บทความฟิลเลอร์เกร็ดความรู้

ฟิลเลอร์ปาก ทำปากกระจับช่วยเสริมเสน่ห์ได้จริงหรือไม่ ? เรื่องนี้แอดมินคอนเฟิร์มอีกเสียงเลยนะคะว่า จริงค่ะ!! เพราะปากก็อวัยวะที่สำคัญ ดังนั้นเวลาพูดคุย เจรจา สื่อสารเรื่องต่างๆ เเน่นอนว่าผู้คนก็จะต้องสังเกตมองที่ปากเป็นสิ่งเเรก เเละลักษณะริมฝีปากของคนเรานี่เเหละที่เเสดงถึงอุปนิสัยเเละบุคลิกภาพความน่าดึงดูดเวลาพูดคุย 

ดูรีวิวโบท็อก ฟิลเลอร์ Sowon clinic ได้ที่นี่ : ⬇⬇
https://sowongroup.com/review_skin-filler-botox_promotion

อย่างที่โบราณกล่าวไว้ว่าปากดีเป็นศรีเเก่ตัว ประโยคนี้ไม่ได้หมายถึงเเค่การพูดจาเพียงอย่างเดียวนะคะ เเต่เกี่ยวข้องถึงลักษณะริมฝีปากตามหลักโหงวเฮ้งที่ดีอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อเรื่องดวงชะตา หากสาวๆท่านใดเป็น สายมูอยู่เเล้วก็ไม่ควรพลาดที่จะรู้ข้อมูลดีๆตัวช่วยสำคัญในการเพิ่มเสริมเสน่ห์ให้ริมฝีปาก อย่างการ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ หรือ ทำปากกระจับว่าเราเหมาะสมกับหัตถการไหนกันเเน่ ? ที่ทำเเล้วช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูดี ดูน่าดึงดูดได้จริง 

ฟิลเลอร์ VS ทำปากกระจับ ริมฝีปากของเราควรทำอะไร ?

เทรนด์ความงามที่กำลังมาเเรงในตอนนี้ถ้าไม่พูดถึงเรื่องการเพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปากก็คงจะถือว่าพลาดมากเเน่ๆ เพราะตอนนี้บอกเลยว่า..หัตถการที่ฮิตเเละตีคู่กันมาตลอดอย่างการฉีด ฟิลเลอร์ปากกระจับเเละการ ทำปากกระจับ ถือว่าเป็นกระเเสความงามที่ใครหลายๆคนเเยกไม่ออก เลือกไม่ถูกยัง งง งง อยู่ว่าปัญหาริมฝีปากเเบบไหนควรทำอะไรกันเเน่ เช็กด่วนตามหัวข้อดังต่อไปนี้ได้เลยค่า

ปัญหาที่เหมาะกับฟิลเลอร์ปาก

  • ปัญหาปากบาง ปากไม่มีกระจับ
  • ปัญหาปากไม่เป็นทรง  มุมปากตก 
  • ปัญหาปากเเห้ง ทาลิปตกร่อง
  • ปัญหาปากหนา ปากทรงไม่สวย (ในกรณีสำหรับคนที่ไม่อยากผ่าตัด)

ปัญหาที่เหมาะกับทำปากกระจับ

  • ปัญหาปากหนา ปากเป็นเส้นตรง ไม่มีกระจับ
  • ปัญหาปากไม่สมดุลกัน เช่น ริมฝีปากบนเเละริมฝีปากล่างขนาดเท่ากัน
  • ปัญหาปากคว่ำ ทรงไม่สวย

ริมฝีปากอวบอิ่มดูละมุนได้ด้วยฟิลเลอร์ จริงเหรอ ?

