บทความเกี่ยวกับเสริมจมูกเกร็ดความรู้ตัดปีกจมูก

ตัดปีกจมูกที่ไหนดี แล้วการตัดปีกจมูกราคาสูงจริงหรือเปล่า จ่ายครั้งเดียวจะจบจริง ๆ ไหม ต้องมานั่งแก้ซ้ำซากหรือเปล่า บทความนี้มีคำตอบให้แล้วค่ะ สำหรับใครที่กำลังตั้งข้อสงสัย หรือยังต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการตัดปีกจมูกอยู่ ขอบอกเลยค่ะว่าโชคดีมาก ที่ได้บังเอิญเปิดผ่านมาเจอบทความบทนี้เพราะ เชื่อไหมคะว่าในปัจจุบัน ยังมีคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับการตัดปีกจมูกอยู่ไม่น้อยเลย ว่าคืออะไร  แล้ว ใครบ้างที่ต้องตัดปีกจมูก ตัดปีกจมูกที่ไหนดี ถ้าอยากรู้ เรามาตามไปอ่านพร้อม ๆ กันได้เลย

ดูรีวิวเสริมจมูก Sowon clinic ได้ที่นี่ : ⬇⬇
https://sowongroup.com/review_surgery-nose_promotion

1.สงสัยจังการตัดปีกจมูกคืออะไร

หลายคนไม่ว่าชายหรือหญิงต้องคุ้นกับการเสริมจมูกกันแน่นอนว่าคืออะไร แต่ยังมีอีกหลายคนที่ไม่รู้ว่าการตัดปีกจมูกคืออะไรแน่ การตัดปีกจมูกคือการแก้ไขปัญหารูปร่างของปีกจมูกที่แตกต่างกันทั้งปัญหา ปีกจมูกใหญ่ ปีกจมูกหนา จนไปถึงปีกจมูกบาน ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการปรับรูปทรงจมูกนั่นเอง ซึ่งส่วนมากการผ่าตัดปีกจมูกจะนิยมทำร่วมกับการเสริมจมูกเพราะเจ็บตัวทีเดียวจบ แต่ถ้าใครมีจมูกที่โด่งได้รูปอยู่แล้ว ก็สามารถทำการศัลยกรรมตัดปีกจมูกเพียงอย่างเดียวได้จ้า

2.การตัดปีกจมูกต้องตัดทุกคนจริงหรอ?

ขอบอกตรงนี้นะคะ ว่าจริง ๆ แล้ว จะ ตัดปีกจมูก(Alarplasty)ราคาสูงหรือต่ำ ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นสำหรับทุกคนนะคะทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับโครงหน้าและรูปทรงจมูกเราเป็นหลักซึ่งจะแบ่งเป็นปัญหาหลัก ๆ ตามนี้ค่ะ

  • ปีกจมูกบาน
  • ปีกจมูกหนา
  • เกิดจากรูจมูกกว้าง
  • ฐาน columella กว้าง

แต่ขอบอกเลยว่าถ้าเรามีปลายจมูกที่เรียวเล็กอยู่แล้ว หรือไม่ได้มีปัญหาจมูกบานออกมาจนเห็นได้ชัด หรือสะดุดตาจนเกินไป ก็อย่าหาทำค่ะ เพราะมันจะทำให้รูปจมูกของคุณไม่สมดุล เผลอ ๆ อาจจะทำให้ใบหน้าของเรา หมดสวยเลยก็ได้นะ ดังนั้นถ้าหากอยากรู้ว่าโครงสร้างจมูกแบบเราเหมาะจะตัดปีกจมูกไหม ควรปรึกษาหมอก่อนเพื่อความชัวร์จ้า 

