บทความรีวิวบทความรีวิวฟิลเลอร์ฟิลเลอร์ใต้ตา

แฉหมดเปลือก ฟิลเลอร์ใต้ตาครั้งแรกในชีวิต!

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา คำค้นหายอดนิยมอันดับต้นๆในอินเทอร์เน็ต ที่ไม่ว่าจะชายหรือหญิง ผู้ใหญ่หรือวัยรุ่น ก็ให้ความสนใจเกี่ยวกับการ ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตาเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากผลลัพธ์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด อย่างการเติมเต็มลึกร่องลึกใต้ตา การรักษาริ้วรอยความหมองคล้ำ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่าต่อการจ่ายเอามากๆค่ะ เเถมวิธีการฉีดฟิลเลอร์ก็ยังสามารถช่วยซื้อเวลาในการรักษาปัญหาใต้ตาดำได้อย่างรวดเร็ว เหมือนเป็นไอเทมเอาใจเพื่อนๆสายนอนดึก ดูซีรี่ย์ยันเช้า เเละรวมไปถึงปัจจัยอื่นๆอย่างเช่น ใต้ตาดำเพราะภูมิเเพ้ ใต้ตาเป็นร่องลึกเพราะอายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทุกคนรู้ดีว่า..ปัญหาเหล่านี้ล้วนเเล้วส่งผลกระทบ ทำให้ใบหน้าของเราโทรม ไม่สดใส ดูหม่นหมอง เเละดูแก่กว่าวัยอีกด้วย 

เเละวันนี้แอดมินก็มีเคสตัวอย่างที่จะมาเเชร์ประสบการณ์การ ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตาครั้งเเรก หลังจากทนกับปัญหานี้มานานถึง 2 ปีเต็ม ลองผิดลองถูกมาหลายวิธี ล่าสุดไปฉีด PRP มา เพราะคาดหวังว่าใต้ตาจะหายดำสักที เเต่สุดท้ายก็ต้องอกหักอีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นยังไง ทำไมถึงมาจบที่การ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เราไปอ่านบทสัมภาษณ์ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ของคุณไหมพร้อมกันค่ะ 

คุณไหมสาวสวยวัย 28 ปี ที่ประสบปัญหาใต้ตาดำหนักมาก ทนมานานถึง 2 ปีเต็ม ทนกับใต้ตาอันหมองคล้ำ ทนกับคนทัก คนถาม อยู่เป็นประจำทุกวัน ในวันหนึ่งถ้าเจอ 10 คน ทักไปเเล้ว 9 คน ไหมทำอะไรมา ทำไมโทรมๆ เหนื่อยๆ ? ไหมทำไมหน้าหมองๆไม่สบายหรือเปล่า ? ไหมนอนน้อยหรอช่วงนี้ ? ซ้ำไปซ้ำมา เเต่ความรู้สึกก็ไม่เคยชินสักที เรื่องราวบอกเล่าจากปากคุณไหม ในวันที่เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่โซวอน คลินิก เเละหลังจากนี้ไปเนื้อหา รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ทุกคนจะได้อ่าน แอดมินขอมอบหน้าที่นี้ให้คุณไหมดูเเลเลยค่ะ 

ใต้ตาดำ ส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตมั้ย ?

“ ส่งผลกระทบกับการทำงานมากๆค่ะ เพราะการทำงานส่วนใหญ่ของไหมคือการถ่ายงานรีวิวสินค้า เช่น ถ่ายรูปรีวิวเสื้อผ้า รีวิวอินบล็อคของต่างๆ ขนม เครื่องสำอาง ซึ่งพอมีปัญหาใต้ตาดำเเบบนี้ กว่าจะเริ่มงานได้ เชื่อมั้ยคะ ต้องมานั่งปกปิดค่อนข้างเยอะเเละนานเสียเวลาเเล้วก็วุ่นวายเอามากๆส่วนผลกระทบในชีวิตประจำวัน คือไหมอ่ะจะเป็นคนที่เเต่งหน้าเเน่นมากกอยู่เเล้วในทุกวันที่ออกไปข้างนอก เพื่ือปกปิดใต้ตาเเบบจัดเต็ม ขนาดเราว่า เราเเต่งหน้าปิดเเน่นเเล้วนะ เเต่เวลาไปเจอคนรู้จัก เป็นอะไรไม่รู้จะโดนทักประจำว่า.. ทำอะไรมา ทำไมดูโทรมๆ ไม่สดใส ช่วงนี้เหนื่อยหรอ นอนน้อยหรอ อ๋อ…ก็ไม่ได้ตอบอะไรค่ะ ได้เเต่คิดในใจสงสัยคอนซีลเลอร์น่าจะเอาไม่อยู่เเล้ว ’’

