บทความโบท็อกซ์เกร็ดความรู้ปกบทความ โบท็อก

ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต ฉีดจุดไหนดีถ้าไม่อยากหน้าแข็ง

ฉีดโบท็อก ตัวช่วยสำคัญปรับรูปหน้าอันดับต้น ๆ ที่กำลังแพร่หลายในวงการคลินิกเสริมความงาม เหมาะสำหรับใครที่อยากหน้าเรียว ไร้ริ้วรอย กรอบหน้าคมชัด เพื่อจบปัญหาหน้าบาน กรามใหญ่ เเต่ !! ด้วยความที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทำให้ในปัจจุบันมียาปลอม หมอกระเป๋า ออกมาโกง หลอกขายในราคาที่ถูกเกินจริงเพื่อดึงดูดลูกค้า ดังนั้นวันนี้เราจะมา Q&A ถามมา – ตอบไป ในข้อสงสัยเกี่ยวกับการฉีดโบท็อก เช่น ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต เท่ากับกี่ CC  โบท็อกผสมเกลือจริงหรือไม่ วิธีเช็คโบท็อกของเเท้มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง สำหรับมือใหม่ฉีดโบท็อกครั้งเเรกไม่อยากพลาด ต้องรู้เรื่องนี้ค่ะ 

ดูรีวิวโบท็อก ฟิลเลอร์ Sowon clinic ได้ที่นี่ : ⬇⬇
https://sowongroup.com/review_skin-filler-botox_promotion

ประเมินผิว

โบท็อก 1 ขวดมีกี่ยูนิต

โบท็อก 1 ขวด มีขนาดตั้งเเต่ 200 ยูนิต เเละขนาด 100 ยูนิต , 50 ยูนิต ส่วน 300 ยูนิตจะมีเป็นบางยี่ห้อ

100 unit เท่ากับกี่ cc ? 

คำถามส่วนใหญ่จากทางบ้าน อยากทราบว่า.. ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต เท่ากับกี่ cc คะ ? โดยปกติเเล้วโบท็อกจะมาเป็นขวดในลักษณะเเบบผงแห้ง ๆ ดังนั้นจึงเทียบเป็น cc ไม่ได้ค่ะ ถ้าหากจะนับ 100 unit เท่ากับกี่ cc ก็จะต้องผสมปริมาณน้ำเกลือก่อน ซึ่งโบท็อก 100 ยูนิต จะใช้น้ำเกลือ 2.6 cc โบท็อก 50 ยูนิต จะใช้น้ำเกลือ 1.3 cc ในขั้นตอนการผสมน้ำเกลือกับตัวยาโบท็อกถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ นะคะ  เพราะต้องเป็นไปตามมาตรฐานที่ตั้งไว้ ถ้าผสมน้ำเกลือเยอะตัวยาถูกเจือจาง ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะน้อย เเละอาจเกิดผลข้างเคียง เช่น ตัวยากระจายไปส่วนที่ไม่ต้องการ ทำให้หน้าเบี้ยว ปากเบี้ยว ตาตก หมดสวยเเบบไม่ทันตั้งตัว

ทำไมก่อน ฉีดโบท็อก ต้องผสมน้ำเกลือ ?

อย่างที่ทราบกันเบื้องต้นนะคะว่า..โบท็อกซ์ 1 ขวด จะมาในลักษณะแบบผง การผสมน้ำเกลือลงไปก็เพื่อจะได้ละลายตัวยาแล้วดึงออกมาฉีดให้คนไข้ เราไม่สามารถนำออกมาฉีดแบบเป็นผงแห้ง ๆ ได้แน่นอน

ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี
ฉีดโบท็อก
โบท็อกริ้วรอย
ฉีดโบท็อก กราม
ฉีดโบท็อก
โบท็อกกราม

ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต เยอะไหม ฉีดจุดไหนได้บ้าง

ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต เพื่อลดริ้วรอยเเละช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก กรอบหน้าคมชัด สามารถฉีดจุดไหนได้บ้าง เเต่ละตำแหน่งฉีดกี่ยูนิต หน้าถึงจะไม่เเข็งตึงโป๊ะ อยากได้ผลลัพธ์ที่ดูสวยเป็นธรรมชาติแสดงสีหน้าได้ตามปกติ ต้องอยู่ในความพอดีนะคะ 