3.การวัดปีกจมูก ที่ไม่ควรพลาด

ตัดปีกจมูกที่ไหนดี

                สำหรับใครที่อยากทราบว่าเราควร ตัดปีกจมูก หรือไม่ ตรงนี้ก็ดูไม่ยากค่ะ ง่ายที่สุดคือการวัดด้วยดินสอเขียนคิ้ว วางดินสอให้พาดผ่านหัวตา ลงมาบรรจบกับปลายจมูก แล้วเช็คดูว่าส่วนของปีกจมูกนั้น เกินออกมาเยอะหรือเปล่า ถ้ามันยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณรับได้ ก็ไม่ต้องไปใส่ใจมันให้เสียเวลาค่ะ แต่ถ้าเห็นแล้วไม่สบายใจเอาเสียเลย เราก็แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอ เพื่อทำการแก้ให้ปังขึ้น เพื่อความมั่นใจ สวยใส ประดุจเกิดใหม่นะคะ

4.การผ่าตัดปีกจมูกมีกี่แบบกันแน่

ตัดปีกจมูกที่ไหนดี

จะใช้วิธีไหนขึ้นอยู่กับปัญหาของคนไข้แต่ละคนเป็นหลักเลยจ้าว่าเหมาะกับแบบไหน

การตัดปีกจมูกแผลนอก

เป็นวิธีที่ใช้มากที่สุดและการดูแลรักษาแผลก็แสนง่ายการผ่าตัดแบบนี้จะเหมาะกับจมูกของคนไทยมากเพราะคนไทยส่วนมากจะมีรูจมูกที่แบน และวางตัวในแนวนอน เนื้อปีกจมูกหนาและใหญ่  โดยหลังผ่าตัดแผลจะอยู่ด้านข้างของปีกจมูก แผลเป็นจะเห็นได้ค่อนข้างง่ายแต่ก็จะจางหายไปตามการดูแลและระยะเวลาจึงไม่ต้องกังวลเลย

การตัดปีกจมูกแผลใน

เหมาะมากสำหรับคนไข้ที่มีรูจมูกใหญ่และไม่ต้องการให้คนมองเห็นแผลผ่าตัด โดยจมูกที่เหมาะกับการตัดปีกจมูกแผลใน จะมีลักษณะเป็นทรงกลมเนื้อปีกจมูกไม่หนามาก วิธีนี้หลังทำรูจมูกจะมีขนาดเล็กลงด้วย แผลผ่าตัดจะอยู่ด้านในรูจมูกค่ะเลยแทบจะมองไม่เห็นชัวร์จ้า

ตัดปีกจมูก แผลใน (2)
ตัดปีกจมูก แผลนอก (3)
รีวิวเสริมจมูก ตัดปีกจมูก แผลใน
ตัดปีกจมูก แผลนอก (2)
รีวิวตัดปีกจมูก แผลนอก
ตัดปีกจมูก แผลนอก (1)

5.ตัดปีกจมูกเป็นคีลอยด์ไหม?

สำหรับใครที่อยากตัดปีกจมูกแล้วกังวลว่าจะเป็นคีลอยด์ อธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ เลยค่ะว่าจะเกิดจากปัจจัยหลัก ๆ 3 ปัจจัยคือ

1.เทคนิคหมอ

ข้อนี้สำคัญมากค่ะเพราะหมดต้องมีฝีมือที่ดี ประสบการณ์มากพอที่จะผ่าตัด เพราะเป็นการตัดในบริเวณที่ละเอียดอ่อน การวัดให้ตัดปีกจมูกแล้วสมส่วนกับจุดอื่นบนใบหน้า ไม่มากไปหรือน้อยเกินไป เป็นอีกหนึ่งข้อที่ยากมาก ๆ เพราะจมูกเป็นจุดรวมสายตาที่เห็นเป็นอันดับแรก

2.การดูแลตัวเอง

ถัดมาคือการดูแลตัวเองควรดูแลให้ดี ยกตัวอย่างเช่นเมื่อผ่าตัดปีกจมูกมาใหม่ ๆ คุณหมอห้ามไปโดนน้ำ หรือ แกะ เกา เพราะจะทำให้แผลอักเสบ หายช้า แล้วเราไม่สามารถดูแลรักษาตามที่คุณหมอบอก อาจะส่งผลให้เกิดคีลอยด์ได้ค่ะ ดังนั้นควรปฏิบัติทั้งก่อน และ หลัง ตามคำแนะนำ ที่สำคัญคือไอเทมช่วยลดการเกิดแผลเป็นคีลอย์ และ การบวมช้ำหลังศัลยกรรม เพราะเปรียบเสมือนการเตรียมร่างกายให้พร้อมจากภายในด้วยค่ะ