เหตุการณ์ที่จำไม่ลืมเกี่ยวกับใต้ตาดำ ?

“ ส่งผลกระทบกับการทำงานมากๆค่ะ เพราะการทำงานส่วนใหญ่ของไหมคือการถ่ายงานรีวิวสินค้า เช่น ถ่ายรูปรีวิวเสื้อผ้า รีวิวอินบล็อคของต่างๆ ขนม เครื่องสำอาง ซึ่งพอมีปัญหาใต้ตาดำเเบบนี้ กว่าจะเริ่มงานได้ เชื่อมั้ยคะ ต้องมานั่งปกปิดค่อนข้างเยอะเเละนานเสียเวลาเเล้วก็วุ่นวายเอามากๆส่วนผลกระทบในชีวิตประจำวัน คือไหมอ่ะจะเป็นคนที่เเต่งหน้าเเน่นมากกอยู่เเล้วในทุกวันที่ออกไปข้างนอก เพื่ือปกปิดใต้ตาเเบบจัดเต็ม ขนาดเราว่า เราเเต่งหน้าปิดเเน่นเเล้วนะ เเต่เวลาไปเจอคนรู้จัก เป็นอะไรไม่รู้จะโดนทักประจำว่า.. ทำอะไรมา ทำไมดูโทรมๆ ไม่สดใส ช่วงนี้เหนื่อยหรอ นอนน้อยหรอ อ๋อ…ก็ไม่ได้ตอบอะไรค่ะ ได้เเต่คิดในใจสงสัยคอนซีลเลอร์น่าจะเอาไม่อยู่เเล้ว ’’

ทำไมพึ่งคิดจะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ?

“ ช่วงหลังๆที่ผ่านมาการเเต่งหน้าปกปิดเอาไม่ค่อยอยู่ค่ะ พอเราเเต่งหน้าหนาๆเเน่นๆระหว่างวันก็คือทั้งเป็นคาบ ทั้งตกร่อง พังไปหมด ฮ่าๆๆ ก่อนจะตัดสินใจมา ฉีดฟิลเลอร์ เคยลองฉีด PRP มาก่อนเเล้ว 2 ครั้ง เเต่รู้สึกว่าต้องทำย้ำหลายรอบมากๆถึงจะเห็นผล ไหมเลยหยุดทำเพราะรู้สึกไม่ตอบโจทย์กับสิ่งที่ต้องการ คือไหมต้องการผลลัพธ์ที่มันช่วยเรื่องใต้ตาดำ หน้าโทรมๆ โดยไม่ต้องใช้เวลานาน เเละวันนี้ก็มาถึงค่ะ ครั้งเเรกในชีวิต กับการ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา รวมถึงการเขียน รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ในครั้งนี้ด้วย ไหมอยากให้ทุกคนที่มีปัญหาเหมือนกันกับไหมได้เข้ามาศึกษาหาข้อมูล อาจจะเป็นสาระดีๆเพื่อประกอบการตัดสินใจของทุกคนได้ ในวันที่อยากฉีดฟิลเลอร์ขึ้นมาค่ะ ”