จุดฉีดโบท็อก ปรับรูปหน้าให้เป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ

  • กราม
  • กรอบหน้า
  • ริ้วรอยหน้าผาก
  • ริ้วรอยระหว่างคิ้ว
  • ริ้วรอย ตีนกา (หางตา) 
ฉีดโบท็อก
ฉีดโบท็อก
ฉีดโบท็อก
ฉีดโบท็อก
โบท็อก
ฉีดโบท็อก
โบท็อก
ฉีดโบท็อก
หลังฉีดโบท้อก 1 เดือน

ฉีดโบท็อก เเต่ละจุดใช้กี่ยูนิตกันเเน่ ?

  • กราม ควรฉีดข้างละ 30 – 40 ยูนิต หากมากกว่านี้อาจจะเกิดปัญหาหน้าตอบ ดูโทรม ดูแก่ โหนกแก้มสูงขึ้นอีกด้วย 
  • ลิฟกรอบหน้า ควรฉีดประมาณ 20 – 30 ยูนิต 
  • ริ้วรอย บริเวณหน้าผาก ควรฉีดไม่เกิน 12 – 16 ยูนิต หากมากกว่านี้อาจจะเกิดปัญหาหน้าผากเเข็งตึง ดูไม่เป็นธรรมชาติ
  • ริ้วรอย บริเวณระหว่างคิ้ว ควรฉีดประมาณ 12 – 16 ยูนิต หากมากกว่านี้กล้ามเนื้อจะขยับได้ลำบาก เเสดงสีหน้าอารมณ์ได้ยาก 
  • ริ้วรอย บริเวณตีนกา ควรฉีดประมาณ 10 – 16 ยูนิต หากมากกว่านี้กล้ามเนื้อจะขยับได้ลำบาก หรือหน้าเเข็งตึงมากเกินไป อาจเกิดปัญหา คิ้วกระดก หรือ คิ้วตก หางตาตก ได้อีกด้วย 
  • ริ้วรอย บริเวณรอยย่นที่จมูก ควรฉีดประมาณ ไม่เกิน 6 ยูนิต

ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต จะเห็นผลไหม

เห็นผลเเน่นอนค่ะ หากขั้นตอนการผสมน้ำเกลือถูกต้องตามปริมาณที่เหมาะสม เเละฉีดโบท็อกของเเท้ 100 % โดยเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า ซึ่งโบท็อกจะออกฤทธิ์อยู่ที่ประมาณ 14 วัน เเละ ออกฤทธิ์เต็มประสิทธิภาพอยู่ที่ 1 เดือน 

รอยย่น3
ค.ฟินตอนฉีด

ความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับโบท็อก

ความเชื่อผิดๆ-01

ฉีดโบท็อก พออายุมากขึ้นจะหน้าเหี่ยวกว่าคนปกติ ไม่จริงค่ะ ! มีการทดลองจากฝาแฝด 2 พี่น้อง แฝด B ได้ฉีดโบท็อกตลอดระยะเวลา 19 ปี โดยฉีดบริเวณหน้าผาก ระหว่างคิ้ว ตีนกา (หางตา) อย่างสม่ำเสมอทุก 4 – 6 เดือน ในขณะที่แฝด A ฉีดโบท็อกเพียงเเค่ 2 – 4 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 19 ปี ผลการทดลองพบว่า..แฝด B มีผิวหน้าที่เต่งตึง เรียบเนียนไร้ริ้วรอย รูขุมขนกระชับ เเม้เเสดงสีหน้า เช่น ยิ้ม ขมวดคิ้ว ต่างจากแฝด A มีริ้วรอยชัดจัดเต็ม ผิวหน้าที่ร่วงโรย คุณภาพผิวไม่ดีเท่าแฝด B  โดยริ้วรอยเหี่ยวย่นนั้นเกิดจากการขยับกล้ามเนื้อเเสดงสีหน้าบ่อย ๆ ทำให้เกิดเป็นร่องลึกบนผิว สรุปได้ว่าการ ฉีดโบท็อก หรือสาร Botullinum toxin มีฤทธิ์ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยเเละร่องลึกบริเวณต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่เกิดผลข้างเคียงในระยะยาว

ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต ทำให้หน้าเเข็ง ยิ้มยาก !

