้ตาไม่ดำก็บ้าเเล้ว !! เเต่เมื่อเจ้าตัวเริ่มหาข้อมูล หาวิธี รักษาใต้ตาดำ จนสำเร็จเหมือนเป็นการทวงคืนความสดใสให้กับใบหน้า ทำให้วันนี้เกิดบทความ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา โดยคุณอิ๋งจะมาเเชร์ความรู้สึกตั้งเเต่ต้นจนจบเเบบไม่มีกั๊ก จะเป็นยังไงไม่ต้องรอลุ้นค่ะ ตามไปอ่าน ไปดูพร้อมๆกันเลยว่า..ใต้ตาดำเพราะนอนดึกสามารถรักษาให้หายได้จริงหรอ เเล้วก่อน-หลัง จะสวยต่างกันเเค่ไหน ฟิลเลอร์ช่วยได้กี่เปอร์เซ็น ไม่รอช้าไปดูพร้อมกันเลยยยย

ปัญหาคืออะไร ?

” จากที่อ่านเรื่องราวของอิ๋งคร่าวๆมาบ้างเเล้วหลายคนอาจจะสงสัยว่าอิ๋งทำอาชีพอะไรทำไมถึงนอนเเค่วันละ 4-5 ชั่วโมง คือ..อิ๋งอะทำอาชีพขายอาหารเช้าค่ะ เเน่นอนค่ะว่าต้องตื่นเช้ามากกกกเพื่อเตรียมตัว แหละนี่ก็เป็นต้นเหตุของปัญหาใต้ตาดำ ซึ่งเวลาออกไปทำงาน ช่วงนี้ก็พึ่งการเเต่งหน้าเน้นใช้คอลซีลเลอร์ปกปิด เเต่ส่วนใหญ่จะเป็นเช้าที่เร่งรีบ ตื่นตี 4 ทุกวัน ก็มักจะเเต่งหน้าไม่ทัน ทำให้อิ๋งต้องจำใจเเบกหน้าสดๆไปขายของเป็นประจำเเละมักจะโดนลูกค้าเเซวตลอดว่าโทรมขึ้นเยอะเลยไม่สบายรึเปล่า ยิ่งเวลาเพื่อนมาอุดหนุนที่ร้านนะคะ นางจะเเซวจนเราเขินไปเลยอะ เเบบเเต่งหน้าหน่อยมั้ย ไปกลบคอนซีลเลอร์เถอะขอร้อง ประมานนี้เลยค่ะ ถ้าพูดถึงระดับความโทรมตอนนั้น เต็ม10 ก็ให้ต้องให้10 ต้องยอมให้เค้าจริงๆ “

ส่งผลกระทบยังไง ?

” ส่งผลกระทบมากกก ก็คือขาดความมั่นใจในตัวเองไปเลย อิ๋งจะเป็นกังวลมากๆเวลาไปไหนมาไหนกลัวเจอคนรู้จักเเล้วโดนทัก กลัวถึงขั้นใส่เเต่เเว่นตากันเเดดเวลาออกไปข้างนอก “


มีปัญหาใต้ตาดำนานหรือยัง ?

” การเเต่งหน้าปกปิดก็เริ่มเอาไม่อยู่ ทุกวันนี้พึ่งเเว่นตากันแดดเอาใส่ปุบจบปับไม่ต้องมีใครเห็นหน้าเลย ฮ่าๆ เเต่หลังๆก็คิดนะคะ..คนบ้าอะไรจะใส่เเว่นไปทุกที่ เลยทำให้อิ๋งเริ่มหาวิธี รักษาใต้ตาดำทั้งอ่านทั้งดูรีวิวเยอะมาก พอเราเริ่มมั่นใจก็เดินทางมาหาปรึกษาคุณหมอที่โซวอน คลินิก เลยค่ะ เพราะอยากให้คุณหมอช่วยเเนะนำ น่าจะเป็นการแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดมากกว่า จึงทำให้เกิดการ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ในครั้งนี้นั้นเองค้าาา “


คุณหมอเเนะนำว่าอย่างไรบ้าง ?

 ” อย่างเเรกเลยคุณหมอก็จะถามถึงปัญหาที่เรากังวล ที่เราอยากปรึกษาค่ะ ต่อมาคุณหมอก็ประเมินใบหน้า ประเมินใต้ตาอย่างละเอียดเลย พร้อมชี้ให้เห็นปัญหาจริงๆว่าใต้ตานอกจากจะหมองคล้ำหนักเเล้วยังมีปัญหาเรื่องใต้ตาเป็นร่องอีกด้วย จากนั้นคุณหมอก็ได้เเนะนำต่อค่ะว่าตัวฟิลเลอร์จะเหมาะกับปัญหาลักษณะเเบบนี้ก็เพราะว่าฟิลเลอร์ คือการเติมเต็มสาร กลุ่ม (ไฮยาลูรอนิค แอซิด Hyaluronic Acid) โดยมีคุณสมบัติมาเข้าช่วยแก้ไข เติมเต็มร่องใต้ตาที่ลึกโบ๋ ริ้วรอยความหมองคล้ำ พอได้ยินผลลัพธ์เเบบนี้เเล้วอิ๋งก็บอกคุณหมอเริ่มเลยค่ะ หนูพร้อมสวยเเล้ว ฮ่าๆ ก่อนเริ่มฉีดคุณหมอก็แกะกล่องฟิลเลอร์ให้ดูต่อหน้าเลยพร้อมสอนวิธีเช็คฟิลเลอร์แท้ผ่าน อย. ซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องที่ดีมากๆค่ะ ทำให้อิ๋งมั่นใจเเละไม่เป็นกังวลกับการ รักษาใต้ตาดำ ครั้งเเรกในชีวิต อิ๋งเลยอยากจะเเชร์เรื่องราวดีๆเเละความรู้สึกตอนนั้นให้เพื่อนๆได้อ่าน บอกได้เลยว่าตั้งใจกับการเขียน รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ครั้งนี้มากๆ “