3.กรรมพันธ์

อันนี้เป็นข้อที่หลีกเลี่ยงได้ยากค่ะเพราะการเกิดคีลอยด์จากสาเหตุนี้จะยิ่งเป็นได้ง่ายสำหรับคนที่เป็นแผลเป็นง่ายอยู่แล้ว แต่ถ้าเรามีกรรมพันธ์การเกิดคีลอยด์ที่ง่ายกว่าคนอื่นก็ควรมีการเตรียมตัวก่อนศัลยกรรมให้ดีก่อนผ่าตัดค่ะ

6.ตัดปีกจมูก ราคา ถูก VS แพง แบบไหนมีโอกาสคลายตัวมากกว่ากัน

เป็นคำถามที่เชื่อว่าหลายคนจะต้องแอบสงสัยกันอยู่ในใจแน่ ๆ ว่าตัดปีกจมูก ราคาแพงหรือราคาถูกให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันไหม ขออธิบายสั้น ๆ แบบนี้ก็แล้วกันค่ะ ในกรณีที่เรา ตัดปีกจมูก เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก มีโอกาสที่จมูกจะคลายตัวแล้วบานออกมาเล็กน้อยนะคะ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะว่ามันจะไม่กลับมาบานเท่าเดิมแน่นอนค่ะ   ซึ่งตรงนี้จะตัดถูก หรือแพง ก็อาจจะเกิดการคลายตัวของปีกจมูกได้ทั้งคู่นะคะ ไม่ได้เกี่ยวกับราคาแต่อย่างใด ขึ้นอยู่กับแผลและฝีเย็บของคุณหมอเสียมากกว่า บวกกับการดูแลตัวเองในแต่ละเคสด้วย เอาง่าย ๆ ว่า ถ้าฝีมือหมอดีและเราดูแลตัวเองดี ผลลัพธ์ก็จะออกมาดีแน่นอนค่ะ รับรองว่าเจ็บครั้งเดียว จ่ายครั้งเดียว แต่จบ

7.ตัดปีกจมูก VS โบปีกจมูกทำอะไรดีนะ

 มีหลายคนโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาจมูกบาน ที่ยังคิดว่า ตัดปีกจมูกมันต้องใช้เงินเยอะ เมื่อเทียบกับฉีดโบท็อกลดปีกจมูกแล้ว โบท็อกถูกกว่าแน่เลย แถมไม่ต้องผ่าตัดด้วย เรื่องที่พูดมาเนี่ยมันก็จริงอยู่หรอกค่ะ แต่เดี๋ยวก่อน การฉีดโบท็อกลดปีกจมูกก็มีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป ฉีดโบลดปีกอาจจะไม่ต้องผ่าตัดก็จริง แต่ผลก็ไม่อยู่ถาวรนะคะ เวลาผ่านไปคุณก็ต้องกลับมาเติม จ่ายครั้งเดียวไม่จบ เรื่องนี้ลองพิจารณากันดูค่ะ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเลย

อ่านบทความเกี่ยวกับตัดปีกจมูกเพิ่มเติม👇🏻

7.ก่อนตัดปีกจมูกดูแลตัวเองยังไงกันแน่

1.สระผมให้สะอาดก่อนมาเสริมจมูกหรือตัดปีกจมูกพราะเราต้องนอนพักฟื้นหลังผ่าตัด

4.งดวิตามินอาหารเสริมอย่างน้อย 2 สัปดาห์ 

2.งดสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนผ่าตัด

3.งดกินของหมักดองอย่างน้อย 2 สัปดาห์

4.งดทานวิตามินอีและกลุ่มยาแอสไพริน ที่มีผลต่อการเเข็งตัวของเลือด 2 สัปดาห์

5.แจ้งโรคประจำตัวของตัวเองให้เรียบร้อยก่อนเข้ารับการผ่าตัด

6.พักผ่อนให้เพียงพอก่อนเสริมคางให้ร่างกายฟื้นฟูเต็มที่

7.งดการแต่งหน้าบริเวณที่ตัดปีกจมูกเพราะจะส่งผลต่อการผ่าตัดเนื่องจากอาจะทำให้ติดเชื้อได้

