บทความปากกระจับเกร็ดความรู้ทำปากที่ไหนดี ปากกระจับเสริมโหงวเฮ้ง

ทำปากที่ไหนดี ? ปี 2021 แล้ว เทรนด์ปากกระจับกำลังมาแรงนะคะทุกคน ไม่ยากถ้าอยากปากสวย แค่เรา search คำว่า ทำปาก ใน google เชื่อมั้ยว่าเวลาไม่ถึง 1 วินาที ก็มีคลินิกหลาย ๆ ที่ขึ้นมาให้เราได้เลือกสรรกันแล้ว ไม่ต้องไปควานหาให้เหนื่อยในสมุดหน้าเหลืองเหมือนเมื่อหลายปีก่อน

                 แต่รู้ไหมคะว่าจริง ๆ แล้ว ปากกระจับ ก็แอบมาพร้อมเรื่องมูเตลูที่เราคาดไม่ถึงอยู่เหมือนกันนะคะ เพราะตามหลักของความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้งแบบชาวจีนนั้น ริมฝีปากของเรา มีผลกับการเงิน ความรัก การทำงานด้วยนะเอ้อ ฮั่นแน่…อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าเรื่องแบบนี้มันเกี่ยวกันยังไง เอาล่ะ อย่าช้า ๆ มาตามไปดูกันเลยค่ะ

ทำปากที่ไหนดี ปากแบบไหนที่เสริมดวง

สำหรับริมฝีปากที่ช่วยเสริมพื้นดวง ปรับโหงวเฮ้ง จะต้องเป็นรูปปากที่เข้ากับใบหน้าเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าต้องดูสมส่วนกับรูปหน้า ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป เรียกง่าย ๆ ว่ามันจะต้องแลดูสมมาตร และ รับกันกับโครงหน้าของคุณนั่นเองค่ะ

               ปากบนจะต้องไม่หนาเกินไป จะให้ดีต้องมีรอยหยักที่เห็นได้ชัด มุมปกสองข้างจะต้องไม่ตก ต่อมากันที่ปากล่าง ลักษณะจะต้องดูอวบอิ่มค่ะ ไม่ห้อยหรือย้อยจนเกินไป อ้อและที่สำคัญจะต้องไม่มีร่องปากลึกตกบริเวณกึ่งกลางของปากด้วยนะคะ รูปร่างของปากจะคล้ายกับกระจับ จึงเรียกกันว่า ปากกระจับ นั่นเองค่ะ

ทำปากที่ไหนดี 

ปากกระจับ บอกอะไรกับเรา

    สำหรับคนที่มีรูปปากตามที่เราได้กล่าวมาข้างต้น สำหรับกลุ่มคนที่มีความเชื่อเรื่องของโหราศาสตร์ จะมองว่ารูป ปากกระจับ บ่งบอกถึงคนที่มีความกตัญญูเป็นที่ตั้ง จะไปที่ไหนก็ได้รับการช่วยเหลือเกี้อกูลจากคนรอบข้างอยู่เสมอ ช่วยให้เจรจาค้าขายได้อย่างราบรื่น และเราขอกระซิบว่า รูปปากแบบนี้ช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเราด้วยนะคะ จะพูดจะจาอะไรก็ชวนหลงไปเสียหมด สายมูห้ามมองผ่านเลย ณ จุดนี้

ทำปากที่ไหนดี 
ทำปากที่ไหนดี 
ทำปากที่ไหนดี 

รูปปากแบบไหน ? ที่สายมูควรเปลี่ยน

หากยึดเอาตามหลักโหงวเฮ้งแล้วนั้น รูปปากที่ออกจะไม่เสริมดวงเอาสะเลย ก็คือ…ลักษณะของรูปปากที่คว่ำลง ปากบนหนาเกินไป กลมมนไม่มีเส้นขอบ ไม่เป็น ปากระจับ อีกทั้งมีปากล่างที่ห้อยหรือย้อยมากเกินปกติ อาจจะทำให้คุณดูไม่เป็นมิตร เวลาเจรจางานหรือพูดคุยกับใครก็อาจจะดูยากไปสักหน่อย ดูไม่มีเสน่ห์หรือดึงดูดผู้คนที่พบเห็นหรือพูดคุยมากนัก