จากการประเมินใบหน้าของคุณอิ๋งเสร็จเรียบร้อย คุณหมอก็ได้เเจ้งว่า ปริมาณการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาของคุณอิ๋งจะอยู่ที่ 1 cc ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือหน้าจะดูสดใสขึ้น ใต้ตาอิ่มฟูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเเละจะไม่เกิดปัญหาใต้ตาเป็นก้อน ยิ้มขึ้นเป็นลำตามมาเเน่นอน เนื่องจากคุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยตรง การันตีด้วยรางวัลเลยค่ะ เพราะทาง โซวอน คลินิก ฉีดเยอะจนได้โล่ ”  THE GOLD AWARD FOR MERZ FILLER 2020 ” จากบริษัท Merz Aesthetics Thailand มั่นใจได้เลย..ฉีดฟิลเลอร์ที่โซวอน คลินิก สวยปลอดภัย 100%

  •  หมอประเมินหน้าอย่างละเอียดทุกเคส
  •  ยาแท้สลายหมด ไม่เป็นก้อนเเน่นอน
  •  อิ่มฟูนาน1-2ปี
  •  หมอแกะกล่องต่อหน้าทุกซีซี
  •  สอนวิธีดูยาแท้ผ่าน อย.
  •  นัดติดตามผลทุกเคส

ความเปลี่ยนแปลง

” แฮปปี้มากกกก อย่างที่บอกนะคะว่าช่วงเช้าเวลาอิ๋งทำงาน มันเป็นอะไรที่เร่งด่วนมากๆ จากวันนั้นมาถึงวันนี้ที่ฉีดฟิลเลอร์ไป อยากจะบอกว่าใต้ตาดีขึ้นมาก ทั้งหน้าฟู ทั้งหน้าเด็ก  รู้สึกโล่งไปหมดเลยค่ะ ตอนนี้ทาเเค่ครีมกันเเดดเเล้วจบเลย สวย สดใส  พร้อมทำงาน บอกลาเเว่นตากันเเดด บอกลาคอนซีลเลอร์ไปเลย เเต่ลูกค้าก็เเซวเก่งเหมือนเดิม ช่วงนี้โดนทักว่าสวยขึ้นไปทำอะไรมา ไอ้เราก็เเทบไม่ชินเลยค่ะ ฮ่าๆๆ “


อ่านบทสัมภาษณ์ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ของคุณอิ๋งจบเเล้วแอดก็แฮปปี้ตามมากกกกก เอ็นดูความโดนเเซวว่าสวยขึ้นเเต่คนจับไม่ได้ว่าไปทำอะไรมา อยากจะบอกว่ามันดีตรงนี้ละค่ะเพื่อนๆ เอาเป็นว่าแอดขอฝากไว้หน่อยเเล้วกัน สำหรับใครที่มีปัญหาคล้ายๆกันกับคุณอิ๋ง ใต้ตาดำ ใต้ตาเป็นร่อง หน้าโทรมดูอิดโรย ไม่ต้องทนเเล้วนะคะรู้มั้ย เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ โซวอน คลินิก ได้เลย ทางเราพร้อมเนรมิตความสวยให้ทุกคน ไม่ว่าจะ หนุ่มๆ สาวๆ ท่านไหนที่อยากหน้าเด็ก หน้าสดใส ใต้ตาอิ่มฟู แอดคอนเฟิมเลยนะว่า ถ้าคุณมาที่โซวอน คลินิก คุณจะสวย หล่อ ในเวอร์ชั่นที่ดีเเละเป็นตัวเองที่สุด

รีวิวฟิลเลอร์ ฉีดจุดไหนได้บ้าง

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Facebook : 

Inbox : 

Line Official :(@sowonclinic)

Youtube :

Instagram :
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559


อ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวกับฟิลเลอร์

botoxโบวี่
บทความฟิลเลอร์ | บทความเกี่ยวกับ Ulthera | บทความเกี่ยวกับร้อยไหม | บทความเกี่ยวกับเมโสแฟต | บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

หน้าบาน หน้าไม่มีมิติ เนรมิตหน้าใหม่โดยไม่ต้องผ่าตัด !

ปกบทความ ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

ฉีดฟิลเลอร์คาง ที่ไหนดี จบปัญหา คางสั้น หน้ากลม ให้เรียวสวยปลอดภัย ไม่มะม่วงแน่นอน