ถ้าใต้ตาดำดีขึ้น คิดว่าจะเป็นยังไง

“ เดี๋ยวมีอัดคลิปรีวิวเเน่นอนค่ะ เหมือนที่กำลังเขียน รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ตอนนี้อยู่ ต้องบอกเพื่อนๆก่อนว่าไหมเขียนย้อนเรื่องราวนะคะ ซึ่งจริงๆตอนนี้ไหม ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา มาก็ครบ 2 อาทิตย์เรียบร้อยเเล้ว เเต่ไหมอยากเล่าเรื่อง เรียงลำดับเหตุการณ์ตั้งเเต่ก่อนจะก้าวเท้าของมาที่โซวอน จนได้พบคุณหมอ ที่ทำให้ไหมมั่นใจขึ้นมากขนาดนี้ ออกไปข้างนอกอย่างสบายใจ ไม่ต้องปกปิดคอนซีลเลอร์เยอะให้วุ่นวาย เเถมต่อไปเจอคนทักก็คงมั่นหน้า มั่นใจ กล้าสบตา กล้าพูดคุย เลิกกังวนกลัวคนจะทักเเล้วค่ะ ฮ่าๆ ชีวิตแฮปปี้มาก ”

วันนั้นคุณหมอเเนะนำว่าอย่างไรบ้าง ?

“ ตอนปรึกษาคุณหมอ ไหมรู้สึกประทับใจมาก ตรงที่ว่าคุณหมอใส่ใจกับปัญหาของเราจริงๆ คือไหมอ่ะเล่าให้คุณหมอฟังว่าเคยฉีด PRP มาค่ะ เเต่ไม่เห็นใต้ตาจะดีขึ้นเลย เพราะสาเหตุอะไรค่ะ จากนั้นคุณหมอก็อธิบายให้ฟังอย่างละเอียดยิบ เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมปัญหาใต้ตาเเบบไหมถึงเหมาะกับฟิลเลอร์มากกว่า PRP เพราะฟิลเลอร์คือสารเติมเต็มที่มีคุณสมบัติช่วยแก้ไขปัญหาร่องลึกใต้ตาให้กลับมาตื้นเเละฟูขึ้น เเละช่วยซ้อมเเซ่มความหมองคล้ำให้จางลงทันทีหลังทำเสร็จ ซึ่งก่อนจะเริ่ม ฉีดฟิลเลอร์ คุณหมอก็ได้เเนะนำวิธีตรวจเช็คฟิลเลอร์ของเเท้ผ่านอย.พร้อมเเกะกล่องให้ดูต่อหน้า เหมือนคุณหมอตอบคำถามในใจของไหมเลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ไหมเป็นกังวนมากกลัวเจอ ฟิลเลอร์ปลอม เเต่พอได้เห็นเเบบนี้เเล้วก็สบายใจพร้อมสวยเลยค้า ”


หลังจากที่คุณหมอประเมินใบหน้าของคุณไหมเสร็จเรียบร้อยเเล้ว คุณหมอก็ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับ PRP ที่คุณไหมเคยฉีดมาเเต่ดันไม่เห็นผลก็เพราะว่า..การทำ PRP เป็นการนำเลือดของตัวเราเองไปปั่นเพื่อให้ได้เกล็ดเลือดในปริมาณมาก ส่วนใหญ่เเล้วการทำ PRP เราจะใช้รักษาปัญหาผิวหน้าต่างๆ อย่างเช่น ช่วยให้แผลที่เกิดจากการกดสิว บีบสิว สมานเร็วขึ้น ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เเต่การรักษาปัญหาใต้ตาดำ ใต้ตาเป็นร่องลึก อาจจะยังไม่ตรงจุดเท่าไหร่ เนื่องจาก PRP ที่เอามาปั่นจนหนืดมันให้เทคเจอร์เหมือนการ ฉีดฟิลเลอร์ ก็จริง เเต่มันคือสารของร่างกายเราเพราะฉะนั้นมันจะหายไปเร็วมากๆ เมื่อฉีดเข้าไปบริเวณใต้ตาก็อาจจะอยู่ได้เพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น  ส่วนเรื่องการรักษาความหมองคล้ำ PRP อาจจะยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นั้นเองค่ะ


