บทความเกี่ยวกับเสริมจมูกเกร็ดความรู้

                 ทำจมูก ศัลยกรรมยอดฮิตที่คนทั่วบ้านทั่วเมืองรู้จักกันอย่างแพร่หลาย เป็นที่นิยมมาก ไม่ใช่เพียงในประเทศไทยเท่านั้น แต่อีกหลายประเทศก็สนใจเรื่องนี้อยู่ไม่แพ้กัน ซึ่ง ทรงจมูก หรือเทคนิคการทำต่าง ๆ ก็จะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค แต่เอ๊ะ…แล้วที่ไหนมีการเสริมอย่างไรกันนะ อยากรู้ตามไปหาคำตอบกันเลย

ดูรีวิวเสริมจมูก Sowon clinic ได้ที่นี่ : ⬇⬇
https://sowongroup.com/review_surgery-nose_promotion

ทำจมูก สไตล์สาวไทย สวยใสเป็นธรรมชาติ

               มาเริ่มต้นกันที่ในบ้านเรากันก่อนเลยค่ะ ทรงจมูก ที่สาวไทยนิยมกันอย่างแพร่หลายนั้น จะเป็นเสริมจมูกแบบสโลปปลายพุ่ง และ ทรงจมูกแบบหยดน้ำ โดยศัลยกรรมไทยจะเน้นให้ผู้ที่เสริม ดูเป็นธรรมชาติ สวยหวานแบบละมุน ๆ ไม่ได้เสริมโด่งมากจนเกินไป

                จมูกที่สาวไทยนิยมกันมากที่สุดในปัจจุบัน คงหนีไม่พ้นทรงสโลปปลายพุ่ง ซึ่งวัฒนธรรมความสวยนี้ก็มาจากประเทศที่เป็นอันดับ 1 ทางด้านศัลยกรรม อย่าง ทำจมูกเกาหลี นั่นเองค่ะ ไม่ต้องสืบเลย ลองค้นหาเข้าไปดู รีวิวทำจมูก ของคลินิกต่าง ๆ ในไทยสิคะ รับรองว่าเจอเจ้าทรงจมูกแบบสโลปปลายพุ่งเยอะแน่นอน

จมูกทรงไหน เหมาะกับสาวไทยมากที่สุด อยากรู้ คลิกไปอ่าน กันได้เลย 👇

จมูกทรงไหน เหมาะกับคนไทย

ทำจมูก สไตล์เกาหลี ตัวแม่แห่งวงการศัลยกรรม

              อันนี้ค่อนข้างจะหลากหลายมาก ๆ เลยค่ะ อย่างที่บอกไปนะคะ ว่า ทำจมูกเกาหลี เค้าค่อนข้างจะโด่งดังมาก ๆ อีกทั้งวิทยาการทางการแพทย์ด้านศัลยกรรมของเค้า ก็เรียกได้ว่าครอบคลุมแบบสุด ๆ อยากจะเสริมจมูกทรงไหน แค่เอารูปไปให้คุณหมอดู สวยออกมาราวกับเสกได้

               แต่ทรงที่ดูจะได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 สำหรับ ทำจมูกเกาหลี ก็คือ…สะ สะ สะ สโลปปลายพุ่งนั่นเองค่ะ ลองสังเกตจากสาว ๆ ในซีรีย์ดูนะคะ จมูกสวย ๆ ของพวกเธอ ส่วนมากก็เป็นทรงสโลปปลายพุ่งเสียส่วนใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นทรงฮอตฮิตของเหล่าสาว ๆ เกาหลีเลยล่ะ นอกจากนั้น ปลายหยดน้ำ ก็ยังพอมีให้เห็นแบบประปรายค่ะ

ทำจมูก สไตล์สาวอเมริกา สายฝ.ต้องมาแล้วหนึ่ง

                หากใครก็ตามที่ต้องการทรงจมูกสายฝ. ขอบอกว่า อเมริกาคือแดนทองของคุณเลยล่ะค่ะ ที่นี่จะแตกต่างจาก ทำจมูกเกาหลีนิดนึงนะคะ เพราะทรงจมูกที่สาว ๆ ในอเมริกาส่วนมากให้ความสนใจคือ ทำจมูกแบบปลายเชิด ซึ่งจะเป็นรงจมูกที่ตรงข้ามกับทรงแบบหยดน้ำเลยล่ะ

              ทรงจมูกแบบนี้ จะเน้น เป็นการตกแต่งให้ปลายจมูกเชิดขึ้น สำหรับใครที่อยากสวยเฉี่ยว ทรงนี้ดูแล้วจะเหมาะสุดๆ รับรองว่าได้สาย ฝ. ถูกใจ แต่ ๆ ๆ …สำหรับสาว ๆ ท่านใดที่อยากจะไปเสริมจมูกที่อเมริกา ก็ต้องเมคมันนี่กันหน่อยนะคะ เพราะราคาสูงน่าดูเลย หากเทียบกับ ทำจมูกเกาหลี และไทย ที่กล่าวถึงมาก่อนหน้านี้