ฟิลเลอร์ปากคือการเติมเต็มสารไฮยาลูโรนิค แอซิด เพื่อช่วยปรับรูปทรงของริมฝีปากให้มีความอวบอิ่ม กระจับปากคมชัด มุมปากยก ปากเต่งตึงมีความชุ่มชื้น ซึ่งหัตถการนี้สามารถแก้ไขปัญหาเเบบชั่วคราวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำเสร็จสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ซึ่งฟิลเลอร์ปากจะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน – 1 ปี ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ เมื่อครบกำหนดเวลาถ้าเป็นฟิลเลอร์ของเเท้ 100 % ก็จะต้องสลายหายไปตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้างให้เป็นอันตราย  ส่วนในเรื่องของผลลัพธ์หลังฉีดก็ช่วยสร้างความมั่นใจเเละเสริมบุคลิกภาพของเราใน เวลายิ้ม เวลาพูด ได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เเละการฉีด ฟิลเลอร์ปาก ในปัจจุบันก็จะมีทรงยอดนิยมอยู่ 2 เเบบด้วยกันค่ะ 1. ฟิลเลอร์ปากสายเกาหลี 2. ฟิลเลอร์ปากสายฝอ ลักษณะรูปทรงปากสองเเบบนี้ มีเสน่ห์ที่เเตกต่างกันออกไป เช่น 

LINE_ALBUM_โปรเจคฟิลเลอร์_๒๑๑๑๒๒_0(1)
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
filler
filler
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
  • ปากสายเกาหลี เหมาะกับคนที่ต้องการเติมเต็มความอวบอิ่มเเบบธรรมชาติ จะเน้นกระจับริมฝีปากบนที่คมชัด มุมปากยก เเละริมฝีปากล่างเอิบอิ่มเหมือนตูดเด็ก มีความจิ้มลิ้มน่าจุ๊บ 
  • ปากสายฝอ เหมาะกับคนที่ต้องการเติมเต็มความอวบอิ่มเเบบจัดเต็ม เพิ่มวอลลุ่มให้รูปทรงปากเจ่อ เเละ ห้อยนิดๆ เพื่อความเซ็กซี่ทาลิปสะใจ  

การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 1-2 CC ขึ้นไป ก็สามารถช่วยเปลี่ยนโหงวเฮ้งของรูปปากให้สวยได้เเล้วค่ะ เเต่ถ้าบางเคสต้องการเพิ่มวอลลุ่มความอวบอิ่มเยอะๆก็สามารถปรึกษาคุณหมอด้านการปรับรูปหน้าโดยตรงได้เลย ให้คุณหมอช่วยประเมินตามความเหมาะสมของรูปหน้าเเละออกเเบบการฉีด ฟิลเลอร์ปาก ให้ตรงตามความต้องการของเราที่สุด

ฉีดฟิลเลอร์ปากทั้งทีทำไมต้องที่ โซวอน คลินิก

เทคนิคเเละความชำนาญของคุณหมอถือเป็นเรื่องสำคัญมากนะคะ ไม่ว่าปัญหารูปทรงปากของเราจะเหมาะกับฟิลเลอร์ปาก หรือ ทำปากกระจับก็ควรเลือกคลินิกให้ดีให้มั่นใจว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะสวยเเละปลอดภัยควบคู่กันไปด้วย ซึ่งที่โซวอน คลินิก ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ เรายืนหนึ่งเรื่องฟิลเลอร์ปาก เเละ ทำปากกระจับ มาตลอด การันตีเคสรีวิวเป็นหมื่นๆเคส 

เทคนิคฉีดฟิลเลอร์ปาก 

  • โซวอน คลินิก ฉีดฟิลเลอร์เยอะจนได้โล่  “2020 THE GOLD AWARD FOR MERZ FILLER ” โดยผู้เข้ารับบริการฉีดฟิลเลอร์ “Belotero” มากประจำปี 2563 จากบริษัท Merz Aesthetics Thailand
  • คุณหมอมีความเชี่ยวชาญในการใช้ฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าโดยตรง
  • คุณหมอประเมินใบหน้าอย่างละเอียดก่อนทำทุกเคสเพื่อเลือกยี่ห้อของฟิลเลอร์ให้มีความเหมาะสมกับปัญหาริมฝีปากของคนไข้มากที่สุด
  • ใช้ฟิลเลอร์ของเเท้ 100% เเกะกล่องให้ดูต่อหน้า
  • สอนวิธีตรวจเช็กฟิลเลอร์เเท้ผ่าน อย.
  • เน้นฉีดฟิลเลอร์ปาก เติมเต็มความอวบอิ่ม มุมปากยก ปั้นทรงให้เข้ากับรูปหน้าเเละความต้องการของคนไข้ ไม่ว่าจะ ฟิลเลอร์ปากสายเกาหลี หรือ ฟิลเลอร์ปากสายฝอ คุณหมอก็จัดให้เป๊ะได้ค่า
  • คุณหมอมีความเเม่นยำในการลงเข็มบนตำแหน่งจุดฉีด เเละเทคนิคการนวดปั้นรูปทรงริมฝีปากให้เนียนสมูทมากที่สุด
ตัวใหม่ฟิลเลอร์02