8.ใส่ใจการดูแลตัวเอง หลังตัดปีกจมูก

  1.  ทายาลดรอยแผลเป็น หลังทำความสะอาดแผล เช้าและเย็นอย่างสม่ำเสมอ 
  2. ห้ามให้แผลโดนน้ำเด็ดขาด และควรทำความสะอาดแผลด้วยสำลีชุบน้ำเกลือ เพราะหากทำความสะอาดอาจทำให้แผลอักเสบติดเชื้อและทิ้งรอยแผลเป็นตามมา
  3. งดรับประทานของแสลง อาหารสุก ๆ ดิบ ๆ อาหารหมักดอง อาหารทะเล เพราะจะทำให้เกิดอาการบวมช้ำมากกว่าปกติ ซึ่งส่งผลต่อรอยแผลในการตัดปีกจมูกด้วยค่ะ
  4. งดสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจากสารพิษต่าง ๆ จะเข้าไปทำลายเซลล์ที่มีส่วนซ่อมแซมแผลหลังผ่าตัด
  5. หลังตัดไหม ควรหมั่นทายาลดรอยแผลเป็น บริเวณรอยเย็บที่ปีกจมูก
  6. ควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และมีคุณสมบัติช่วยสมานแผล เช่น อาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินเอ วิตามินซี ธาตุเหล็ก เป็นต้น

ตัดปีกแล้วเสริมจมูกพร้อมกันเลยจะดีไหม

                 ถ้าถามกันในฐานะเพื่อนคนนึง ก็ขอบอกเลยว่า…ลุยดิแก รออะไร ไม่ได้อยากจะเชียร์ขายของหรอกนะคะทุกคน แต่ว่าเอาเข้าจริง ๆ ถ้าเราตัดปีกจมูกอย่างเดียว แต่ไม่ได้เสริมเพิ่ม จมูกก็อาจจะออกมาสวยได้ไม่เท่าที่ควรหรอกนะคะ ไหน ๆ จะทำทั้งที เราแนะนำให้ตัดปีก พร้อมเสริมจมูกที่เดียวกันไปเลย รับรองความเชิด เรียว ปัง ที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว เจ็บตัวครั้งเดียว แต่สวยกันไปยาว ๆ เลยนะคะ ไม่เชื่อไปดู รีวิวตัดปีกจมูก กันเลย

9.ตัดปีกจมูกที่ไหนดี เลือกคลินิกยังไงให้ปังที่สุด

อยากทำศัลยกรรมตัดปีกจมูกทั้งทีจะไม่เลือกให้ดีคงไม่ได้ซึ่งการเลือกคลินิกให้ดี ให้เริ่ด มีอยู่ 5 ขั้นตอนง่าย ๆ ตามนี้เลยค่าา

คลินิกดีมีมาตรฐาน

ตัดปีกจมูก ราคา

ข้อนี้ถือเป็นนัมเบอร์วันเลยที่ต้องดูเพราะถ้ามีคำถามในใจว่าเลือกคลินิกตัดปีกจมูกที่ไหนดี หากเราจะเข้ารับการศัลยกรรม ความสะอาดปลอดภัยต้องมาก่อน เพราะสุขอนามัยถือเป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ เครื่องมือในคลินิกต้องมีประสิทธิภาพและ ทันสมัยไม่เก่าจนเกินไป อย่าลืมเช็กดูด้วยนะคะมีการรับรองจากกระทรวงสาธาณสุข ด้วยหรือเปล่า ถ้าไม่อยากหน้าพัง