                อะแฮ่ม…ทั้งนี้เราไม่ได้พูดถึงเรื่องของความสวยหรือไม่สวยนะคะ บทความนี้เรายืนอยู่บนความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้ง ฉะนั้นเราไม่ได้มีเจตนาจะทำให้คนที่มีลักษณะดังนี้รู้สึกแย่กันนะคะสาว ๆ อย่าเข้าใจเราผิดน้า แต่ถ้าใครที่อยากจะปรับเปลี่ยนรูปปาก และกำลังคิดว่า ทำปากกระจับที่ไหนดี ก็ไปอ่านหัวข้อต่อไปกันได้เลยค่ะ เรามีคำแนะนำดี ๆ มาฝาก

ทำปากที่ไหนดี 

ทำปากกระจับที่ไหนดี เลือกอย่างไรหากอยาก ทำปาก

      หากคุณคิดว่า “ ฉันไม่อยากจะทนกับเรื่องนี้แล้วนะ ฉันอยากจะปรับรูปปากตามโหงวเฮ้ง” งั้นก็มาอ่านกันต่อเลยค่ะ สำหรับคนที่อยากจะ ทำปากกระจับ ก่อนอื่นคุณจะต้องดูก่อนว่าคุณสามารถทำปากได้หรือไม่ ปากคุณมีลักษณอย่างไร เพราะไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะ ทำปากกระจับ ได้นะคะ 

ทำปากที่ไหนดี 

 การเลือก คลินิกปากกระจับ คุณจำเป็นจะต้องอาศัยการดู รีวิวปากกระจับ ให้มากเข้าไว้ค่ะ ใช้เวลาและโฟกัสกับการหาข้อมูลในการทำเสียหน่อย เพื่อความสวยปังในอนาคตนะคะ ขอบอกเลยว่ารีวิวตามกลุ่มศัลยกรรมก็มีผลพอสมควร ลองค้นหาในกลุ่มต่าง ๆ ได้เลยค่ะ จะได้เป็นการเก็บข้อมูลไปในตัวด้วย

ทำปากที่ไหนดี 
ทำปากที่ไหนดี 
ทำปากที่ไหนดี 

ปากบาง มากเกินไป ตัดปากกระจับ ไม่ได้ ทำไงดี?

 อย่างที่เราบอกไปข้างต้นค่ะ แม้คุณจะเลือกได้แล้วว่า ทำปากกระจับที่ไหนดี แต่นั่นไม่ได้แปลว่าทุกท่านจะสามารถ ทำปาก ได้นะคะ เพราะบางท่านมีรูปปากที่บางจนเกินไป ในกรณีนี้หากตัดปากเพิ่มขึ้นอีก อาจจะทำให้รูปปากไม่สมมาตรกับใบหน้าได้ค่ะ

ทำปากที่ไหนดี 
ทำปากที่ไหนดี 
ทำปากที่ไหนดี 

    แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะหากคุณมีปากที่บาง แต่อยากมีรูปปากที่เป็นกระจับสวย ในกรณีนี้ ฟิลเลอร์ปาก ช่วยคุณได้ค่ะ คุณหมอสามารถที่จะฉีดฟิลเลอร์เพื่อปั้นทรงสวยให้กับเรียวปากของคุณได้ อยากได้แบบไหน สายฝ. เกาหลี สามารถบอกคุณหมอได้เลย ขอแอบกระซิบว่า ที่โซวอนเราก็มีนะคะ รีวิวฟิลเลอร์ปาก สวย ๆ ปัง ๆ เพียบ

ฟิลเลอร์ปาก หรือทำปากกระจับดีนะ อยากรู้ คลิกไปอ่าน ได้เลยค่ะ

ทำปากที่ไหนดี 

ทำปากที่ไหนดี เลือกยังไงให้ไม่นก

ที่โซวอนคลินิกของเรา ยืนหนึ่งเรื่อง คลินิกปากกระจับ ทรงสวยมาอย่างยาวนาน ทีมแพทย์โซวอนเป็นทีมที่มีประสบการณ์และเทคนิคเฉพาะตัว ที่นี่เราใช้เทคนิค Premium lock เพื่อช่วยให้ทรงปากของคุณเรียวสวย ยกมุมชัดเจน และล็อคทรงให้ปากกระจับเข้ารูปอีกด้วยค่ะ

เช็คให้ชัวร์ ก่อนตัดสินใจทำปาก ไม่อยากนก คลิกไปอ่าน ได้เลยค่ะ

ทำปากที่ไหนดี 

ข้อเท็จจริงที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจ ทำปากที่ไหนดี

