บทความฟิลเลอร์เกร็ดความรู้ปกบทความ ฟิลเลอร์ปากโหงวเฮ้ง-01

ก่อนฉีดปาก เสริมโหงวเฮ้งให้สวยต้องรู้เรื่องนี้!

ฉีดปาก หัตถการยอดฮิตที่มาเเรงมากในตอนนี้เพราะเหล่าเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาริมฝีปากบาง ปากทรงไม่สวย ปากเเห้งตกร่อง หันมาสนใจอยากให้ริมฝีปากอวบอิ่ม มีวอลลลุ่ม ขอบปากคมชัด เรียบเนียน ไม่เป็นร่อง เพื่อเพิ่มเสน่ห์เเละมิติบนใบหน้า

ดูรีวิวโบท็อก ฟิลเลอร์ Sowon clinic ได้ที่นี่ : ⬇⬇
https://sowongroup.com/review_skin-filler-botox_promotion

ฉีดปากคืออะไร เหมาะกับใครบ้าง ?

ฉีดปากเเก้ปัญหาปากบาง คือ การฉีดสารเติมเต็มที่มีชื่อว่า ไฮยาลูโรนิค แอซิด หรือที่เรารู้จักกันในนาม “ ฟิลเลอร์ ” ซึ่งคุณสมบัติของฟิลเลอร์ทำหน้าที่เติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปบนใบหน้าได้อย่างรวดเร็วภายใน 30 นาที เเละอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน – 1 ปี จากนั้นตัวยาก็จะสลายหายไปตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้างให้เป็นอันตราย หากฉีดฟิลเลอร์ของเเท้ 100% นะคะ ส่วนของผลลัพธ์ที่เราจะได้หลัง ฉีดปาก

  • รูปทรงของริมฝีปากอวบอิ่ม ปากสวย
  • ขอบปากคมชัด 
  • มุมปากยก 
  • ปากเต่งตึงมีความชุ่มชื้น 
  • ริมฝีบน เเละ ริมฝีปากล่าง ดูสมดุลกัน 

ปัญหาที่เหมาะกับ ฟิลเลอร์ปาก

  • ปัญหาปากบาง ปากไม่มีกระจับ
  • ปัญหาปากไม่เป็นทรง มุมปากตก
  • ปัญหาปากแห้ง ทาลิปตกร่อง
  • ปัญหาปากหนา ปากทรงไม่สวย (ในกรณีสำหรับคนที่ไม่อยากผ่าตัด)
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก

ริมฝีปากที่เหมาะกับคนเอเชีย

ตามเทรนด์ความนิยมเเล้ว ฉีดปาก ในปัจจุบันก็จะมีทรงให้เลือกอยู่ 2 เเบบ ด้วยกัน ซึ่งความชอบตรงนี้จะต้องขึ้นอยู่กับการประเมินจากคุณหมอร่วมด้วย เพื่อความสวยควบคู่ความปลอดภัย

  • ปากอวบอิ่มสายเกาหลี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ เพิ่มความอวบอิ่ม ขอบปากคมชัด มุมปากยก เปลี่ยนโหงวเฮ้งให้ดูหน้าหวานละมุน
  • ปากอวบอิ่มสายฝอ. เหมาะสำหรับคนที่ต้องการริมฝีปากอวบอิ่มมีวอลลุ่มเเบบจัดเต็ม ขอบปากเบิร์น ๆ เจ่อ ๆ เปลี่ยนโหงวเฮ้งให้หน้าดูเซ็กซี่ เอิบอิ่ม

ฉีดปากเเก้ปัญหาปากบาง ปกติเเล้วคุณหมอจะใช้ฟิลเลอร์อยู่ที่ 1 – 2 CC ก็สามารถฉีดปั้นทรงปรับเปลี่ยนริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม ทรงสวยได้เเล้วค่ะ เเต่สำหรับเพื่อน ๆ บางคนที่ชอบสายฝอ.อยากได้ความเบิร์น ๆ เจ่อ ๆ ปากอวบอิ่มเเบบชาวตะวันตก ก็สามารถปรึกษาคุณหมอด้านการปรับรูปหน้าโดยตรงได้เลยเพื่อที่คุณหมอจะได้ออกเเบบรูปทรงปาก ฉีดปาก ให้เข้ากับรูปหน้าเเละความต้องการของเรามากที่สุด