ทำจมูก แบบสาวญี่ปุ่น น่ารัก น่าเอ็นดู

               สาวญี่ปุ่นเชื่อว่าการมี ปากนิดจมูกหน่อย เป็นความน่ารักรูปแบบหนึ่ง แต่ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมในประเทศญี่ปุ่นก็ยังไม่ได้แพร่หลายมากนัก คลินิกทำจมูก ในประเทศก็มีไม่มาก สาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่นิยมเดินทางไปศัลยกรรมที่ประเทศอื่น ๆ เสียมากกว่า อย่างเช่น ทำจมูกเกาหลี

              ทรงที่เป็นที่นิยมก็คงหนีไม่พ้นสโลปปลายพุ่งอีกแล้วค่ะ เพราะมันเป็นทรงที่ค่อนข้างจะเหมาะสมกับสาวเอเชียอย่าง ๆ เรา ๆ เป็นที่สุด และอีกทรงที่ดูได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็คือ ทรงหยดน้ำ ค่ะ แต่สาว ๆ ญี่ปุ่นจะไม่นิยมมีจมูกที่ยาวให้มันพุ่งมากนักนะคะ เพราะอย่างที่บอกไปข้างต้นค่ะ พวกเธอ ๆ ทั้งหลายจะเน้นความน่ารักจิ้มลิ้มกันเป็นพิเศษ


ทำจมูก ราคา แต่ละประเทศแตกต่างกันมากแค่ไหน

                ประเทศไทย ราคาโดยทั่วไปถือว่าไม่ได้สูงมากค่ะ เริ่มต้นแค่เพียงหลักพันเท่านั้นเอง หลาย ๆ ที่ทำโปรโมชัน 10,000 นึงมีทอน แถมทรงที่ได้ออกมายังสวยเสียด้วย แต่ก็นะคะ ยิ่งถูกก็ยิ่งต้องดูให้ดี อย่าเลือกแค่เพียงจากราคานะคะ เพราะเทคนิคของแพทย์สำคัญมาก ดูให้ชัวร์ค่ะ ว่า ทำจมูกที่ไหนดี

ประเทศเกาหลี ทำจมูกเกาหลี ราคาโดยประมาณแล้วจะอยู่ที่ 60,000 บาท ราคาจริงอาจจะถูกหรือแพงกว่านี้ขึ้นอยู่กับโรงพยาบาลและเทคนิคของแพทย์นะคะ ปัจจุบันการเดินทางไปเสริมจมูกที่เกาหลีก็ไม่ได้ยุ่งยากมากนัก เพราะมีเอเจนซี่อยู่หลายแห่งเลยทีเดียว แถมที่นั่นยังฟรีวีซ่าให้ชาวไทยถึง 90 วันอีกด้วย 

            แต่ก็ต้องระวังกันหน่อยนะคะ เพราะเรื่องการเดินทางในขณะที่ยังมีอาการเจ็บหรือบวมจากแผลผ่าตัด อาจจะทำให้ลำบากนิดนึง และต้องระวังเอเจนซี่ปลอมด้วยนะคะ หากเลือกไม่ดี อาจจะเจอเเกงค์ต้มตุ๋นขึ้นได้

ประเทศอเมริกา ทำจมูก ราคา อเมริกาขอบอกว่าจะค่อนข้างสูงสักหน่อยนะคะ ขอบอกเลยว่า 100,000++ ถ้าเรามีบัดเจ็ทที่ไม่สูงนัก ก็อาจจะยังไม่แนะนำเท่าไหร่ค่ะ หากต้องการจมูกสาย ฝ. จริง ๆ ขอแอบกระซิบว่าที่ไทยก็สามารถทำได้น้า เซฟเงินในกระเป๋าได้อีกเยอะเลยค่ะ เเถมไม่ต้องเดินทางไกลด้วย

                มีอีกเรื่องนึงที่จะต้องบอกให้ทุกคนทราบก่อนจะเดินทางไม่เสริมจมูกที่อเมริกานะคะ โครงหน้าของชาวต่างชาติ กับสาว ๆ เอเชียนั้นไม่เหมือนกัน การเสริมจมูกที่ประเทศนั้น ๆ อาจจะทำให้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากกว่าปกติเอาเสียหน่อย อย่างไรก็ตัดสินใจให้ดีก่อนนะคะ