หมอมีประสบการณ์แน่น ความเชี่ยวชาญสูง

ถัดมาจากข้อแรกนั่นคือการศึกษาว่าคุณหมอในคลินิกที่เราจะไปทำมีประสบการณ์มากน้อยแค่ไหน มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจริงหรือเปล่า โดยเราสามารถเช็กง่าย ๆ จากได้ผ่านเว็บไซต์   https://checkmd.tmc.or.th/ โดยวิธีนี้เราจะช่วยทำให้เรารู้และตรวจสอบได้ว่าคุณหมอที่เราจะไปตัดปีกจมูกหรือศัลยกรรมส่วนอื่น ๆ เป็นหมอจริงไหมแพทย์สภารับรองด้วยจริงหรือเปล่า เพื่อความสบายใจของเรานั่นเองจ้า

เทคนิคน่าสนใจ ไม่ไหวแล้ว

สำหรับใครที่มองหาว่าเลือกคลินิกตัดปีกจมูกที่ไหนดีห้ามมองข้ามข้อนี้เลยค่ะ เพราะเทคนิคของคุณหมอที่ทำนั้นสำคัญมากซึ่งคุณหมอต้องมีเทคนิคที่ดี ยกตัวอย่างเช่นการเย็บแผลอย่างประณีต ฝีเย็บถี่ตลอดเส้น ไม่ขยุกขยิกเหมือนตะขาบ จนไปถึงเทคนิคการผ่าตัดที่ดีจะส่งผลให้แผลบวมช้ำน้อยนั่นเองค่ะ  แต่ถ้าใครบวมช้ำง่ายแนะนำเป็น centica อาหารเสริมลดบวมช้ำ ก่อนและหลังสัลยกรรมก็ทานได้ อย่างไรก็อย่าลืมศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียดจาก ผู้ติดตามในเพจของทางคลินิกที่เราสนใจและรีวิวทางอินเตอร์เน็ตได้เลยค่ะว่ามีเคสจริง ๆ มากน้อยแค่ไหน ผลตอบรับดีจริงหรือเปล่าเพื่อมาช่วยในการตัดสินใจ 

พนักงานใส่ใจรายละเอียด

นอกจากคุณหมอจะใส่ใจรายละเอียดแล้วให้เลือกคลินิกที่พนักงานใส่ใจรายละเอียดทั้งก่อนและหลังศัลยกรรม เราจะได้แจ้งความต้องการหรือความกังวลส่วนตัวให้พนักงานที่ดูแล จนไปถึงแอดมินรู้ถึงปัญหา นอกจากนี้ควรหาคลินิกที่บริการดีทำกับเราเหมือนคนในครอบครัว เราจะได้คลายความกังวลลงไม่ปวดหัว ปวดใจ

รีวิวเยอะ รีวิวปัง

ต้องมองหาคลินิกรีวิวจากคนศัลยกรรมจริงค่ะ เราจะได้คลายความกังวลได้มากขึ้นเพราะการหารีวิวจะช่วยลดความกลัวในการผ่าตัด ไม่ว่าจะตัดปีกจมูก  เสริมคาง จนไปถึงปากกระจับ ถ้ารีวิวตรงใจเรารีวิวต่าง ๆ จะทำให้เรา คลายสงสัยแน่นอนว่าตัดปีกจมูกที่ไหนดี ยังไม่หมดนะคะรีวิวเยอะ ๆ เนี่ยเป็นการการันตีว่าคลินิก ที่เราเลือกได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าอีกด้วย