สำหรับเคสคุณไหมคุณหมอเลือกใช้ฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม ตัว BELTERO รุ่น SOFT ค่ะ เพราะความนุ่มของเนื้อฟิลเลอร์ จะเหมาะกับผิวบริเวณใต้ตาเป็นอย่างมาก ซึ่งปริมาณการฉีดอยู่ที่ 1 CC โดยคุณหมอจะเน้นฉีดให้ผลลัพธ์ออกมาดูเป็นธรรมชาติ ฉีดเพื่อเติมเต็มร่องลึกใต้ตา ให้อิ่มฟูขึ้น พอเรารักษาปัญหาตรงนี้เสร็จเรียบร้อยเเล้ว ความหมองคล้ำก็จะจางลงเเละดีขึ้นตามมาด้วย เพราะการเติมเต็มฟิลเลอร์ใต้ตาเหมือนเป็นการปรับมิติของเเสงที่ตกลงมากระทบกับใบหน้าของคุณไหมนั้นเองค่ะ  ทีนี้ใบหน้าก็จะดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นเเน่นอน 

ความเปลี่ยนแปลง

“ ปังไม่ไหวววค่ะ !!! ต้องยกคำนี้เลย สิ่งที่เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดๆเลยก็คือเวลาที่ไหมยิ้มเยอะๆ ใต้ตาไม่เป็นบุ๋ม ไม่เป็นร่องลึกเเล้ว ริ้วรอยความหมองคล้ำก็จางลงเยอะมากกกก ทำให้ทุกวันนี้เวลาเเต่งหน้าออกไปข้างนอกก็ชิลๆ สบายหน้ามาก เพราะไม่ต้องปกปิดหนาๆเเน่นๆเหมือนเเต่ก่อนเเล้ว ทาเเค่กันครีมตบแป้งฝุ่นนิดหน่อยก็สวยเลย (อันนี้คนรอบตัวชมเองเลยนะคะ) เเละอีกเรื่องที่ทำให้ไหมรู้สึกดี รู้มั่นใจมากขึ้น ก็ตรงที่คนรู้จักทั้งเพื่อน ทั้งพี่ที่ทำงาน ทั้งคนในครอบครัว เขาก็ทัก ก็ชมกันว่าใต้ตาเราไม่โบ๋ลึก ไม่ดำ เหมือนเมื่อก่อนเเล้ว ได้ยินเเบบนี้ก็ชื่นใจจริงๆค่ะ ”

ฝากถึงเพื่อนๆที่มีปัญหาเเบบคุณไหมหน่อยค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหาคล้ายๆกันกับไหมนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใต้ตาดำ ใต้ตาเป็นร่อง หรือรวมไปถึงปัญหาหน้าโทรมจนโดนคนทักคนเเซวตลอด ไหมอยากเเนะนำตรงไปตรงมาเลยค่ะว่า..ให้ฟิลเลอร์ช่วยแก้ไขเถอะทุกคน จริงๆพอภายนอกเราดูดี ดูสดใส ดูมีชีวิตชีวา ไหมเชื่อเลยค่ะว่า..เราคงแฮปปี้มากๆกับการใช้ชีวิต ทั้งเรื่องงาน ทั้งเรื่องความรัก เพราะการ ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตา สามารถช่วยปรับโหงวเฮ้งให้ใบหน้าของเรานั้นเองค่ะ เเต่ก็จะมีเพื่อนๆบางคนที่กำลังลังเลว่าจะฉีดฟิลเลอร์ดีไหม เพราะมีคำถามมากมายที่ยังค้างคาใจอยู่ ไม่ว่าจะเป็นฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเจ็บไหมถ้าเจอ ฟิลเลอร์ปลอม อันตรายถึงขั้นหน้าพังหน้าเบี้ยวจริงหรอ เเล้วต้อง ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ที่ทั้งสวยเเละปลอดภัย ไหมเข้าใจอารมณ์ทุกคนเลยค่ะ เพราะว่าคำถามเหล่านี้เคยเกิดขึ้นในความคิดไหมมาตลอดก่อนที่จะลองฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาครั้งเเรก ไหมขอตอบคำถามที่เคยตั้งในหัวของตัวเอง ในบทความ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ตัวเองเขียนตรงนี้เลยค่ะ

1.ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเจ็บไหม ?

