บทความฟิลเลอร์บทความโบท็อกซ์เกร็ดความรู้

ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ปี 2022 วินาทีนี้บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เชื่อว่าหลายๆคน คงประสบปัญหากวนใจ อย่างเช่น หน้าบาน กรามใหญ่ ริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ใต้ตาเป็นร่องลึก ปากทรงไม่สวย ทาลิปก็ลำบาก อยากรู้วิธีแก้ปัญหากันแล้วใช่ไหมค่ะ แต่การจะเลือกแก้ปัญหาให้ถูกวิธีนั้นมันไม่ง่ายเลยเรายังขาดข้อมูลในการเลือก วันนี้เราจะมาบอกทุกคนว่าปัญหาแต่ละอย่างนั้นควรแก้อย่างไร และวิธินี้เหมาะกับใครบ้าง

การ ฉีดฟิลเลอร์ คือการเติมเต็มสารไฮยาลูโรนิค แอซิด เพื่อช่วยปรับรูปหน้าให้มีความเอิบอิ่ม เติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปบนใบหน้า ซึ่งหัตถการนี้สามารถแก้ไขปัญหาเเบบชั่วคราวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำเสร็จสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ซึ่งฟิลเลอร์ปากจะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน – 1 ปี ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ เมื่อครบกำหนดเวลาถ้าเป็นฟิลเลอร์ของเเท้ 100 % ก็จะต้องสลายหายไปตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้างให้เป็นอันตราย

โบท็อกซ์ หรือ Botulinum toxin ทำหน้าที่เหมือนเตารีด ซึ่งมีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของกล้ามเนื้อให้หยุดทำงานชั่วคราว เมื่อคุณหมอ ฉีดโบท็อกซ์ เข้าไปบริเวณกราม หน้าผาก หางตา ระหว่างคิ้วของคนไข้ กล้ามเนื้อตรงจุดนั้นจะเริ่มคลายตัวเเละอ่อนเเรงลง ผลลัพธ์หลังฉีดจะทำให้ใบหน้าเราจะเรียวเล็ก วีเซฟ กรอบหน้าคมชัด ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น อย่างเป็นธรรมชาติ

ดูรีวิวโบท็อก ฟิลเลอร์ Sowon clinic ได้ที่นี่ : ⬇⬇
https://sowongroup.com/review_skin-filler-botox_promotion

ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ต่างกันยังไง ทำไมต้องเลือก ?

          ฟิลเลอร์ (Filler):  เป็นสารเติมเต็มที่ช่วยให้หน้าเต็มละมุน ฟิลเลอร์ถึงใช้เพื่อเติมเต็มความสวยให้ละมุนได้ เติมเต็มใส่ไปในส่วนที่หายไป หน้าที่ยังไม่ได้รูป หน้าไม่เต็ม เช่น ขมับตอบ หน้าตอบ ใต้ตาโบ๋ใต้ตาลึก ร่องแก้มลึก ก็ไปเติมให้ปัญหาแต่ละจุดนั่นเติมเต็มขึ้น ให้หน้าในส่วนที่ขาดหายไปนั่นเต็มขึ้นละมุนขึ้นอย่างแน่นอน

           โบท็อกซ์ (Botox) : จะช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ลดริ้วรอย รอยที่เกิดจากการที่เราแสดงสีหน้าและอารมณ์มากเกินไปเป็นร่องรอย เช่น รอยย่นตรงหน้าผาก รอยตีนกา รอยย่นตรงหว่างคิ้วเวลาขมวดคิ้ว การที่เราแสดงสีหน้าเวลาเม้าท์กับเพื่อนมากเกินไปก็จะเกินร่องรอยทิ้งไว้ เจ้าโบท็อกซ์ก็สามารถแก้ได้เฉพาะตรงจุดเลย หรือตรงกรามที่ใหญ่ปัญหาหน้าบานเราก็สามารถฉีดโบท็อกซ์ช่วยได้ 

โบท็อกริ้วรอย
ฉีดโบท็อก
โบท็อกริ้วรอย

ฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรก ไม่อยากพลาดต้องรู้เรื่องนี้

ฟิลเลอร์

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี เลือกคลินิกยังไง ?