LINE_ALBUM_โปรเจคฟิลเลอร์_๒๑๑๑๒๒_0

โหงวเฮ้งปากที่ดีเช็กอย่างไร

ริมฝีปากถือเป็นส่วนสำคัญบนใบหน้าพอ ๆ กันกับจมูกเเละดวงตาเลยนะคะ เพราะถือเป็นจุดที่สามารถดึงดูดคนภายนอกให้มองเวลาพูด เวลายิ้ม ได้ดีที่สุด ปากสวย สำหรับใครทำงานเกี่ยวกับการสื่อสาร เจรจา พบปะพูดคุยกับลูกค้าบ่อย ๆ ริมฝีปากนี่แหละเป็นตัวช่วยเรียกทรัพย์ เรียกสิ่งดี ๆ ความสัมพันธ์ดี ๆ ซึ่งริมฝีปากที่มีลักษณะดี เช็คดูง่าย ๆ ตามนี้

  • ปากอวบอิ่ม ริมฝีปากล่างหนากว่าริมฝีปากบน เเต่มีความสมดุลกัน สัดส่วนความหนาปากบนต่อความหนาปากล่างจะอยู่ที่ประมาณ 1 ต่อ 1.6  เชื่อกันว่า..ปากอวบอิ่มทรงสวยได้รูป จะทำให้คุณมีกินมีใช้ไปตลอด เพราะหาเงินเก่ง เจรจาโน้มน้าวจิตใจคนเก่ง เเต่ต้องระวังไม่ฉีดปากให้ใหญ่จนเกินไป ควรให้เข้ากับสัดส่วนองค์ประกอบโดยรวมของใบหน้าด้วย
  • ขอบปากคมชัด ดูมีกระจับ  มุมปากยก ลักษณะเด่นของปากที่โหงวเฮ้งดีค่ะ เพราะจะช่วยให้ใบหน้าหวานละมุน ดูมีเสน่ห์ดึงดูดสายตา ถูกโฉลกมาก ๆ กับงานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา สื่อสาร
jpeg kมิ้นยิ้ม(1)
รีวิวฟิลเลอร์ปาก
filler
fillerปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดปาก เเก้ปัญหาปากบาง อันตรายไหม ?

ริมฝีปากคนเราประกอบด้วยเส้นเลือดฝอยขนาดเล็กจำนวนมาก ซึ่งการฉีดปากเเก้ปัญหาปากบาง จะต้องใช้เทคนิคเเละเป็นเเพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้น ให้เพื่อน ๆ เข้าใจตรงกันเลยว่า..ไม่ใช่เเพทย์ทุกคนที่จะ ฉีดปาก ได้นะคะ เพราะถ้าพลาดเจอฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐานผ่านอย. หรือทำโดยเเพทย์ที่ไม่มีความชำนาญอาจทำให้เกิดความเสี่ยงเละข้อผิดพลาดต่าง ๆ ตามมา รุนเเรงถึงขั้นหน้าพัง !  

  • ใต้ชั้นผิวหนัง ติดเชื้อเกิดการอักเสบรุนเเรง
  • ผิวบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์เป็นก้อน ขรุขระ เป็นคลื่น ผิวหนังไม่เรียบ
  • ใบหน้าผิดรูปตรงจุดที่เติมเต็มฟิลเลอร์เข้าไป เนื่องจากเกิดการไหลของฟิลเลอร์ ตรงนี้อันตรายมากเพราะเป็นสารที่ไม่สามารถสลายออกเองได้ อาจจะต้องผ่าตัดขูดออกเท่านั้น
รางวัลฟิลเลอร์
รีวิวฟิลเลอร์ปาก
ฟิลเลอร์ปาก

ฟิลเลอร์ปาก VS ผ่าตัดปาก

ฟิลเลอร์ปาก เเละ ผ่าตัดปาก ถือเป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมมากพอ ๆ กันเลยค่ะ เเต่ข้อดีก็เเตกต่างกันออกไป รวมถึงลักษณะของริมฝีปากที่เหมาะสมในการฉีดฟิลเลอร์หรือผ่าตัดปากก็ต่างกันอีกด้วย

  • ฉีดปาก คือการเติมเต็มฟิลเลอร์ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เป็นทรงสวย สามารถฉีดปั้นทรงตามความชอบเเละไลฟ์สไตล์ของคนไข้ได้ เช่น ทรงปากกระจับเเบบสาวเกาหลี หรือ ปากเบิร์น ๆ เเบบสายฝอ.
  • ผ่าตัดปาก  คือการผ่าตัดเนื้อบริเวณริมฝีปากให้มีขนาดเล็กเเละบางลง ปรับเปลี่ยนรูปทรงของริมฝีปากบนให้ดูมีกระจับที่คมชัดขึ้น ซึ่งจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาริมฝีปากหนา ปากเป็นเส้นตรง ทรงไม่สวย
ฟิลเลอร์ปาก (2)
ปากกระจับ

ซึ่งในกรณีที่ใครผ่าตัดทำปากบางมา !! เเล้วบางเกินไป ก็สามารถใช้ฟิลเลอร์ ฉีดปากเเก้ปัญหาปากบางให้ทรงสวย ปากอวบอิ่ม ขึ้นได้ เเต่ต้องผ่านการประเมินตรวจเช็คดูพังผืดจากการผ่าตัดก่อนนะคะ หากริมฝีปากบางมากไป เนื้อน้อย ฟิลเลอร์ก็อาจจะไม่สามารถแก้ได้ค่ะ ฉะนั้นใครที่กำลังสนใจอยากผ่าตัดทำปากกระจับ ก็ต้องเลือกคลินิกเเละเเพทย์ที่มีความชำนาญด้านนี้โดยตรงจะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาด

ฉีดปาก ควรเลือกฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี ?