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ เราจะโดนแปะยาชาบริเวณใต้ตาประมาณ 40 นาที หลังจากนั้นคุณหมอจะทำการฉีดชายาซ้ำ เพื่อบล็อกเส้นประสาท จะรู้สึกเจ็บจริงๆก็เเค่ 2-3วิแรกเท่านั้นค่ะ พอคุณหมอเริ่มฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มใต้ตาเราก็จะไม่รู้สึกอะไรเเล้ว อาจจะเเค่ตึงๆจี๊ดๆนิดหน่อยเท่านั้นเอง

2. ฉีดฟิลเลอร์ปลอมอันตรายถึงขั้นหน้าพังหน้าเบี้ยวจริงหรอ ?

ถ้าใครเผลอโดนฉีด ฟิลเลอร์ปลอม เข้าหน้าไม่ว่าจะจุดไหน คำว่าปลอมอ่ะทุกคนมันอันตรายเเน่นอนอยู่เเล้ว ทั้งเสี่ยงฟิลเลอร์เป็นก้อนไม่สลาย ฟิลเลอร์ไหลทำให้หน้าผิดรูป เอฟเฟความผิดพลาดรุนเเรงเเถมเสี่ยงขนาดนี้ เราจึงต้องให้ความสำคัญกับการเลือกคลินิกที่เราจะเข้าใช้บริการ เช็คให้ดี ดูรีวิวให้เยอะ ศึกษาให้ชัว ก่อนตัดสินใจนะคะ 

3.ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ?

ตอนช่วงแรกๆที่ไหมหาเริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับฟิลเลอร์ใต้ตา ไหมดูรีวิวมาหลายคลินิกมากๆค่ะ ทั้งใน เพจ เฟสบุ๊ค ไอจีเเละยูทูป ไหมค่อนข้างซีเรียสมาก เพราะมันเป็นการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาครั้งเเรกในชีวิต ไหมก็อยากเลือกเอาชัว ดูเเล้วมั่นใจไปเลยว่าจะไม่เกิดปัญหาหรือเอฟเฟคที่ไม่ดีตามมาเเน่นอน ทำให้มาจบที่โซวอน คลินิก นี่แหละ รู้สึกเลือกไม่ผิดด้วย..ตอนจะเริ่มฉีดฟิลเลอร์คุณหมอก็สอนเช็ค ฟิลเลอร์เเท้ผ่านอย. แกะกล่องให้ดูต่อหน้า เเถมที่คลินิกเขาการันตีด้วยนะคะว่า..ที่โซวอน ฉีดฟิลเลอร์เยอะจนได้โล่ เคสรีวิวมากกว่า20000 เคส เห็นเเบบนี้ก็ว้าวเลยจ๊ะ


รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา

ไหนใครอ่านบทความ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ของคุณไหมจบเเล้วยิ้มตามบ้างคะ เอ็นดูความสดใส ความสวย ความหน้าเด็กลงของคุณไหมมากๆ เห็นเเบบนี้เเล้วใครที่มีปัญหากวนใจเหมือนคุณไหม อย่ารอให้หน้าโทรมไปกว่าเลยนะคะ มาให้คุณหมอที่โซวอน คลินิก ช่วยเนรมิตความสดใสให้ดีกว่า เนื่องจากช่วงนี้ด้วยสถานการณ์โควิด เราทุกคนอาจจะยังไม่สะดวกเต็มที่ แอดมินเข้าใจ เเต่เพื่อนๆสามารถทักเเชทส่งรูปปัญหาใต้ตามาให้คุณหมอช่วยประเมินเบื้องต้นก่อนก็ได้นะคะ พิเศษตอนนี้สำหรับคนที่สนใจจะฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง ทางโซวอน คลินิก จัดโปรโมชั่นเด็ดๆอยู่ด้วยน๊าาา 

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Facebook : 

Inbox : 

Line Official :(@sowonclinic)

Youtube :

Instagram :
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559


อ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวกับฟิลเลอร์