บทความปากกระจับเกร็ดความรู้ความจริงเกี่ยวกับ ปากกระจับ

ความจริงที่คุณไม่เคยรู้ !! เกี่ยวกับ ปากกระจับ

ปากกระจับ ศัลยกรรมที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน โดยเฉพาะผู้ที่มีปากหนาไม่เป็นทรง จึงอยากปรับเปลี่ยนเรียวปากให้เป็นทรงกระจับสวยชวนมองยิ่งขึ้น แต่หลายคนทำปากกระจับไปก็เกิดคำถามขึ้นว่า ทำไมปากไม่เหมือนเดิม ไม่สวยเหมือนตอนทำเสร็จใหม่ๆ นั่นเพราะคุณยังไม่เข้าใจเรื่องปากกระจับที่ดีพอ วันนี้ Sowon Clinic จะมาอธิบายเรื่องนี้ให้ฟังกันค่ะ

ปากกระจับ
  1. ทรงปากกระจับจะชัดเจนที่สุดหลังผ่าตัดเสร็จทันที    และจะค่อยๆคลายออกเดือนละ 10-20% จนครบระยะเวลา 3 เดือนจะได้ทรงที่เป็นรูปปากของเราจริง ๆ
  2. ทรงปากกระจับจะคลายมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับกล้ามเนื้อปากเดิมของคนไข้    แม้จะผ่าตัดด้วยเทคนิคเดียวกัน หากมีกล้ามเนื้อมากจะคลายออกน้อย แต่ถ้าหากกล้ามเนื้อปากมีน้อยจะทำให้ปากคลายมาก (คนไข้ที่มีกล้ามเนื้อเยอะและมีลักษณะปากที่เรียบ ปากกระจับจะอยู่ได้นานกว่า หากกล้ามเนื้อปากน้อย ลักษณะปากย่นๆ จะมีโอกาสที่ปากจะคลายตัวได้มากกว่า)
  3. การทำปากกระจับบนและปากล่างให้บางพร้อมกัน หลังทำเสร็จทันทีจะมีความบวมมากกว่าปกติ    เนื่องจากเป็นฤทธิ์ของยาชา ไม่ต้องตกใจหรือกังวลใจไป ปากจะค่อยๆยุบจนเข้าที่ในที่สุด
  4. คนไข้สามารถนำรูปทรงปากที่ชอบมาให้คุณหมอดูได้ก่อนผ่าตัด   เพื่อเป็นแนวทางในการผ่าตัด แต่อย่างไรก็ตามผลการรักษาจะขึ้นอยู่กับโครงสร้างเดิมของกล้ามเนื้อปากคนไข้ด้วย แต่คุณหมอจะพยายามทำให้ออกมาดีที่สุดโดยอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัย เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจที่สุดค่ะ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปากกระจับ

ทำปากกระจับทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า

ทำปากกระจับทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า 

ปากกระจับ ทำปากกระจับ ทรงไหนดี เลือกยังไงให้เข้ากับหน้า…

โหงวเฮ้งปากผู้หญิง ปากทรงไหนที่สวยรับทรัพย์

ตำราทรงปากสวย ปรับรับโหงวเฮ้ง เสริมความเฮง!

เปิดตำราทรงปากสวยตามโหงวเฮ้ง บอกชัดปากที่ดีต้องเป็นอย่างไร ปากแบบไหนที่ต้องแก้ไขให้ตรงตามตำรา พร้อมทิ้งท้ายด้วยการแนะนำหัตถการที่ตอบโจทย์

ทำปากกระจับ ราคา

ทำปากกระจับ ปรับทรงปาก ราคาเท่าไร ?

ทำปากกระจับ ราคา จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับปัญหาปาก ประสบการณ์ของแพทย์ และเทคนิคที่ทำค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าสรุปราคาเท่าไร

อยาก ปากสวย ต้องทำแบบไหน?

อยาก ปากสวย ต้องทำแบบไหน?

ปากสวย นี่เป็นแบบไหนกันนะ รู้มั้ยว่าเทรนด์หัตถการที่เกี่ยวกับปากเนี่ยกำลังมาแรงมากกกกกจะมองไปทางไหน ก็มีแต่คนทำปากทำเป็นไปหมด จนบางทีเนี่ยเราก็ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอะไรดี บทความนี้ จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นค่า

ศัลยกรรมที่โซวอน

คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพ ใกล้ฉัน

คลินิกศัลยกรรมใกล้ฉัน คำค้นหายอดฮิตที่ชาวเราที่อยากทำศัลยกรรมต้องค้นหาแน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และคลินิกยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจอเลยก็คือ Sowon Clinic นั่นเอง วันนี้แอดมินจะเหลาให้กระจ่างเลยค่ะ ว่าโซวอนคลินิกเนี่ย เค้ามีกี่สาขา และจะครบวงจรด้านการศัลยกรรมขนาดไหน ไปดูกัน

ปากกระจับคลายตัว

รู้ไว้ไม่พัง !ทำไม ปากกระจับคลายตัวหลังทำ รวมครบจบทุกประเด็น

ปากกระจับคลายตัว หลายคนที่ทำปากกระจับมา คงกังวลแน่ ๆ ว่าทำมาแล้วจะคลายตัว