การฉีดฟิลเลอร์เเต่ละจุดบนใบหน้าจะต้องเลือกใช้ยี่ห้อเเละชนิดของฟิลเลอร์ที่เเตกต่างกันออกไปค่ะ เเละเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ให้ความนุ่มของสารฟิลเลอร์เรียบเนียนกลืนเข้ากับผิวบริเวณริมฝีปาก เเพทย์เเนะนำให้เลือกใช้ยี่ห้อที่มีความยืดหยุ่นสูง เนื่องจากปากเป็นจุดที่เราขขยับบ่อยมากในเเต่ละวัน ดังนั้น ยี่ห้อฟิลเลอร์ ที่เหมาะสมในการ ฉีดปากเเก้ปัญหาปากบาง ให้อวบอิ่มขึ้น ก็คือ..

  • BELOTERO FILLER ฟิลเลอร์จากประเทศสวิตเซอร์เเลนด์ เป็นฟิลเลอร์ที่กลืนเข้ากับผิวได้เร็ว มีสารอุ้มน้ำเเละความยืดหยุ่นสูง ช่วยเติมความอิ่มฟูความละมุนได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถสลายออกได้เอง 100%
  • FILLER JUVEDERM  ฟิลเลอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นฟิลเลอร์เนื้อเจลที่มีความละเอียดยืนหยุ่นสูงเเละอุ้มน้ำได้ดี ผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก US FDA เเละ Thai FDA สามารถสลายออกได้เอง 100% ผลลัพธ์หลังฉีด ฟิลเลอร์ปาก จะได้ความอวบอิ่มเเบบเป็นธรรมชาติ
จุดฉีดฟิลเลอร์ juvederm
belotero filler

6 ข้อต้องรู้ !! ฟิลเลอร์ที่ดี เป็นยังไง?

  • ใช้ฟิลเลอร์ของเเท้ และผ่านอย. หมอแกะกล่องให้ดูต่อหน้า ข้อนี้ทำสำคัญมากค่ะ
  • หากคนไข้พลาดเจอฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐานจะทำให้มีปัญหา ฟิลเลอร์เป็นก้อนแข็ง ไม่สลายตามช่วงเวลา และทำให้ใบหน้าผิดรูปได้ สุดท้ายต้องไปผ่าตัดเพื่อขูดออก
  • หากเรามั่นใจได้ว่าฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ เป็นฟิลเลอร์แท้ ตัวฟิลเลอร์จะสลายไปธรรมชาติ และปลอดภัย ไม่มีปัญหาใบหน้าผิดรูปแน่นอน
  • เเพทย์ที่ฉีดต้องมีความชำนาญและประสบการณ์
  • การฉีดฟิลเลอร์เเต่ละจุดบนใบหน้า หรือ ฉีดปากเเก้ปัญหาปากบาง ต้องอาศัยความรู้และความชำนาญอย่างมาก ฟิลเลอร์มีหลายยี่ห้อและหลายรุ่น แต่ละรุ่นมีความนุ่มของตัวเจลที่แตกต่างกัน แม้ฉีดที่ตำแหน่งเดียวกันคนไข้เเต่ละคนก็อาจใช้ตัวฟิลเลอร์คนละรุ่นกัน เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมชาติที่สุด ดังนั้นแพทย์จะประเมินใบหน้าอย่างละเอียดก่อนทำทุกเคสเพื่อเลือกรุ่นและยี่ห้อของ ฟิลเลอร์ให้มีความเหมาะสมกับปัญหาของคนไข้เเต่ละคนมากที่สุด
  • ที่สำคัญ ฟิลเลอร์เป็นเหมือนงานฝีมือ เเพทย์จะปั่นตัวฟิลเลอร์ให้ใบหน้าคนไข้ดูเด็กขึ้น ดังนั้นควรเลือกคลินิกที่มีรีวิวผู้ใช้จริงเยอะ มีจำนวนเคสมากอย่างต่อเนื่องค่ะ 
ประเมิน

