บทความตาสองชั้นเกร็ดความรู้ทำตาสองชั้น คลินิกทำตา

                 ทำตาสองชั้น เทรนด์ล่ามาแรงสุด ๆ สำหรับปีทองปีนี้ เดี๋ยวนี้สาว ๆ หลาย ๆ คนเริ่มบอกลาสติกเกอร์ ตาสองชั้น กันแล้ว เพราะมันยุ่งยากเสียเหลือเกิน คนที่ติดเป็นประจำก็คงจะง่ายหน่อย แต่ ๆ  ๆ ๆ จะให้สำหรับคนที่ไม่เคยใช้มาก่อน จะแปะลงไปแต่ละที ก็ต้องกะระยะกันอยู่นานสองนาน

                  ครั้นจะให้มานั่งติดเทปออกจากบ้านทุกวัน ชีวิตก็ดูจะลำบากไปหน่อย การเข้า คลินิกทำตา จึงกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่น่าสนใจมาก ๆ เลย แต่ข้อมูลของการ ทำตา อาจจะหาได้ไม่ง่ายเท่า ทำจมูก หรือ ทำคาง ใช่มั้ยล่ะคะ ทำตาที่ไหนดี เตรียวตัวยังไงก่อนทำตา แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะวันนี้เรามีทริคดี ๆ  ที่ไว้ให้คุณได้เตรียมตัว ก่อนทำตา สำหรับคนที่กำลังสนใจมาฝาก จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

ทริคเตรียมตัว 7 ขั้น ก่อนวัน ทำตาสองชั้น

  • สระผมให้เรียบร้อย ก่อนเข้า คลินิกทำตา

       ข้อแรกที่คุณควรรู้คือ สำหรับการ ผ่าตัดตา หรือผ่าตัดทุกรูปแบบ ความสะอาดนั้นสำคัญเป็นอย่างมาก เชื้อโรคที่ติดมากับผมของคุณ อาจก่อให้เกิดปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ กับการผ่าตัดได้ อีกทั้งหลังจาก ทำตา คุณหมอจะให้คุณระวังไม่ให้แผลโดนน้ำ ฉะนั้นคุณจะต้องทนหัวเหนียวไปหลายวันถ้าไม่สระผมมา ทางที่ดี เรื่องนี้ต้องเตรียมให้พร้อมนะคะ

  • งดอาหารเสริมที่คุณกินอยู่ก่อนจะดีกว่า

       อาหารเสริมที่คุณทานอาจทำให้แผลบวมช้ำมากกว่าปกติ เพราะส่วนผสมของอาหารแต่ละชนิดมีผลให้เลือดหยุดไหลช้า ก่อให้เกิดภาวะเสี่ยงตามมา ต่อการ ทำตาสองชั้น อาจก่อให้เกิดอาการเลือดคลั่ง เนื่องจากเลือดแข็งตัวเร็วเกินไป

รีวิวตาสองชั้น
ตาสองชั้น เอแคร์ ก่อนหลัง
รีวิวตาสองชั้น
  • งด วิตามิน E และแอสไพริน ห้ามทานโดยเด็ดขาด

       เป็นกรณีเดียวกันกับที่เราแนะนำให้คุณงดอาหารเสริมเลยค่ะ หากไม่งด ก่อนเข้า คลินิกทำตา อาจทำให้เลือดหยุดไหลช้า ก่อให้เกิดอาการบวมช้ำมากกว่าปกติ หลังเสริมในบางราย อาจเกิดอาการเลือดไม่แข็งตัว และมีเลือดออกขณะผ่าตัดมากกว่าปกติ

  • สายปาร์ตี้ เราแนะนำให้งดดื่มไปก่อน

       ก่อให้เกิดความดันเลือดสูง อาจมีภาวะความดันสูงตามมา ทำให้ผ่าตัดไม่ได้ ส่งผลต่อหัวใจและหลอดเลือด ไม่เหมาะกับการศัลยกรรมหรือผ่าตัดทุกประเภท อาจส่งผลให้แผล กรีดตาสองชั้น หายช้า ร้ายแรงที่สุดอาจจะติดเชื้อได้

  • ก่อน ทำตาสองชั้น ต้องแจ้งข้อมูลกับแพทย์อย่างละเอียด 

       ห้ามหมกเม็ดหากทานอาหารเสริม หรือวิตามินชนิดใดมา จำเป็นต้องแจ้งแพทย์ก่อนทุกครั้ง เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่ตามมา ควรระบุโรคประจำตัวที่มีอย่างชัดเจน เพื่อให้แพทย์ประเมินความเสี่ยง ในกรณีที่เป็นหวัดหรือเป็นสิวบริเวณจมูก อาจเกิดภาวะอันตรายตามมา ควรปรึกษาเจ้าหน้าที่ก่อนผ่าตัด