ฉีดฟิลเลอร์ ให้ปลอดภัยได้มาตรฐาน ไม่เสี่ยง ฟิลเลอร์ เป็นก้อน ต้องที่ โซวอน คลินิก เพราะที่นี่เรายืน 1 ด้านการปรับรูปหน้าด้วยการเติมเต็มฟิลเลอร์ ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ Sowon clinic ได้รับรางวัลเเห่งความภาคภูมิใจ “2020 THE GOLD AWARD FOR MERZ FILLER ” โดยผู้เข้ารับบริการฉีดฟิลเลอร์ “Belotero” มากประจำปี 2563 จากบริษัท Merz Aesthetics Thailand

  1. สำหรับที่ Sowon Clinic ใบอนุญาต 11 หลักประกอบกิจการจะตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าคลินิก ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่มาใช้บริการสามารถตรวจสอบได้เลยนะคะ รับรองผ่านมาตราฐานความปลอดภัย
  2. เเพทย์มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญในการใช้ฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้า สามารถตรวจสอบได้จริง (สามารถตรวจสอบได้ที่ Link https://www.tmc.or.th/check_md/ )
  3. ใช้ฟิลเลอร์ของเเท้ 100% แกะกล่องให้ดูต่อหน้า
  4. สอนวิธีเช็คฟิลเลอร์ของเเท้ผ่าน อย.ก่อนฉีดทุกเคส
  5. เคสรีวิวมากถึง 10000 เคส
  6. การันตี ฉีดเยอะจนได้โล่
ฉีดฟิลเลอร์

ทำทั้งคู่เลยได้มั้ย อันตรายจริงหรอ ?

     เป็นคำถามยอดฮิตมาก ขอตอบเลยว่า สามารถทำได้ค่ะ และไม่เป็นอันตราย เพราะแต่ละบริเวณปัญหาแต่ละจุดที่เราจะ ฉีดฟิลเลอร์ และ โบท็อกซ์ คนละจุดกันอยู่แล้วค่ะ จะเห็นได้บ่อยในหลายๆ เคส โบท็อกซ์เป็นการลบจุดด้อย ส่วนฟิลเลอร์เสริมจุดดีให้ละมุน ซึ่งโดยปกติคุณหมอที่ Sowon Clinic จะช่วยประเมินใบหน้าให้ก่อนทำทุกเคสโดย เพื่อให้รู้ว่าเราจะเหมาะกับอะไรมากที่สุด

ค.ฟินตอนฉีด
รีวิวฟิลเลอร์ปาก

     ฉีดฟิลเลอร์เสริมในจุดต่างๆ ให้หน้าเป๊ะ เด็กอ่อนวัย สวยเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่มีปัญหาหน้าไม่ได้รูป ปากไม่ได้ทรง จะเห็นผลทันทีหลังฉีดฟิลเลอร์ จะอยู่ได้6-12 เดือน   ส่วนโบท็อกซ์ จะทำให้หน้าเรียว ริ้วรอยหาย ช่วยลดเลือนริ้วรอยจะเห็นผล 14 วัน ส่วนลดกรามนั่นจะเห็นผลที่ 1 เดือน โบท็อกซ์จะอยู่ได้ที่ประมาณ 4-8 เดือน ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและคุณภาพของโบท็อกซ์ด้วย  

ทำไมต้องฉีดฟิลเลอร์ ที่ SOWON CLINIC

โบท็อก
ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

ประเมินก่อนฉีดฟิลเลอร์ทุกเคส

    คุณหมอจะประเมินก่อนทำทุกเคสว่าควรใช้ ฟิลเลอร์ รุ่นไหน ควรฉีดจุดไหน ปริมาณเท่าไหร่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สวยเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะเติมเต็มละมุมทุกจุด ไม่เป็นก้อนฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ยาแท้สลายหมด

    ยาแท้สลายหมดไม่เหลือเป็นสิ่งแปลกปลอมและตกค้างแน่นอน ถ้าฉีดฟิลเลอร์ กับคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐานหรือแพทย์ที่ไม่เชี่ยวชาญก็จะทำให้อันตรายได้ ฟิลเลอร์ของแท้ต้องที่ Sowon clinic นะคะ ยาแท้สลายหายแน่นอน

อิ่มฟูนาน 1-2 ปี

     อิ่มฟูนาน1-2 ปี ทำให้ไม่ต้อง ฉีดฟิลเลอร์ ซ้ำหลาย ๆ รอบให้เปลืองเงินสวยแบบปลอดภัยแน่นอน

หมอแกะกล่องต่อหน้าทุกซีซี

   ก่อนฉีดคุณหมอมีการแกะกล่องให้ดูก่อนที่จะทำการฉีดทุกเคสการันตีว่าเป็นของแท้แน่นอน

สอนวิธีดูยาแท้ผ่าน อย.

   คุณหมอ สอนวิธีดูยา เช็คเลขที่กล่อง ฟิลเลอร์ ผ่านอย.

นัดติดตามผลทุกเคส

  คุณหมอนัดติดตามทุกเคส ไม่ลงเติมฟรีที่ 1 เดือน

รีวิวปัง ไลฟ์สดแน่น ๆ

    รีวิวจากลูกค้าจริงจากลูกค้าที่มารับบริการ ไลฟ์สดให้ข้อมูลครบถ้วน การันตีกว่า 10,000 เคส

ปก profile yt2

ทำไมต้องฉีดโบท็อกซ์ ที่ SOWON CLINIC

โปรโมทหมอ06
โปรโมทหมอ02

ประเมินก่อนฉีดโบท็อกซ์ทุกเคส

    คุณหมอจะประเมิน Unit ไม่ให้ฉีด Unit ที่เยอะเกินไป เพราะถ้าฉีดเยอะไปก็จะทำให้หน้าตึงและแสดงสีหน้าได้ไม่ปกติ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

โบท็อกซ์แท้ผ่านอย.