สำหรับประเด็น อาการยิ้มเเข็ง ๆ ยิ้มไม่สุด หลังฉีดโบท็อกมา อาการเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่สาเหตุเกิดจากอะไรคะ ? ปัจจัยการเกิดเอฟเฟคหน้าเเข็งมีดังนี้ค่ะ

  • กรณีที่คนไข้กรามใหญ่ ริ้วรอยลึก เเพทย์ที่ฉีดอาจพลาดในการใช้ปริมาณยูนิตเยอะเกินไปในเเต่ละตำแหน่ง ตัวยาจึงเเพร่กระจายกว้าง จนทำให้หน้าเเข็งตึงไม่สามารถเเสดงสีหน้าได้ตามปกติ ซึ่งปัญหาตรงนี้สามารถป้องกันได้ด้วยการค่อย ๆ ทยอย ฉีดโบท็อก เเบ่งฉีด 2 ครั้ง ห่างกัน 2 – 3 เดือนนั่นเองค่ะ
  • ฉีดผิดตำแหน่ง เรื่องนี้ให้ทุกคนเข้าใจตรงกันเลยนะคะว่า..ไม่ใช่เเพทย์ทุกคนที่จะฉีดโบท็อกได้ เพราะหากฉีดพลาดขึ้นมา หน้าเบี้ยว ปากเบี้ยว ตาตก คิ้วกระดก หรือ ยิ้มลำบาก
  • โบท็อกของปลอม ความไม่บริสุทธิ์ของตัวยาอาจเสี่ยงต่อการเเพ้ เเละโบท็อกของปลอมจะกระจายตัวไม่สม่ำเสมอทำให้พลาดไปโดนกล้ามเนื้อมัดอื่นได้ ผลลัพธ์ที่ตามมาก็คือ หนังตาตก ปากเบี้ยว หากใครพลาดไปฉีดที่อื่นมาเเล้วเกิดอาการหน้าเเข็งยิ้มไม่สุด วิธีรับมือเบื้องต้นให้ใช้การประคบร้อนบริเวณเเก้มอย่างสม่ำเสมอ อาการเหล่านี้จะหายในระยะเวลา 1 – 2 เดือน
  • อาการดื้อยา ฉีดโบท็อก ปรับรูปหน้าครั้งใหม่ถึงเเม้เป็นโบท็อกของเเท้ก็จะไม่เห็นผล
ประเมิน

ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต เช็คให้ชัวทุกครั้ง !

  • ฉีดโบท็อก ของเเท้ผ่านอย.ไทย สามารถขอคุณหมอตรวจสอบได้ กรณีถ้าเจอโบท็อกปลอม หรือ โบท็อกหิ้ว (ไม่ผ่านอย.) อาจทำให้เกิดภาวะดื้อโบท็อกฉีดแล้วไม่เห็นผล หรืออักเสบติดเชื้อตามมาได้
  • การฉีดโบท็อกต้องเน้นความเป็นธรรมชาติ แต่ละเคสคุณหมอจะต้องวางเเผนการฉีด ซึ่งปริมาณและตำแหน่งจะแตกต่างกัน ไม่ได้ฉีดเหมือนกันทุกเคส เปรียบเทียบเหมือนเรากำลังตัดเสื้อผ้าที่มีขนาดพอดีกับตัวของเราแปะ ๆ
  • โบท็อกกราม และ โบท็อกริ้วรอย ผู้หญิงคุณหมอจะฉีดให้ใบหน้าเรียวหน้าเล็กลง ริ้วรอยหายไป ดูเด็กขึ้น เเต่จะไม่มีปัญหา หน้าตอบ หน้าเเก่ หน้าแข็ง ดูดุ คิ้วโก่ง 
  • ผู้ชาย ที่ฉีดโบท็อกลดขนาดกราม จะฉีดให้ใบหน้าเรียว กรามเล็กลง เเต่ยังคงความคมเข้ม 
  • โบท็อกลิฟท์กรอบหน้า หลังฉีดเสร็จใบหน้ายกกระชับทันทีไม่ต้องรอ 3 – 4 วัน
  • ฉีดโบท็อกต้องเลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน ใช้ยาแท้ ขอตรวจสอบได้ และคุณหมอที่มีความชำนาญ มีรีวิวจากผู้ใช้จริงค่ะ 
LINE_ALBUM_169_๒๑๑๑๐๕

ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต ราคา

ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต ราคา จะขึ้นอยู่กับยี่ห้อ ความบริสุทธิ์ของตัวยา เเละระยะเวลาในการออกฤทธิ์ ซึ่งโบท็อกที่นิยมใช้กันตอนนี้หลัก ๆ จะมาจากประเทศ เกาหลี เยอรมัน อังกฤษ เป็นต้น

  • Xeomin โบท็อกจากประเทศเยอรมัน ที่มีความบริสุทธิ์สูงไม่มีโปรตีนผสม ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ เห็นผลชัดเจน นั้นหมายถึงความถ้าคนไข้ฉีดโบท็อกซ์ Xeomin ก็จะได้รับตัวยาโบท็อกเพียวๆ 100 % โอกาสดื้อยาน้อยที่สุด ผลลัพธ์ให้ความธรรมชาติ ไม่เเข็งตึง มีฤทธิ์อยู่ได้นานถึง 8 เดือน – 1  ปี ( หากเป็นเคสที่เคยดื้อยาเเล้วหยุดฉีดโบท็อกซ์อย่างน้อย 2-3 ปี คุณหมอจะเเนะนำให้ลอง Xeomin  )
  • Allergan โบท็อกจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่นิยมใช้กันทั่วโลก มีความบริสุทธิ์สูงเเต่ยังคงมีโปรตีนผสมอยู่เล็กน้อย โอกาสดื้อยาน้อย ผลลัพธ์เเม่นยำเป็นธรรมชาติไม่ต่างจากตัว Xeomin (ซีโอมิน) มีฤทธิ์อยู่ได้นานถึง 8 เดือน – 1 ปี
  • Nabota โบท็อกจากประเทศเกาหลี ราคาไม่เเรงเเถมคุณภาพก็ไม่น้อยหน้ายี่ห้ออื่นๆเลย มีความบริสุทธิ์สูง 98.7% เนื่องจากมีโปรตีนผสมอยู่เล็กน้อย ได้รับรองจาก อย.อเมริกา U.S.FDA  ตัวยาออกฤทธิ์เร็ว ผลลัพธ์ไม่ทำให้ใบหน้าเเข็งตึง สามารถเเสดงสีหน้าได้อย่างปกติ มีฤทธิ์อยู่ได้นานถึง 5 – 7 เดือน
  • Aestox โบท็อกจากประเทศเกาหลี ตัวนี้มีความบริสุทธิ์อยู่ที่ 99.5% มีโปรตีนผสมอยู่ค่อนข้างเยอะกว่ายี่ห้อ Allergan , Xeomin เเต่ก็ได้รับความนิยมไม่เเพ้กัน ล่าสุดผ่านการรับรองจาก อย. ไทยเป็นที่เรียบร้อย ผลลัพธ์หลังการฉีดให้ความเป็นธรรมชาติ ละมุนไม่ต่างจากตัวอื่นๆเลย มีฤทธิ์อยู่ได้นานถึง 4 – 6 เดือน
ยี่ห้อโบท็อก

สำหรับใครที่อยาก ฉีดโบท็อก ปรับรูปหน้าให้เรียว กรอบหน้าคมชัด ดูมีมิติ ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น เเต่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะฉีด โบท็อกกราม โบท็อกริ้วรอย ที่ไหนดี ?  สามารถทักเเชทปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือหากสะดวกส่งรูปมาให้คุณหมอช่วยประเมินใบหน้าออนไลน์ ทางเราก็ยินดีให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา ขอย้ำอีกทีนะคะ ฉีดโบท็อกไม่ใช่คุณหมอทุกคนจะฉีดได้ ต้องเลือกคลินิกให้ดีเช็คให้ชัวร์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติคุ้มค่าเเละปลอดภัยในระยะยาว ฉีดที่ไหนไม่ลง..ฉีดที่นี่ลงเเน่นอน โซวอน คลินิก 