ใครบ้างทำตาสองชั้น
  • งดการแต่งหน้า งดการใช้เครื่องสำอางในวันที่ไป คลินิกทำตา

       เครื่องสำอางบางชนิด มีความติดทนมาก อายแชร์โดวอาจเป็นอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณคาดไม่ถึง หากคลีนซิ่งได้ไม่สะอาดพอ หรือมองไม่เห็นคราบเครื่องสำอางเหล่านั้น อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหลังผ่าตัดตามมาได้ ดังนั้น ควรพักหน้าหรืองดแต่งหน้ากันมาก่อนนะคะ

  • หากไม่จำเป็น อย่าขับรถมาเองในวันผ่าตัด

       การทำตาสองชั้น หลังจากทำเสร็จ คนไข้อาจจะมีอาการระคายเคือง หรือลืมตาได้ไม่สะดวกนัก เป็นไปได้ที่วิสัยทัศน์ในการมองเห็นของคุณอาจแย่ลง ฉะนั้นทางที่ดีคุณควรหาเพื่อนช่วยขับรถมาด้วย หรือจะนั่งแท็กซี่ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีนะคะ

ทำตาสองชั้นแผลนอก
ทำตาสองชั้น แผลใน

คลินิก ทำตาสองชั้น เลือกยังไง ทำตาสองชั้นที่ไหนดี

                จะทำตาทั้งที ก็ต้องเลือกให้ดีใช่ไหมล่ะคะ แต่ก็นะ ทุกวันนี้ คลินิกทำตา ก็ใช่ว่าจะมีแค่ที่สองที่เสียเมื่อไหร่ แค่ในกรุงเทพฯ ก็มีหลายแห่งแล้ว นี่ยังไม่นับรวมจังหวัดอื่น ๆ เลยนะ แล้วในเมื่อมันมีเยอะมากมายขนาดนี้ เราควรเลือกยังไงดีล่ะ? ไม่ต้องกังวลค่ะ เรามีวิธีดี ๆ มาฝาก ตามไปดูกัน

ดูแลตัวเอง หลังทำตาสองชั้น
  • รีวิวตาสองชั้น ของคลินิกต้องเชื่อถือได้

       รีวิวคือเครื่องมือการวัดผลลัพธ์ที่ดีทีเดียว คิดเหมือนกันไหมคะ เพราะรีวิวที่สวยงาม มักบ่งบอกถึงฝีมือของแพทย์คนนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี ฉะนั้น หากคิดจะเลือก คลินิกทำตา อย่าลืมดู รีวิวตาสองชั้น ประกอบไปด้วยนะคะ

  • ความสะอาดและมาตรฐานของคลินิก สำคัญกว่าที่คิด

       หากจะตบเท้าเข้าคลินิกเสริมความงามทั้งที ไม่ว่าจะทำหัตถการใด จงคิดถึงสองสิ่งนี้เป็นหลักเสมอนะคะ เพราะหาก คลินิกทำตา ไม่สะอาด นั่นหมายถึงการนำมาซึ่งเชื้อโรค ที่อาจส่งผลกระทบต่อการผ่าตัดของคุณได้

       และที่สำคัญ มาตรฐานของคลินิก คือสิ่งที่คุณควรจะต้องเช็กก่อนตัดสินใจเสมอ เพราะไม่อย่างนั้น อาจจะไปสุ่มพลาดเจอคลินิกผิดกฎหมาย หรือหมอกระเป๋ามา กรีดตาสองชั้น เข้าได้ ข้อนี้เราอยากให้พึงระวังเป็นพิเศษนะคะ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองค่ะ

  • เทคนิคของแพทย์ คือสิ่งที่คุณควรรู้

      แม้จะเป็น คลินิกทำตา เหมือนกัน แต่เทคนิคและความชำนาญของแพทย์คือสิ่งที่แตกต่างกันออกไปนะคะ ฉะนั้นก่อนจะปักใจลงเอยกับที่ไหน สอบถามเทคนิคของทีมแพทย์สักนิด ดูว่าใช่เทคนิคที่เราถูกใจหรือเปล่า จะได้สวยหล่อดั่งใจคิดนะคะหนุ่ม ๆ สาวๆ