ทำปากกระจับสวยถาวร ได้จริงเหรอ ?

ศัลยกรรมทำปากกระจับ คือการผ่าตัดเนื้อบริเวณริมฝีปากให้มีขนาดเล็กเเละบางลง ซึ่งจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาริมฝีปากหนา ปากเป็นเส้นตรง ทรงไม่สวย ไม่มีความสมดุล เวลายิ้ม เวลาพูด ขาดความมั่นใจ ดังนั้นการ ทำปากกระจับ จะช่วยปรับเปลี่ยนรูปทรงของริมฝีปากบนให้บางมีกระจับที่คมชัดขึ้น ส่วนรูปทรงของริมฝีปากล่างก็จะตัดให้มีขนาดเล็กลงมีความสมดุลกับริมฝีปากบนมากยิ่งขึ้น เเละรับกับรูปหน้าของคนไข้ ข้อระวังของการทำปากกระจับ คือไม่ควรตัดริมฝีปากให้บางมากจนเกินไปหรือไม่ควรตัดจนยิ้มเเล้วเห็นเหงือก เพราะการผ่าตัดทำปากกระจับผ่าเเล้วผ่าเลยรูปทรงปากจะอยู่กับเราเเบบถาวร ฉะนั้นใครที่กำลังสนใจอยาก ทำปากกระจับ ก็ต้องเลือกคลินิกเเละคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรงจะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาดมานั่งเสียใจทีหลังนั่นเองค่ะ 

เทคนิคพิเศษต้องรู้ !! ก่อนคิดทำปากกระจับ

ทำปากกระจับเทคนิคพิเศษเฉพาะที่โซวอน คลินิก ทำโดยคุณหมอมากประสบการณ์ ซึ่งเป็นการทำปากกระจับเทคนิค Premium Lock การเย็บอย่างต่อเนื่องตลอดเส้นไหมทำให้ได้ฝีเย็บเเน่นเเละถี่ช่วยให้เเผลหลังผ่าตัด ดูเนียนละเอียดช่วยหยุดเลือดได้ดีทำให้อาการบวมอาการอักเสบลดน้อยลง ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นนานๆ เเละเทคนิคพิเศษอีกอย่างของการทำปากกระจับที่โซวอน คือเทคนิค LIP GRAFT เป็นการผ่าตัดเนื้อบริเวณริมฝีปากด้านในออก เเล้วนำเนื้อบางส่วนที่ตัดออกมาเย็บติดเข้ากับส่วนตรงกลางของริมฝีปากด้านใน ตรงบริเวณที่เป็นทรงกระจับ ข้อดีของการทำปากกระจับเเบบ Lip graft  จะช่วยเพิ่มความสวยงามของรูปทรงปากมากขึ้น โดยเทคนิคนี้จะเหมาะกับคนไข้ที่มีปัญหาปากบางทรงไม่สวยเเต่ไม่สะดวกเติมเต็มฟิลเลอร์ เพราะอยากแก้ไขปัญหาเเบบถาวร ให้รูปทรงปากเป็นกระจับที่คมชัด ดูอิ่มมี volume นั่นเอง 