ทำไมต้องตัดปีกจมูกกับ SOWON CLINIC

เสริมจมูก

   สำหรับใครที่ยังกลัวและกังวลเรื่อง เสริมจมูก หรือเรื่องราคาการตัดปีก ว่าการตัดปีกจมูกราคาสูงไหมไม่ต้องเครียดนะคะ หากยังไม่รู้ว่าจะปรึกษาใคร สามารถทักมาปรึกษากับทางทีมเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย หรือหากอยากรับคำปรึกษาจากทีมแพทย์ ก็สามารถนัดคิวกับทางแอดมินแล้วเลือกวันเข้ามา รับคำปรึกษาโดยตรงจากคุณหมอได้เลยค่ะ ขอกระซิบว่า ที่ โซวอน คลินิก คุณหมอของเราให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย คลินิกสะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านกระทรวงสาธาณสุขแน่นอน แถมคุณหมอยังมากประสบการณ์ด้านการเสริมจมูกและตัดปีก จมูก มากกว่า 50,000 เคส รีวิวเยอะแบบจุก ๆ โดยในการเสริมจมูกคุณหมอจะออกแบบ จมูกพร้อมประเมิน รูปหน้าโดยรวม ให้จมูกออกมาสวยรับกับใบหน้าโดยรวมของคนไข้ และฝีมือเทคนิคการเย็บแผลที่เนียนละเอียด ประณีตทำให้หลังผ่าตัดไปแล้วคนไข้ จะมีอาการบวมช้ำน้อย มาก ถ้าอยากเข้ามาคุยกับคุณหมอก็อย่ารอช้า ทักมานัดคิวกับแอดมินได้เลยตอนนี้มีโปรตัดปีกจมูกสุดคุ้มราคาเพียง 10,000 บาท ส่วนโปรเสริมจมูกคลิกดูเพิ่มเติมได้เลย โปรเสริมจมูกคุ้ม ไม่ไหว รีบจองก่อนหมดโปรนะคะ

   เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับเรื่อง ตัดปีกจมูกที่ไหนดี ที่เราแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะช่วยตอบข้อสงสัยของคุณผู้อ่านได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ สำหรับใครที่ยังลังเล ขอบอกเลยว่า หมดเวลาสำหรับความลังเลแล้วนะคะ อย่าลังเลที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองค่ะ เพราะเวลามันไม่เคยหยุดเพื่อคอยใครมาเติมความสวย เสริมความมั่นใจให้ตัวเองกัน แล้วรักตัวเองมากกว่าที่เคยเป็น

ตัดปีกจมูกดี

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสริมจมูก

เทคนิคเสริมจมูก Semi Open คืออะไร มีจุดเด่นอย่างไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

Q&A การเสริมจมูกแบบ Semi Open พร้อมตอบให้ชัดดีอย่างไร ?

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังอยากปรับรูปหน้า ด้วยการทำศัลยก…

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกแบบไหนดี semi open ดีจริงหรือหลอก?

เสริมจมูกแบบไหนดี ? ได้ยินชื่อเทคนิคการเสริมจมูกมาเยอะแ…

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี ให้ได้ทรงสวย ปลอดภัยและคุ้มค่า

เสริมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี เป็นคำถามที่หลายๆคนสนใจสำหรับ…

เลือกทรงจมูกให้เข้ากับหน้า แก้ปัญหาจมูกได้ธรรมชาติ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

รวมเรื่องควรรู้ สาวไทยทำจมูกทรงไหนดีให้หน้าละมุน?

แชร์เรื่องควรรู้ก่อนศัลยกรรมจมูก เทคนิคไหนที่เหมาะกับสาวไทย และควรเลือกทำจมูกทรงไหนดีให้รับกับรูปหน้า บอกเลยว่าครบทุกเรื่องที่อยากรู้แน่นอน!

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก

เสริมจมูกธรรมชาติ ทรงไหนดี ให้สวยไม่มีโป๊ะ

เสริมจมูกธรรมชาติ เป็นศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมเ…

การเสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร
บทความเกี่ยวกับเสริมจมูก | เกร็ดความรู้

เสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

อยากเสริมจมูกให้ได้ทรงเป็นธรรมชาติ? ศึกษาการใช้กระดูกหลังหูว่ามีข้อดีและข้อจำกัดอย่างไร ทำไมถึงเป็นทางเลือกยอดนิยม