      การ ทำ ปากกระจับ ไม่ว่าจะทำที่ไหนก็ตาม หลังจากที่เราตัดไหมแล้ว ผ่านระยะเวลาไปสักพัก เรียวปากของคุณอาจจะมีการคลายตัวเกิดขึ้นนะคะ ทั้งนี้จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความแตกต่างของแต่ละคนค่ะ

ทำปากที่ไหนดี 

    แต่ที่ Sowon clinic เทคนิค Premium lock ของเรา จะช่วยให้รูปปากมีการคลายตัวที่น้อยลง เป็นที่มาของคำว่า “ พรีเมียมล็อก ล็อกทรงสวย” นั่นเองค่ะ ขอบอกเลยว่าใช้เทคนิคของเรา บวกกับการ นวดปาก อย่างถูกวิธีจะช่วยให้ปากกระจับของคุณยกทรงสวยชัดอย่างแน่นอน ฉะนั้นหากไม่รู้ว่า ทำปากที่ไหนดี จะคิดถึงเราก่อนก็ได้นะคะ

คลิกไปอ่าน เพื่อดูวิธีนวดปากกันดีกว่า👄

ทำปากที่ไหนดี 

    เป็นยังไงบ้างคะ ทรงปากเสริมโหงวเฮ้ง ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ คาดไม่ถึงเลยใช่มั้ยล่ะคะ ว่า ปากกระจับ จะมีผลกับเรื่องดวงพอสมควรเลย หากใครกำลังคิดหา ทำปากที่ไหนดี เพื่อปรับเปลี่ยนโหงวเฮ้งของตัวเอง ก็หวังว่าจะคิดถึง โซวอนคลินิก เป็นอันดับแรก ๆ นะคะ วันนี้เราคงต้องลากันไปก่อน สำหรับบทความหน้า เราจะเอาทริคดี ๆ หรือความรู้อะไรมาฝาก ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ จนกว่าจะพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ

ทำปากที่ไหนดี 
ทำปากที่ไหนดี 
ทำปากที่ไหนดี 

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปากกระจับ

ทำปากกระจับทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า

ทำปากกระจับทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า 

ปากกระจับ ทำปากกระจับ ทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า…

โหงวเฮ้งปากผู้หญิง ปากทรงไหนที่สวยรับทรัพย์

ตำราทรงปากสวย ปรับรับโหงวเฮ้ง เสริมความเฮง!

เปิดตำราทรงปากสวยตามโหงวเฮ้ง บอกชัดปากที่ดีต้องเป็นอย่างไร ปากแบบไหนที่ต้องแก้ไขให้ตรงตามตำรา พร้อมทิ้งท้ายด้วยการแนะนำหัตถการที่ตอบโจทย์

ทำปากกระจับ ราคา

ทำปากกระจับ ปรับทรงปาก ราคาเท่าไร ?

ทำปากกระจับ ราคา จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับปัญหาปาก ประสบการณ์ของแพทย์ และเทคนิคที่ทำค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าสรุปราคาเท่าไร

อยาก ปากสวย ต้องทำแบบไหน?

อยาก ปากสวย ต้องทำแบบไหน?

ปากสวย นี่เป็นแบบไหนกันนะ รู้มั้ยว่าเทรนด์หัตถการที่เกี่ยวกับปากเนี่ยกำลังมาแรงมากกกกกจะมองไปทางไหน ก็มีแต่คนทำปากทำเป็นไปหมด จนบางทีเนี่ยเราก็ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอะไรดี บทความนี้ จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นค่า

ศัลยกรรมที่โซวอน

คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพ ใกล้ฉัน

คลินิกศัลยกรรมใกล้ฉัน คำค้นหายอดฮิตที่ชาวเราที่อยากทำศัลยกรรมต้องค้นหาแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคลินิกยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจอเลยก็คือ Sowon Clinic นั่นเอง วันนี้แอดมินจะเหลาให้กระจ่างเลยค่ะ ว่าโซวอนคลินิกเนี่ย เค้ามีกี่สาขา และจะครบวงจรด้านการศัลยกรรมขนาดไหน ไปดูกัน

ปากกระจับคลายตัว

รู้ไว้ไม่พัง !ทำไม ปากกระจับคลายตัวหลังทำ รวมครบจบทุกประเด็น

ปากกระจับคลายตัว หลายคนที่ทำปากกระจับมา คงกังวลแน่ ๆ ว่าทำมาแล้วจะคลายตัว