ปากกระจับหมอบีม2
ปากกระจับหมอบีม2

เเต่..ถ้าถามแอดมินว่า ทำปากกระจับเจ็บไหม เจ็บค่ะ เจ็บเเค่ 1-2 วินาทีเเรก ตอนที่คุณหมอเริ่มฉีดยาชา หลังจากนั้นในขณะที่ผ่าตัดคนไข้ก็จะไม่รู้สึกอะไรเเล้ว เเละจากเคสรีวิวหลายๆท่านที่แอดมินเคยสอบถามพูดคุยมา ว่า ทำปากกระจับเจ็บไหม เเต่ละคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ็บน้อยมากกกก เพราะคุณหมอที่โซวอน คลินิก มือเบาสุดๆ แอดมินรับรองว่าเป็นความเจ็บที่ทนได้เเละคุ้มค่าเเน่นอนค่ะ

เพิ่มเสน่ห์ริมฝีปาก เลือกให้ถูก หน้าถึงปัง

ลงทุน ทำสวย ทำหล่อ เปลี่ยนรูปทรงปากเสริมเสน่ห์ทั้งทีต้องทำให้ดีไปเลย สำหรับหนุ่มๆสาวๆท่านไหนที่มีปัญหาริมฝีปากทรงไม่สวย ขาดความสมดุล จะปากบาง ปากหนา อยากแก้ไขปัญหาเหล่านี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจเสริมบุคลิกภาพให้ตัวเองในเวลายิ้ม เวลาพูด ถ้าอยากได้คำเเนะนำอย่างตรงไปตรงมาก็สามารถส่งรูปให้คุณหมอช่วยประเมินเบื้องต้นก่อนได้นะคะ ว่า..ปัญหาริมฝีปากเเบบเราเหมาะกับทำอะไรกันเเน่ ระหว่าง ฟิลเลอร์ปากหรือทำปากกระจับ จะหัตถการไหนๆที่โซวอน คลินิก รับประกันความสวย งานคุณภาพ ควบคู่ความปลอดภัยเป็นหลักเเน่นอนค่า 

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ปาก
บทความฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ปาก เจ็บไหม ? ฟิลเลอร์ปากทรงไหนดี ?

ฟิลเลอร์ปาก เจ็บไหม ? ฟิลเลอร์ปากทรงไหนดี ? บทความนี้จะมาไขข้อข้องใจหัตถการที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก

ศึกษาเพื่อผลลัพธ์ ข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

ศึกษาข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์ เพื่อคงผลลัพธ์ให้ยาวนาน

อยากได้ผลลัพธ์หน้าอิ่มฟูได้รับการเติมเต็มแบบห็นผลยาวนาน ต้องศึกษาเคล็ดลับการดูแลตัวเองทั้งก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์ ในบทความนี้เลย

Radiesse คือกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน “ย้อนวัยผิว”?
บทความฟิลเลอร์ | ฟิลเลอร์

Radiesse คือกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน “ย้อนวัยผิว”?

Radiesse ฟิลเลอร์งานผิวที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพและฟื้นฟูจนถึงระดับโครงสร้าง เป็นหัตถการที่ขึ้นชื่อว่า “ย้อนวัยผิว” อย่างแท้จริง

คำถามยอดฮิตฟิลเลอร์
บทความฟิลเลอร์ | ฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์เป็นหนึ่งในหัตถการที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่การฉีดฟิลเลอร์นั้นไม่เพียงแค่การใช้ตัวยาแท้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับงานปั้น

หน้าหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก เกิดขึ้นได้อย่างไร
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

หน้าหย่อนคล้อยจนเกิดร่องแก้มลึก สัญญาณผิวที่แก้ได้!

บอกลาความไม่มั่นใจจากริ้วรอย ร่องลึกบริเวณร่องแก้ม พร้อมทำความเข้าใจถึงสาเหตุของปัญหาแห่งวัยอย่างผิวหน้าหย่อนคล้อย พร้อมส่องหัตถการช่วยแก้ร่องแก้มลึก

หน้าเหี่ยวทำไงดี มีวิธีแก้อย่างไร
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

เปิดวิธีแก้หน้าเหี่ยวย่นมีริ้วรอย ให้ผิวหน้ากลับมากระชับสดใส

หน้าเหี่ยวทำไงดี? เปิดสาเหตุและวิธีดูแลผิวหน้าให้กลับมามีความอ่อนเยาว์ สดใส ไม่แก่เกินวัย จนเสียความมั่นใจ ในบทความนี้!