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ …

Facebook : http://bit.ly/30otQTa

Inbox : http://bit.ly/2VnFCJS

Line Official : http://bit.ly/2w2xNPu (@sowonclinic)

Youtube : http://bit.ly/2HlHsae

Instagram : http://bit.ly/2LJoQ8v
Hotline : 097-207-3296 , 097-180-7020 ,
02-086-3558 , 02-082-3559

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบท็อก

ผู้หญิงกังวลเรื่องริ้วรอยหางตาเวลายิ้ม
บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

เจาะเรื่องควรรู้ก่อนทำโบท็อกซ์ลดริ้วรอยหางตาเวลายิ้ม

บอกลาริ้วรอยหางตาเวลายิ้มที่ทำให้คุณไม่กล้าที่จะแสดงสีหน้า ด้วยวิธีลดรอยตีนกาที่เริ่มได้ด้วยตัวเองที่บ้าน สู่การดูแลภายใต้แพทย์ผู้ชำนาญการที่โซวอนคลินิก

Uncategorized | ฉีดโบ | บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

โบท็อกคืออะไร? ฉีดจุดไหนได้บ้าง ใช้กี่ยูนิต ต้องรู้!

โบท็อกคือ โบทูลินั่มท็อกซินเอ ซึ่งช่วยในเรื่องการปรับรูปหน้าให้เรียว ใบหน้าเล็กลง และช่วยลดริ้วรอยบริเวณหน้าผาก หว่างคิ้ว หางตา

 โบท็อกยี่ห้อไหนดี เทียบให้ชัด แต่ละยี่ห้อต่างกันไหม ?!
บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

 โบท็อกยี่ห้อไหนดี เทียบให้ชัด แต่ละยี่ห้อต่างกันไหม ?!

โบท็อกยี่ห้อไหนดี แต่ละยี่ห้อต่างกันไหม ปัจจุบันมีโบท็อกมากมายหลายยี่ห้อ แต่ยี่ห้อที่แนะนำคือ Aestox Nabota Allergan และ Xeomin

ฉีดโบท็อกกี่วันเห็นผล
บทความโบท็อกซ์

ไขข้อสงสัย ฉีดโบท็อกกี่วันเห็นผล ทำไมฉีดแล้วไม่เห็นผลลัพธ์?

ฉีดโบท็อกกี่วันเห็นผล คำถามยอดฮิตสำหรับคนที่ไม่ชอบการผ่…

โบท็อก aestox
บทความโบท็อกซ์

โบท็อก aestox ยี่ห้อนี้ดีไหม ราคาเท่าไหร่ สรุปมาให้แล้ว

โบท็อก aestox ที่พร้อมเนรมิตความสวยอย่างเป็นธรรมชาติให้ แก้ปัญหาหน้าบานกรามใหญ่ ริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ยี่ห้อนี้เอาอยู่ได้แค่ไหน มาดู

ฉีดโบท็อก
บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

ฉีดโบท็อก หลายยี่ห้อได้ไหม?

ฉีดโบท็อก ยังไงให้หน้าปังไม่เสี่ยงหน้าพังทีหลัง ใครอยากรู้ต้องอ่านบทความนี้ให้จบนะคะ! เนื่องจากความสวยอย่างปลอดภัยเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจ

โบท็อกใต้ตา
บทความฟิลเลอร์ | บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

โบท็อกใต้ตา ฉีดได้จริงไหม 7 ข้อ รู้ไว้ถ้าไม่อยากพัง

โบท็อกใต้ตา ฉีดได้ไหมสงสัยจัง หลายคนรู้จักโบท็อกกันแล้วว่าคืออะไร แต่ยังไม่รู้ว่าโบท็อกฉีดจุดไหนได้บ้าง แล้วโบท็อกกับฟิลเลอร์ต่างกันยังไง

โบท็อกราคา
บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

 โบท็อกราคาเท่าไหร่ ยี่ห้อไหนผ่าน อย.ไทย อ่านด่วน

โบท็อกซ์ราคา ถูกและดีมีจริงเหรอ ? ใครที่มีปัญหา หน้าบานกรามใหญ่ มีริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ไม่ต้องเครียดไปค่ะ เพราะปัจจุบันปี 2022 การปรับรูปหน้าด้วย โบท็อกซ์ ถือเป็นตัวช่วยสำคัญอันดับต้น ๆ

โบท็อก Xeomin
บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

ฉีดโบท็อก Xeomin ทั้งที อยากให้ดีต้องเช็กให้เป็น!