   โบท็อกซ์แท้ผ่าน อย.  ฉีดแล้วไม่เป็นอันตรายไม่มีสารตกค้างแน่นอน เห็นผลไม่ต้องเสียเงินฟรี 

หมอแกะกล่องต่อหน้าทุกซีซี

    ก่อนฉีดคุณหมอมีการแกะกล่องให้ดูก่อนที่จะทำการฉีดทุกเคสการันตีว่าเป็นของแท้ผ่านอย.แน่นอนค่ะ

สอนวิธีดูยาแท้ผ่าน อย.

คุณหมอ สอนวิธีดูยา เช็คเลขที่กล่อง ผ่าน อย. ปลอดภัยแน่นอนหายห่วงค่ะ

นัดติดตามผลทุกเคส

คุณหมอนัดติดตามทุกเคส ไม่ลงเติมฟรีที่ 1 เดือน

รีวิวปัง ไลฟ์สดแน่น ๆ

รีวิวจากลูกค้าจริงจากลูกค้าที่มารับบริการ ไลฟ์สดให้ข้อมูลครบถ้วน การันตีกว่า 10,000 เคส

เอาล่ะค่ะ ทีนี้เข้าใจแล้วใช่มั้ยคะสาวๆ ว่าการฉีด ฟิลเลอร์ กับโบท็อกซ์ ต่างกันยังไงช่วยอะไรบ้าง สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าเราควรเติมจุดไหน การฉีดฟิลเลอร์และ โบท็อกซ์ จะเหมาะกับตนเองหรือไม่ หรือข้อสงสัยอื่นๆ ก็สามารถสอบถาม ก็สามารถปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ Sowon Clinic เลยนะคะ อย่างที่บอกนะคะ ทีมแพทย์ของเราจะให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่เหมาะสมที่สุด เพราะความสวยคู่ความปลอดภัย สำคัญที่สุด แล้วเจอกันนะคะ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ปาก
บทความฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ปาก เจ็บไหม ? ฟิลเลอร์ปากทรงไหนดี ?

ฟิลเลอร์ปาก เจ็บไหม ? ฟิลเลอร์ปากทรงไหนดี ? บทความนี้จะมาไขข้อข้องใจหัตถการที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก

ศึกษาเพื่อผลลัพธ์ ข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

ศึกษาข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์ เพื่อคงผลลัพธ์ให้ยาวนาน

อยากได้ผลลัพธ์หน้าอิ่มฟูได้รับการเติมเต็มแบบห็นผลยาวนาน ต้องศึกษาเคล็ดลับการดูแลตัวเองทั้งก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์ ในบทความนี้เลย

Radiesse คือกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน “ย้อนวัยผิว”?
บทความฟิลเลอร์ | ฟิลเลอร์

Radiesse คือกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน “ย้อนวัยผิว”?

Radiesse ฟิลเลอร์งานผิวที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพและฟื้นฟูจนถึงระดับโครงสร้าง เป็นหัตถการที่ขึ้นชื่อว่า “ย้อนวัยผิว” อย่างแท้จริง

คำถามยอดฮิตฟิลเลอร์
บทความฟิลเลอร์ | ฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์เป็นหนึ่งในหัตถการที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่การฉีดฟิลเลอร์นั้นไม่เพียงแค่การใช้ตัวยาแท้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับงานปั้น

หน้าหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก เกิดขึ้นได้อย่างไร
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

หน้าหย่อนคล้อยจนเกิดร่องแก้มลึก สัญญาณผิวที่แก้ได้!

บอกลาความไม่มั่นใจจากริ้วรอย ร่องลึกบริเวณร่องแก้ม พร้อมทำความเข้าใจถึงสาเหตุของปัญหาแห่งวัยอย่างผิวหน้าหย่อนคล้อย พร้อมส่องหัตถการช่วยแก้ร่องแก้มลึก

หน้าเหี่ยวทำไงดี มีวิธีแก้อย่างไร
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

เปิดวิธีแก้หน้าเหี่ยวย่นมีริ้วรอย ให้ผิวหน้ากลับมากระชับสดใส

หน้าเหี่ยวทำไงดี? เปิดสาเหตุและวิธีดูแลผิวหน้าให้กลับมามีความอ่อนเยาว์ สดใส ไม่แก่เกินวัย จนเสียความมั่นใจ ในบทความนี้!