👇เสริมจมูกสโลปปลายพุ่ง เป็นยังไง คลิกไปดูกัน 👇

ประเทศญี่ปุ่น เอาเข้าจริงแล้ว สาวไทยไปเสริมจมูกที่ญี่ปุ่นกันน้อยมาก ๆ เลยนะคะ เพราะที่นั่น คลินิกทำจมูก ยังไม่ได้แพร่หลายนัก ต้องเป็นคนพื้นที่จริง ๆ ถึงจะรู้จัก ราคาจะอยู่ราว ๆ 170,000 เยน ไปจนถึง 600,000 เยนค่ะ หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 60,000 – 170,000 บาทนั่นเองค่ะ

ที่ประเทศญี่ปุ่น สาว ๆ ไม่ค่อยทำศัลยกรรมกันมากนัก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการเสริมจมูก และ ตาสองชั้น เสียมากกว่า ฉะนั้นอย่าลืมหาข้อมูลให้แน่ชัดก่อนออกเดินทางด้วยนะคะ จะได้ไม่เสียเที่ยว


โควิดทำพิษ บินไปต่างประเทศไม่สะดวก ทำจมูกที่ไหนดี

              อย่างที่เราบอกไปในหลาย ๆ บทความที่ผ่านมาค่ะ ว่าปัจจุบันนั้น วิทยาการทางการแพทย์ของไทย ก็ก้าวล้ำขึ้นมามาก เนื่องด้วยคนไทยมีอัตราของการศัลยกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทีมแพทย์ชาวไทยค่อนข้างมีชื่อเสียงเรื่องศัลยกรรม ไม่น้อยไปกว่าประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชียด้วยกันนัก ฉะนั้นหากว่ายังไม่สามารถเดินทางไป ทำจมูกที่ต่างประเทศ เมืองไทยของเราก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนะคะ

เสริมจมูกที่ไทย ทั้งราคาประหยัด ทั้งสวย 👍เลือกยังไงคลิกไปดูกัน

คลินิกเสริมจมูก-01

SOWON CLINIC ทีมแพทย์ไทยแนวหน้า การันตีกว่า 50,000 เคส

สำหรับที่โซวอน เราพรั่งพร้อมด้วยทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ พร้อมเทคนิค ultra lock  ล็อคซิลิโคนและฐานจมูกของเราไม่ให้เคลื่อน กันอัตราการเบี้ยวเอียงได้สูง อีกทั้งยังได้ทรงที่เป็นธรรมชาติ ไม่ฝืนเนื้อ ช่วยให้คุณดูดีแบบไม่โป๊ะ ไม่เห็นซิลิโคนเป็นแท่ง คุณหมอของเราเหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคส คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าทรงจมูกของคุณจะสวย ถูกใจอย่างแน่นอน และขอกระซิบเพิ่มอีกหน่อยว่า แพทย์ของเราทำจมูกได้หลายทรงนะคะ หากอยากได้ทรงไหนแคปรูปมาเลย คุณหมอจะประเมินให้ทันทีค่า

สำหรับวันนี้ หวังว่าข้อมูลที่เราเอามาฝาก จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณผู้อ่านได้มากพอสมควรเลยนะคะ ใครที่คิดจะ ทำจมูก อย่าลืมเตรียมตัวแล้วหาข้อมูลกันให้ดีก่อนน้า เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องเล็กเลย สำหรับใครที่มีข้อสงสัย สามารถทักมาคุยปรึกษากับทางแอดมินของเราก่อนก็ได้นะคะ รับรองว่าจะได้ข้อมูลแน่น ๆ อีกเพียบ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสริมจมูก

เทคนิคเสริมจมูก Semi Open คืออะไร มีจุดเด่นอย่างไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

Q&A การเสริมจมูกแบบ Semi Open พร้อมตอบให้ชัดดีอย่างไร ?

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังอยากปรับรูปหน้า ด้วยการทำศัลยก…

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?

เสริมจมูกแบบไหนดี ? ได้ยินชื่อเทคนิคการเสริมจมูกมาเยอะแ…

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี เป็นคำถามที่หลายๆคนสนใจสำหรับ…

เลือกทรงจมูกให้เข้ากับหน้า แก้ปัญหาจมูกได้ธรรมชาติ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

รวมเรื่องควรรู้ สาวไทยทำจมูกทรงไหนดีให้หน้าละมุน?

แชร์เรื่องควรรู้ก่อนศัลยกรรมจมูก เทคนิคไหนที่เหมาะกับสาวไทย และควรเลือกทำจมูกทรงไหนดีให้รับกับรูปหน้า บอกเลยว่าครบทุกเรื่องที่อยากรู้แน่นอน!

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ

เสริมจมูกธรรมชาติ เป็นศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมเ…

การเสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

อยากเสริมจมูกให้ได้ทรงเป็นธรรมชาติ? ศึกษาการใช้กระดูกหลังหูว่ามีข้อดีและข้อจำกัดอย่างไร ทำไมถึงเป็นทางเลือกยอดนิยม