โบท็อก Xeomin  โบท็อกตัวดังสัญชาติเยอรมันที่ไม่ได้ดังแค่ในยุโรป แต่ดังข้ามทวีปจนมาถึงประเทศไทยเลยค่ะ สรพพคุณก็แสนว้าว แล้ววิธีเช็กโบท็อก xeomin ว่าแท้ไหมทำไงกันแน่

โบท็อก Xeomin
บทความโบท็อกซ์

ทำไม โบท็อก Xeomin ราคา ถึงแพง ต่างจากยี่ห้ออื่นยังไง ?

โบท็อก Xeomin หรือโบท็อกเยอรมัน ราคา ที่ว่าแพงจะดีกว่ายี่ห้ออื่นจริงไหม ช่วยแก้ปัญหาหน้าแก่ หน้าบาน กรามใหญ่ ได้จริงไหม ?

โบท็อก Xeomin
บทความโบท็อกซ์

โบท็อก Xeomin หรือโบเยอรมัน ดีจริงไหม? เลิกสงสัยมาอ่านด่วน!

โบท็อก Xeomin หรือโบท็อกเยอรมัน เป็นยี่ห้อโบท็อกที่ฮอตฮิตมาก ที่มีความบริสุทธิ์สูง ฉีดแล้วเกิดโอกาสดื้อยาได้น้อย ดีขนาดไหน ดีจริงไหม อ่านเลย

ปกบทความโบท็อกริ้วรอย
บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

อายุน้อยริ้วรอยเยอะต้องรู้เรื่องนี้ ควรฉีดโบตัวไหนดี?

ฉีดโบท็อกริ้วรอย ตั้งแต่อายุน้อย ๆ สามารถป้องริ้วรอยก่อนวัยได้จริงเหรอ เช็กให้ชัวร์ อายุเท่าไหร่เริ่มฉีดโบท็อก ฉีดโบท็อกจำกัดอายุไหม ใครมีปัญหาหน้าแก่เพราะริ้วรอยเหี่ยวย่นกวนใจ

ริ้วรอยใจใต้ตา
บทความฟิลเลอร์ | บทความโบท็อกซ์

วิธีไหนเอาอยู่ ลดริ้วรอยใต้ตา ทำอย่างไร แบบไหนเห็นความต่าง?

ลดริ้วรอยใต้ตา เป็นหัตถการที่คนนิยมทำมากเพราะปัจจุบันปัญหาในชีวิตประจำวันทั้งผู้หญิงและผู้ชายจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากปัญหาริ้วรอยใต้ตา

botoxโบวี่
บทความฟิลเลอร์ | บทความเกี่ยวกับ Ulthera | บทความเกี่ยวกับร้อยไหม | บทความเกี่ยวกับเมโสแฟต | บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

หน้าบาน หน้าไม่มีมิติ เนรมิตหน้าใหม่โดยไม่ต้องผ่าตัด !

หน้าบาน หน้าไม่มีมิติ ปัญหาโลกแตกที่ทำเอาใครหลาย ๆ คน รู้สึกเฟลกับตัวเองถึงขั้นไม่มั่นใจที่จะออกกล้อง ไม่ชอบถ่ายรูป ! เพราะปัจจุบันปี 2022 การมีรูปหน้าที่เรียว ดูมีมิติ

โบท็อกซ์ผู้ชาย
บทความโบท็อกซ์ | เกร็ดความรู้

เข้าใจ โบท็อกซ์ผู้ชาย ใน 10 นาที โดยไม่ต้องเสียเวลานาน

โบท็อกซ์ผู้ชาย ทุกคนเคยได้ยินเหมือนกันมั้ยคะว่า..ผู้ชายยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งดูดี ดูมีเสน่ห์ ประโยคนี้จริงเเท้เเน่นอนค่ะ เเต่..การที่จะดูดี ดูมีเสน่ห์ได้