ฉีดปากสวยเฉพาะเทคนิค Sowon Clinic

  • แพทย์จะสอนคนไข้ตรวจสอบตัวยาฟิลเลอร์ ของเเท้ผ่าน อย.ก่อนฉีดทุก cc เพื่อให้คนไข้มั่นใจในตัวยาที่เลือกใช้
  • แพทย์ที่โซวอนจะมีการอัพเดทความรู้ เทรนและเทคนิคใหม่ของการฉีดฟิลเลอร์อย่างสม่ำเสมอ ทำให้แพทย์มีความเชี่ยวชาญในการวางตำเเหน่งจุดลงเข็มอย่างเเม่นยำและมีเทคนิคในการ นวด ปั้นทรงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เนียนสมูทกลืนเข้ากับผิวมากที่สุด
  • ฉีดฟิลเลอร์เยอะจนได้รับรางวัล “ GOLD AWARD FOR MERZ FILLER ” ประจำปี 2563
    จากบริษัท Merz Aesthetics Thailand ผู้นำเข้าฟิลเลอร์แท้รายใหญ่ของประเทศไทย ดังนั้นมั่นใจได้เลยค่ะว่าแพทย์ที่โซวอนเรามีประสบการณ์และความชำนาญในการ ฉีดปากเเก้ปัญหาปากบาง เเละฟิลเลอร์จุดอื่น ๆ มากกว่า 1,0000 เคส
  • เพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปากสวยอวบอิ่มด้วย.. เทคนิคการฉีดเฉพาะที่โซวอน คลินิก ยกมุมปากเพิ่มความหวานให้ใบหน้า บวมช้ำน้อย เห็นผลทันที

สำหรับใครที่มีปัญหา ปากบางทรงไม่สวย ปากแห้งตกร่อง อยาก ฉีดปาก แก้ไขปัญหาเหล่านี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจเสริมบุคคลิกภาพให้ตัวเองในเวลายิ้ม เวลาพูด สามารถทักเเชทมาปรึกษาเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางออนไลน์ได้เลยค่ะ  ทางโซวอน คลินิกของเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้คุณนะคะ 

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Facebook : 

Inbox : 

Line Official :(@sowonclinic)

Youtube :

Instagram :
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559

อ่านบทความเกี่ยวกับฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ปาก
บทความฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ปาก เจ็บไหม ? ฟิลเลอร์ปากทรงไหนดี ?

ฟิลเลอร์ปาก เจ็บไหม ? ฟิลเลอร์ปากทรงไหนดี ? บทความนี้จะมาไขข้อข้องใจหัตถการที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก

ศึกษาเพื่อผลลัพธ์ ข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

ศึกษาข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์ เพื่อคงผลลัพธ์ให้ยาวนาน

อยากได้ผลลัพธ์หน้าอิ่มฟูได้รับการเติมเต็มแบบห็นผลยาวนาน ต้องศึกษาเคล็ดลับการดูแลตัวเองทั้งก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์ ในบทความนี้เลย

Radiesse คือกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน “ย้อนวัยผิว”?
บทความฟิลเลอร์ | ฟิลเลอร์

Radiesse คือกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน “ย้อนวัยผิว”?

Radiesse ฟิลเลอร์งานผิวที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพและฟื้นฟูจนถึงระดับโครงสร้าง เป็นหัตถการที่ขึ้นชื่อว่า “ย้อนวัยผิว” อย่างแท้จริง

คำถามยอดฮิตฟิลเลอร์
บทความฟิลเลอร์ | ฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์เป็นหนึ่งในหัตถการที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่การฉีดฟิลเลอร์นั้นไม่เพียงแค่การใช้ตัวยาแท้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับงานปั้น

หน้าหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก เกิดขึ้นได้อย่างไร
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

หน้าหย่อนคล้อยจนเกิดร่องแก้มลึก สัญญาณผิวที่แก้ได้!

บอกลาความไม่มั่นใจจากริ้วรอย ร่องลึกบริเวณร่องแก้ม พร้อมทำความเข้าใจถึงสาเหตุของปัญหาแห่งวัยอย่างผิวหน้าหย่อนคล้อย พร้อมส่องหัตถการช่วยแก้ร่องแก้มลึก

หน้าเหี่ยวทำไงดี มีวิธีแก้อย่างไร
บทความฟิลเลอร์ | เกร็ดความรู้

เปิดวิธีแก้หน้าเหี่ยวย่นมีริ้วรอย ให้ผิวหน้ากลับมากระชับสดใส

หน้าเหี่ยวทำไงดี? เปิดสาเหตุและวิธีดูแลผิวหน้าให้กลับมามีความอ่อนเยาว์ สดใส ไม่แก่เกินวัย จนเสียความมั่นใจ ในบทความนี้!