ตาสองชั้นยกคิ้ว

เทคนิคยกคิ้ว ที่โซวอน คลินิก ดียังไงน้า

  • แก้ปัญหาระยะคิ้วแคบ เหมาะกับคนที่มีปัญหาคิ้วแคบ ให้ใบหน้ามีสัดส่วนที่เหมาะสมมากขึ้น
  • แก้ปัญหาหางตาตก เห็นชั้นตาชัดเจน
  • แก้ปัญหาชั้นตาหลบใน ช่วยให้ตากลม ดูสดใส ดูดวงตาไม่เศร้า
  • แก้ปัญหาหนังตาหย่อน ทำให้ตาดูโตขึ้น ลดปัญหาหนังตาบังดวงตา

👉เทคนิคยกคิ้วดียังไง? คลิกที่นี่ ไปอ่านกันต่อเลย👈

ทำตาสองชั้น

แล้ว หลัง ทำตาสองชั้น มีอะไรที่เราต้องระวังบ้าง?

                คุณควรกระพริบตาบ่อย ๆ เพื่อลดอาการบวมช้ำหลังผ่าตัด หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด  กรณีจำเป็นต้องออกจากบ้าน คุณควรสวมแว่นกันแดดทุกครั้ง เพื่อป้องกันแสงแดดและฝุ่นในช่วง 1-2 สัปดาห์แรก ห้ามโดนน้ำหลังผ่าตัด  10 วัน หากเผลอไปโดนต้องรีบทำความสะอาดให้แห้งโดยเร็ว อีกทั้งควรพักสายตาเยอะ ๆ ไม่ควรใช้สายตาเป็นเวลานาน งดเล่นโทรศัพท์มือถือติดต่อกันเป็นเวลานาและหลีกเลี่ยงแสงแดดด้วยนะคะ

ทำไมถึงควรเลือก ทำตาสองชั้น ที่ SOWON CLINIC

              ทีมแพทย์ Sowon Clinic  มีประสบการณ์ผ่าตัดตาสองชั้น โดยใช้เทคนิคพิเศษ คุณไม่จำเป็นต้องบินไปถึงเกาหลี ก็สามารถสวยได้ ด้วยเทคนิคพิเศษของทีมแพทย์โซวอนเท่านั้น หลังทำเสร็จไม่ต้องพักฟื้น เพราะเราใช้เลเซอร์ในการผ่าตัด ช่วยให้เสียเลือดในการผ่าตัดน้อย เรียกได้ว่าทำเสร็จปุ๊ป ก็ใช้ชีวิตประจำวันต่อได้ปั๊บ

ทำตาสองชั้นที่ไหนดี sowon clinic

ทำตาสองชั้น ด้วยเทคนิค ยกคิ้ว ที่โซวอนดียังไง ?

             การทำตาสองชั้น ที่โซวอนใช้เทคนิค ยกคิ้ว โดยการกรีดแผลใต้หางคิ้ว ประมาน 1 ซม. เพื่อทำการจัดเรียงชั้นไขมันบริเวณหางตา หลังจากนั้นจะทำการเย็บแผลปิดโดยแผลจะซ่อนอยู่ใต้หางตาด้วย เทคนิคยกคิ้ว ทำให้เปลือกตาเปิดกว้างและเห็นชั้นตาชัดเจนขึ้นค่ะ นอกจากนี้ในคนที่มีชั้นตาสวยอยู่แล้ว การแก้ไขหางตาตกวิธีนี้จะดีกว่าการแก้ไขตาสองชั้นเพราะอาการบวมน้อยมาก และไม่จำเป็นต้องพักฟื้นเลย ที่แถบไม่เห็ยรอยใต้หางตา การดูแลก็ง่าย และหายเร็ว

              เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยากจะ ทำตาสองชั้น เราหวังว่าข้อมูลนี้คงจะมีประโยชน์กับคุณพอสมควรนะคะ อย่าลืมว่า ไม่ว่าจะ ทำตาสองชั้นที่ไหนดี ก็ตาม ยังไงก็ต้องเลือกคลินิกที่ดีและได้มาตรฐานนะคะ ไม่อย่างนั้น จากที่จะดูดี อาจจะพังได้โดยไม่ตั้งใจ อย่าลืมนำวิธีของเราไปปรับใช้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำตากันนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่ในบทความถัดไปค่ะ

สามารถส่งรูปภาพมาปรึกษา แก้ข้อสงสัยต่างๆ ได้ที่

Facebook :

Inbox :

Line Official :  (@sowonclinic)

Youtube : 

Instagram :
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559